Thiên Thần Nổi Giận

Giới thiệu sách Thiên Thần Nổi Giận – Tác giả Sidney Sheldon

Thiên Thần Nổi Giận

Sidney Sheldon – “ông hoàng” của dòng văn học trinh thám – hình sự – tình cảm với hàng loạt các tác phẩm luôn đạt hàng best – seller mỗi khi ra mắt. Với sự thành công về mặt thương mại và sự ca ngợi không ngớt độc giả ông đã trở thành tác giả yêu thích của hàng triệu người trên khắp . Cách xây dựng nhân vật của ông có một sự hấp dẫn đến lạ lùng, cộng thêm việc kết nối mạch truyện của Sheldon, giống như chất gây nghiện lại như một chất keo siêu dính, khiến người đọc một khi đã cầm sách lên thì khó dừng và sẽ hồi hộp kiếm tìm những cuốn sách tiếp theo.

Thiên thần nổi giận: mang đến cho độc giả những giây phút say mê, hồi hộp. Xoay quanh câu chuyện về nữ nhân vật chính quyến rũ, xinh đẹp, thông minh Jennifer, Thiên Thần nổi giận đã cho độc giả hiểu thêm về thế giới ngầm của những tổ chức Mafia, một thế giới nguy hiểm và kịch tính. Trong Thiên thần nổi giận độc giả cũng thấy hiện lên sức mạnh và sự nguy hiểm của một tình yêu. Khi tình yêu cộng với lòng thù hận, nó sẽ biến thành sự hủy diệt.

Không có gì mãi mãi: ba nhân vật trung tâm là ba người phụ nữ, ba bác sĩ trẻ và khao khát mãnh liệt của họ. Không có gì là mãi mãi chạy đua từ những quyết định sống còn của một bệnh viện lớn ở San Francisco cho đến sự nóng hổi đầy căng thẳng của một phiên tòa xét xử vụ giết người. Nó sắp đặt những tham vọng và nỗi sợ hãi của những người chữa bệnh và những kẻ giết người, của những người yêu nhau và những kẻ phụ bạc. Khi câu chuyện lên đến cao trào, hướng tới đỉnh điểm không thể đoán trước, Sidney Sheldon lại một lần nữa chứng minh rằng không độc giả nào có thể thắng được một bậc thầy của sự kiện bất ngờ.

Thiên Thần Nổi Giận
Thiên Thần Nổi Giận

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Thiên Thần Nổi Giận
  • Mã hàng 8935095622382
  • Tên Nhà Cung Cấp Huy Hoang Bookstore
  • Tác giả: Sidney Sheldon
  • Người Dịch: Hồ Trung Nguyên
  • NXB: NXB Văn Học
  • Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
  • Trọng lượng: (gr) 572
  • Kích Thước: Bao Bì 20.5 x 13.5 cm
  • Số trang: 508
  • Hình thức: Bìa Mềm
  • Xem thêm: Top sách nên đọc

2. Đánh giá Sách Thiên Thần Nổi Giận

Đánh giá Sách Thiên Thần Nổi Giận
Đánh giá Sách Thiên Thần Nổi Giận

1 Đây có lẽ là một tác phẩm rất đơn giản kể về những chuyện về chúng ta mà thôi. Thế mà nghe cái tên Thiên thần nổi giận thật là chắc lại phải không. tác phẩm chỉ là một câu chuyện về số phận về những khát khao không được đền đáp và tình yêu mãnh liệt nhưng không đủ sức níu giữ con người ở bên nhau. Đơn giản vậy nhưng lại tràn đầy một cách khác thường và cảm xúc sâu lắng. tác giả đã tìm hiểu tận cùng tâm lý của nhân vật vòng cùng với bút pháp nghệ thuật tinh tế đến bất ngờ. Giữa lý tưởng và tình yêu và cả sự sinh tồn, trong cuộc chiến đấy tình yêu đã thua cuộc một cách thảm hại! Các bạn hãy đọc và cảm nhận, anh sẽ hiểu hơn về tình yêu và cuộc sống về con người!

