Người Thắp Sao Trời

Giới thiệu sách Người Thắp Sao Trời – Tác giả Tự Từ

Người Thắp Sao Trời

Bất kể gặp phải ai, đó đều là người chắc chắn phải gặp.

Dù xảy ra chuyện gì, đó đều là chuyện chắc chắn xảy ra.

Tất cả phát sinh vào thời điểm nào, đó đều là thời điểm không thể thay đổi.

Bởi vậy đừng ao ước được làm lại, đừng mất công tiếc nuối: Giá như…

Đạo lý này, sau rất nhiều chuyện anh mới hiểu được.

Là sau chuyện tay họa sĩ đi đổ rác, phát hiện ra anh và chống đối bằng vũ lực.

Sau chuyện súng anh cướp cò, làm hắn ngã lầu thiệt mạng.

Dĩ nhiên sau cả chuyện em hắn rơi vào đời anh như cục nợ, khuấy đảo mọi ngăn nắp tỉnh táo bằng tư duy thơ trẻ và ứng xử ngoài hành tinh của cậu ta.

Hai con người khiếm khuyết giữa đời đã gặp gỡ và lấp đầy nhau bằng những cách rất riêng.

Cậu bị cướp đi chốn dung thân bấp bênh, và được đền trả bằng chở che trường cửu.

Anh chỉ vẽ cho cậu một con cừu, mà được đáp lại bằng muôn chiều xán lạn…

Người Thắp Sao Trời
Người Thắp Sao Trời

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Người Thắp Sao Trời
  • Mã hàng 8935250712002
  • Tên Nhà Cung Cấp IPM
  • Tác giả: Tự Từ
  • NXB IPM
  • Trọng lượng: (gr) 300.0000
  • Kích Thước Bao Bì: 13,5 x 20,5
  • Số trang: 204
  • Hình thức: Bìa Mềm
  • Xem thêm: Top sách nên đọc

2. Đánh giá Sách Người Thắp Sao Trời

Đánh giá Sách Người Thắp Sao Trời
Đánh giá Sách Người Thắp Sao Trời

1 Cuốn “Người thắp sao trời ” này là một cuốn sách đam mỹ nhẹ nhàng rất hay .Tình yêu thì đâu cần phân biệt độ tuổi giới tính tôn giáo….đâu đúng không ? Chỉ cần người ấy cho ta sự ấm áp khi ở bên làm tim ta đập loạn nhịp thì đó chính là yêu .Cậu và anh gặp nhau rồi vướng vào nhau rồi trao cho nhau những tình cảm chân thành bên nhau quan tâm yêu thương nhau .Cuốn này thật hợp cho những ai đang cảm thấy tự ti về giới tính của mình hay không chấp nhận sự thật đó .Giới tính của mình không thể lựa chọn mà đó chính là lựa chọn của trái tim họ chỉ rung động với người đồng giới .Mình cảm thấy chuyện đó quá bình thường luôn xem phim với đọc truyện đam còn thấy dễ thương nữa chứ .Cuốn này hay.

2 Đây là bộ truyện hay nhẹ nhàng , một cậu bé bối bối ngốc và chàng cảnh sát cô đơn . Họ luôn muốn tìm ĐIỂM ấm cho nhau , rất hay và buồn cho chiyeejn tình của anh trai bối bối . Mỗi một người là một tính cách riêng biệt tạo cho cuốn truyện hay hấp dẫn . Tôi đã đọc nó trong bệnh viện khi tôi đi mỗ chân , nó như những vì sao Tha2sp sáng tôi khi đâu đớn nhất . Một ánh sáng trong tim tôi , tựa như màn đêm yên tĩnh cô độc chỉ có ánh sáng ấm ấp làm bạn trong sự cô đơn này . Các bạn hãy mua bộ truyện này đi , độc và các bạn sẽ không tiwwsc khi mua nó đâu . Giao hàng rất nhanh , đóng gói đẹp lắm fahasa.

3 Đâu nhất thiết phải yêu một ai đó về giới tính của họ. Dù là ai, đến từ đâu, khác màu da, khác giới tính…. bạn vẫn luôn xứng đáng dành được tình yêu. Đây là một câu chuyện đam mỹ, 2 con người, 3 thái cực hoàn toàn khác nhau. Cuộc sống đã kéo họ lại gần và trao cho mỗi người tình yêu. Tình yêu của 2 người dù bị xã hội cấm cản nhưng đâu đó vẫn còn những con người biết yêu thương. Không quan trọng bạn là gì, dù bạn có khiếm khuyết như thế nào đi chăng nữa thì vẫn sẽ có người dành cho bạn một trái tim. Khác biệt về giới tính..? Khônh sao, rồi sẽ có người đến bên với tình yêu cho bạn. Truyện hay, bìa đẹp, nội dung vô cùng ý nghĩa, không mua x hối hận.

4 Đam mỹ nhẹ nhàng Nói về tình yêu ko phân biệt giới tính, nam nữ hay nam nam đều bình đẳng. Tuy có đôi chỗ vẫn hơi khó hiểu nhưng vẫn đọc được, rất hay và có ý nghĩa.

5 Truyện thật sự hay đáng mua lắm mọi người, văn phong nhẹ nhàng nhưng nhiều chi tiết cao trào đọc bất ngờ theo luôn , fahasa đóng gói hàng rất tốt bao giờ cũng thế nguyên seal giao hàng nhanh.

Review sách Người Thắp Sao Trời

Review sách Người Thắp Sao Trời
Review sách Người Thắp Sao Trời

Tề Mao Điển có tình cảm thầm kín với đồng nghiệp Hoàng Hưng 6 năm trong âm thầm. Trong một lần làm nhiệm vụ, A Điển vô tình vì bảo vệ Hoàng Hưng mà nổ súng với nghi phạm, sau đó nghi phạm hôn mê và A Điển bị đình chỉ công tác. Không may, nghi phạm Lạc Hằng có một đứa em trai bị tự kỷ tên Lạc Bối, ngoài người vợ đã li dị của anh trai thì hai anh em không còn người thân nào. A Điển đành phải nhận nhiệm vụ trông chừng và chăm sóc Bối Bối. Bởi vì bản thân là một đứa trẻ tự kỷ có tính cố chấp, nhiều lần khiến A Điển phải đau đầu. Nhưng dần dần A Điển nảy sinh tình cảm với Bối Bối, Bối Bối lại hoàn toàn dựa dẫm vào A Điển…Cuối cùng, Lạc Hằng chết, Bối Bối cùng chung sống với A Điển, học cách có thể sinh hoạt gần như người bình thường.

NX:

Mình đọc tác phẩm khi đã được kiểm duyệt và in ấn. Vậy nên mình thật sự không biết có các cảnh nhạy cảm hay từ ngữ nhạy cảm có bị cut khỏi hay không. Nhưng với mình, như vậy cũng là đủ. Bìa sách rất đẹp, trang giấy vàng nhạt, nhẹ. Mình mua trên tiki nên chỉ tầm 4-50k thì phải.

Nói về Người thắp sao trời, có rất nhiều thứ làm mình rất thích. Mọi thứ diễn ra rất tự nhiên, bình dị mà ấm áp. Thứ nhất là cốt truyện, chưa bao giờ mình thấy tình cảm giữa một người bình thường và một người tự kỷ lại dịu dàng đến như thế. Diễn biến hợp lý, không vội vã, cũng không dềnh dàng. Thứ hai là ý nghĩa nhân văn, những triết lý được tác giả đưa vào bình dị, là chút điểm sáng cho bức tranh màu nền nã. Thứ ba là nhân vật. Nhân vật phụ không ảnh hưởng đến câu chuyện, chỉ là yếu tố phụ trợ để hai nhân vật chính nhìn nhận và thấu hiểu những cảm xúc trong tim mình.

A Điển là cảnh sát, bỏ nhà mà lập nghiệp tại một nơi xa lạ. A Điển bên ngoài có chút thô lỗ, bên trong lại dịu dàng, giàu tình cảm. Bởi nếu không dịu dàng, anh đã chẳng thể kiên nhẫn chăm sóc một thanh niên mà tâm tính chỉ như một đứa trẻ. Sâu trong nội tâm A Điển, anh sợ cô đơn, anh sợ tổn thương, anh cần một người cần anh bảo hộ. Và Bối Bối là người đó.

Bối Bối có đôi mắt nâu nhạt và vẻ ngoài thanh tú. Khi Bối Bối vui, đôi mắt nhìn A Điển sẽ nhạt đi nhiều và ánh lên nụ cười. Khi Bối Bối tức giận, đôi mắt sẽ tối đi một chút, miệng hét to. Khi Bối Bối sợ hãi hay uất ức, đôi mắt sẽ hướng về A Điển, mở to và ngập nước. Dường như khi Bối Bối bắt đầu sống cùng A Điển, ánh mắt của Bối Bối chỉ dõi theo duy nhất mình anh.

Bối Bối không ngồi xe, A Điển sẽ nắm tay Bối Bối mà dắt đi. Đi mãi đi mãi, đến khi Bối Bối mặc định sẽ phải nắm tay khi đi cùng A Điển. A Điển sợ bóng tối, Bối Bối sẽ bật sáng ngôi nhà ba tầng của họ trước khi A Điển về đến nhà. Tranh Bối Bối vẽ, là A Điển cười, A Điển ngủ, A Điển say. Bối Bối không biết nói, nhưng đôi mắt của Bối Bối thì biết, đôi mắt nâu nhạt luôn ẩn hiện và dõi theo duy nhất một mình A Điển.