2 Đây là lần thứ 2 mình đọc lại cuốn truyện này. Cách đây khoảng 4-5 năm đọc thì mình cảm thấy khá thích thú. Tuy nhiên lần này đọc lại thì mình cũng không chắc mình có thích cuốn sách này hay không.Về nội dung thì mình thấy vẫn vô cùng xuất sắc. Cách viết của Sidney Sheldon không hề lan man, cuốn mình vào mạch truyện, một khi đã đọc rồi thì luôn tò mò để đọc đến đoạn kết. Truyện có nhiều cao trào và kịch tính, những vụ án đan xen với câu chuyện tình cảm của các nhân vật.Tuy nhiên điều mà mình cảm thấy không thích nhất là những nhân vật trong truyện. Chưa bao giờ mình đọc một truyện mà không hề có sự yêu thích với bất kỳ nhân vật nào trong truyện. Từ nhân vật chính Jennifer – một nữ luật sư trẻ tuổi, gặp nhiều khó khăn trong bước đầu sự nghiệp, đến những nhân vật phụ như Adam, Michael, Di Silva, Mary Beth,… dù họ đều thông minh và sắc xảo.Đặc biệt với Jennifer, nếu để so sánh với Tracy trong Nếu còn có ngày mai, từ ngoại hình đều sự thông minh đều có nét tương đồng. Tuy nhiên điều mình thích ở Tracy thì Jennifer lại không có. Jennifer sống phụ thuộc vào tình cảm, thiếu lí trí và dễ bị mềm lòng. Ban đầu thì mình thấy Jennifer đáng thương, nhưng càng về sau, mình càng nhận ở cô thấy sự yếu đuối, thiếu kiên định, và cả một chút xô đẩy của dòng đời khi cô buộc phải nhờ đến Michael để cứu con trai mình, Joshua.Tóm lại thì mình vẫn có trải nghiệm thú vị khi đọc truyện, và cũng hài lòng với cả kết truyện luôn. Tuy nhiên để nói là mình có thích hay không, thì quả thật mình cũng không chắc nữa.

3 Chất lượng sách tốt, giấy in và mực in ok. Thời gian giao hàng của tiki nhanh ghê.

4 Sách đẹp, sạch, shop gói kỹ, giao hàng khá nhanh. Rất thích. Thanks!

5 Nhà sách giao nhanh Bọc cẩn thận Nội dung cụ thể, đọc cũng được. Mua sale thì đc chứ mua đúng giá thì ko đáng ngần đấy tiền.

Review sách Thiên Thần Nổi Giận

Review sách Thiên Thần Nổi Giận
Review sách Thiên Thần Nổi Giận

Hình ảnh người phụ nữ giỏi giang trong công việc, mãnh liệt trong tình yêu

Đa số tác phẩm của Sydney Sheldon đều có một nhân vật nữ làm trung tâm, với hình ảnh của người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ, quyết đoán. Nếu như Jill Castle của “Người lạ trong gương” bản lĩnh, Tracy Whitney trong “Nếu còn có ngày mai” là một cô gái thông minh, Kate Blackwell từ “Người đàn bà quỷ quyệt” đầy quyền uy thì Jennifer Parker lại vô cùng mạnh mẽ. Ở tuổi 24 vừa mới ra trường, tràn đầy hứng khởi và nhiệt huyết, vậy mà trong vụ bào chữa đầu tiên, sự ngây thơ của cô đã bị lợi dụng khiến cô vô tình tiếp tay cho hành vi đe doạ nhân chứng bẩn thỉu. Cô bị điều tra và có thể bị tước quyền hành nghề luật sư. Phải bắt đầu từ con số không với nhiều khó khăn hơn người khác, nhưng với sự thông minh và mạnh mẽ Jennifer đã gầy dựng đế chế của riêng mình. Tâm huyết với nghề cùng sự nhạy bén trong đầu óc đã giúp cô giải quyết các vụ án một cách thuyết phục, mang lại công lý cho thân chủ của mình. Mỗi chiến thắng của Jennifer cho thấy sự nhanh trí và sức sáng tạo không giới hạn của cô.

Có thể nói Jen là hình ảnh đậm chất phụ nữ hiện đại vừa xinh đẹp vừa giỏi giang vừa tự chủ. Cô làm chủ sự nghiệp của mình, làm chủ cuộc sống của mình dù là một bà mẹ đơn thân. Tác phẩm ra đời vào năm 1980, nhưng lại thấy có bóng dáng của những người phụ nữ ngày nay, khi mà xã hội phát triển có rất nhiều người phụ nữ chọn làm mẹ đơn thân. Không may mắn trong con đường tình duyên, nhưng họ vô cùng nghị lực. Bỏ qua những ồn ào và định kiến, họ can đảm bước tiếp trên con đường đã chọn để chăm lo cho những đứa con yêu quý của mình. Phụ nữ dù khó khăn như thế nào cũng không được bỏ con mình bởi con cái chính là sinh mạng, là khúc ruột của người phụ nữ. Để Jen bừng tỉnh và từ bỏ việc phá thai chính là nét nhân văn trong ngòi bút của Sydney Sheldon. Tôi không cổ xuý cho việc làm mẹ đơn thân, nhưng nếu không may mắn có một gia đình trọn vẹn, đừng bao giờ ích kỷ mà rời bỏ “thiên thần” của mình.

Nếu như trong công việc Jen tài giỏi bao nhiêu thì trong tình yêu Jen mãnh liệt bấy nhiêu. Tình yêu với Adam Warner là khởi nguồn cho mọi biến cố sau này trong cuộc đời cô. Adam đã đến bên cô vào lúc tưởng chừng sự nghiệp của cô không còn có tương lai. Anh đã bảo vệ và cứu cánh cho tấm thẻ hành nghề của Jen. Tiếc thay, tình yêu mãnh liệt đấy, nhưng không đủ sức níu giữ con người ta bên nhau. Khi ta vẫn còn bị ràng buộc bởi sự cám dỗ của quyền lực, bởi thành kiến xã hội. Cô và Adam chỉ đừng bên lề cuộc đời của nhau. Đó cũng là tính chân thật trong các tác phẩm của Sydney Sheldon, không ngôn tình một cách ráo rỗng mà rất đời. Một người đã yêu hết mình như Jen, khi phải từ bỏ tình yêu sẽ đâm vào trái tim cô nỗi đau bất tận. Nỗi đau thấu tâm can như thế nào để một người phụ nữ thoa tuyết lên cổ mình mà vẫn thấy ấm áp vô cùng. Còn tình cảm với Michael Moretti nảy sinh vào lúc Jen cô đơn nhất, yếu đuối nhất cần được che chở bởi vòng tay người đàn ông mạnh mẽ. Michael cho Jen cảm giác có thể bảo vệ, bao bọc cho cô và con trai cô. Phụ nữ dù mạnh mẽ như thế nào vẫn cần được yêu thương. Dù tình yêu ấy có sức huỷ diệt cuộc đời cô, sự nghiệp của cô.

Có thể nói trong tình cảm Jen quyết đoán vô cùng. Cầm lên được thì cũng buông xuống được. Yêu Adam mãnh liệt như vậy, nhưng cô sẵn sàng từ bỏ dù trong mình đã mang giọt máu của anh. Có lẽ giải thích lý do khiến nữ giới mê truyện của Sydney Sheldon là do sau khi đọc xong các tác phẩm của ông, họ đã học được rất nhiều điều qua các nhân vật nữ. Học được ở Jen sự mạnh mẽ và độc lập. Phụ nữ thông minh đừng bao giờ để cảm xúc chi phối quá nhiều cuộc đời mình. Mạnh mẽ chính là biết buông bỏ đúng lúc. Cố chấp giữ lấy những điều không nên đôi khi lại huỷ hoại chính cuộc đời và làm mất đi giá trị của người phụ nữ.

Ba mẫu đàn ông điển hình

Một người phụ nữ quyến rũ và thành công như Jen, sẽ có sức thu hút với những người đàn ông xung quanh. Xoay quanh cuộc đời của cô có thể kể đến ba nhân vật nam, điển hình cho ba nhóm đàn ông trong xã hội.

Đầu tiên phải kể đến Adam – tình yêu mãnh liệt của Jennifer, một hình mẫu hoàn hảo từ ngoại hình, gia đình cho đến sự nghiệp, là mẫu đàn ông mọi cô gái đều khao khát. Adam yêu Jen với tình yêu ngọt ngào và lãng mạn của một người đàn ông trưởng thành thành đạt. Jen đã bị cuốn hút vào sự nồng say của tình yêu ấy. Adam đại diện cho nhóm đàn ông có mọi thứ trong tay, vô cùng có sức hút. Nhưng vì có được mọi thứ nên mọi thứ cũng trói buộc người đàn ông này. Tưởng chừng trên đỉnh cao quyền lực, Adam có thể làm theo ý mình. Ấy thế mà “thân bất do kỷ” không thể làm những điều mình muốn, ở bên người mình yêu. Một người đàn ông dám yêu nhưng không dám đấu tranh, lại dành sự ưu tiên cho công danh, sự nghiệp.

Nếu như Adam là đại diện cho đỉnh cao quyền lực ngoài ánh sáng thì trái ngược với anh, Michael lại là trùm của bóng tối, bố già quyền lực của thế giới ngầm. Khác với Adam, Michael dám làm mọi thứ nên anh ta dám yêu, dám hận. Người đàn ông này mang đến cho phụ nữ cảm giác vừa được che chở nhưng cũng vừa lo sợ như ở bên “hổ”. Tình yêu của Michael xuất phát từ sự cuốn hút bởi sự thông minh của Jen. Nhưng một con thú dữ luôn tìm mọi cách để mở rộng phạm vi quyền lực của mình thì mọi thứ ngáng đường hắn đều sẽ bị hắn triệt tiêu, thậm chí cả người hắn yêu thương.

Ken là người không được Jen đáp lại tình cảm, nhưng vẫn âm thầm ở bên che chở, ủng hộ và giúp đỡ cho cô. Với ngôn từ bây giờ có thể gọi Ken là “anh trai mưa”. Một người đàn ông chung thuỷ và chân thành nhưng lại không quá nổi bật về sự nghiệp và tính cách. Ít có sức hấp dẫn với những người phụ nữ. Thực tế phụ nữ chúng ta, hiếm có người có thể nhìn thấy “ngọc trong đá” mà lựa chọn đến bên người như Ken, khi bên cạnh là Adam ấm áp hay Michael nóng bỏng. Mặc dù về mặc lý trí, Ken chính là hình mẫu người đàn ông tốt mà Jennifer nên lựa chọn. Tự hỏi, nếu Jen đến với Ken thì có lẽ cuộc đời cô sẽ bớt gian truân đi chăng?

Góc khuất sau phòng xử án

Tác phẩm viết về New York về thập niên 70-80 của thế kỷ trước, cho thấy một thế giới nguy hiểm và kịch tính. Khi mà phòng xử án nơi được coi là ánh sáng của công lý lại có những mảng tối bất công. Và bóng tối của tội phạm có tổ chức đã len lỏi và trùm vào phòng xử án. Đây chính là tính hình sự của tác phẩm. Với kinh nghiệm và vốn sống phong phú của mình, Sydney Sheldon đã khéo léo mạnh dạn vạch trần những góc khuất sau phòng