Từng dòng từng dòng, đều đem mình qua những cảm xúc ngọt ngào mà chua xót. Trước mỗi chương, đều sẽ có trích dẫn vài dòng của cuốn Hoàng tử bé. Hoàng tử bé cô độc trong trần gian, lại trân quý một bông hoa hồng có gai duy nhất trên hành tinh của mình. A Điển cũng có một hành tinh rộng bằng ngôi nhà ba tầng, A Điển trân quý “bông hồng” Bối Bối có gai trong nhà kính – “bông hồng” quý giá nhất khi bản thân anh đã dành thời gian “chăm sóc nó”. Không chỉ vậy, chi tiết bật đèn trước khi A Điển về nhà với mình là chi tiết đắt giá nhất. Hệt như người thắp đèn trên hành tinh Hoàng tử bé đi qua, người duy nhất có mục đích sống. Và Bối Bối chính là người thắp đèn cho A Điển.

Bối Bối cũng là một “Hoàng tử bé”, cũng cô đơn trên hành tinh của mình. Với Bối Bối, mọi người là con người, chỉ duy Bối Bối là người ngoài hành tinh xa lạ. Bối Bối được một con cừu do A Điển vẽ, liền nhận định A Điển chính là người bạn quý giá nhất của mình. Là lần duy nhất cậu mở trái tim, đón nhận một người không phải là người thân để thân cận gần gũi.

Trong sự lý giải ngây thơ của Bối Bối, ở bên A Điển mới đem lại cho Bối Bối sự an tâm. Dù A Điển ngủ mê nói mớ, dù A Điển say sưa đến hôi thối, dù A Điển tức giận bỏ Bối Bối một mình trong nhà, Bối Bối vẫn chờ đến sẩm tối, bật sáng tất cả đèn cho A Điển. Khi ồn ào, khi hoảng sợ, Bối Bối chỉ biết trốn vào chiếc tủ để chờ A Điển trở về mà thôi.

Với mình, đây là một câu chuyện khá thật. Tình yêu của cả hai không dựa vào bất kì điều gì bên ngoài mà xây dựng. Chỉ là hai người như hai Hoàng tử bé, cô độc, gặp nhau và sưởi ấm cho nhau. Bối Bối cần A Điển là sự thật. Nhưng A Điển cũng không thể sống thiếu Bối Bối. A Điển cho Bối Bối sự chở che bảo hộ. Bối Bối cho A Điển sự ấm áp.

Bối Bối cũng biết ghen, cũng sẽ tức giận khi A Điển thất hứa. Nhưng Bối Bối còn non nớt quá, trong đầu óc trẻ thơ của Bối Bối không thể lý giải được điều gì. Vậy nên A Điển luôn là người hướng dẫn, chăm sóc cho Bối Bối. Những chi tiết rất đáng thương, rất thật cũng được tác giả đan cài khéo léo. Như khi A Điển sốt đến mê man, Bối Bối không hiểu, cũng không biết phải làm sao, chỉ biết ở bên cạnh chờ mãi chờ mãi. May mà A Điển được đưa đi cấp cứu kịp lúc bởi cô giúp việc nhà. Bối Bối là một thanh niên tự kỷ, mang trong đầu suy nghĩ của trẻ con, là sự thật. Không thể trong phút chốc, lại trở nên thật thông minh và suy nghĩ được như một người bình thường. Hoàng tử bé, luôn xem người lớn có suy nghĩ thật khác thường.

Đi đến cuối cùng, Bối Bối được đi học một khóa dành cho người tự kỷ, trở về nhà thắp sáng đèn cho A Điển, chờ A Điển công tác trở về, nhận một nụ hôn và chìm vào giấc ngủ. Trời sinh người tự kỷ có tính cố chấp, A Điển lại là người cứng đầu. Vậy nên, có lẽ cả hai đều là chấp niệm của nhau cả một đời.

Người thắp sao trời, khi mỗi một ánh đèn là một ngôi sao sáng, Bối Bối thắp đèn, là thắp lên những ngôi sao trong lòng A Điển, là thắp sáng lên cả một bầu trời cho A Điển, thắp sáng lên trong A Điển tình yêu thương. Người thắp sao trời là Bối Bối, để A Điển mỗi khi nhìn thấy ánh đèn hắt xuống lòng đường từ đằng xa, đều sẽ mỉm cười. Vì anh biết, sẽ luôn có người đang chờ anh trở về.

Hãy thử đọc một lần, để nhận ra tình yêu có khi tìm được trong những điều giản dị đến như thế. Không hoa, không nến, không những cử chỉ lãng mạn. Có khi chỉ là cái vuốt tóc, cái nắm tay, liền có thể đi bên nhau mãi mãi.

“Hai con người khiếm khuyết giữa đời đã gặp gỡ và lấp đầy nhau bằng những cách rất riêng.

Cậu bị cướp đi chốn dung thân bấp bênh, và được trả bằng chở che trường cửu

Anh chỉ vẽ cho cậu một con cừu, mà được đáp lại bằng muôn chiều xán lạn…”[1]

Mua sách Người Thắp Sao Trời ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Người Thắp Sao Trời” khoảng 45.000đ đến 47.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Người Thắp Sao Trời Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Người Thắp Sao Trời Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Người Thắp Sao Trời Fahasa” tại đây

Đọc sách Người Thắp Sao Trời ebook pdf

Để download “sách Người Thắp Sao Trời pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

[Cong1]

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *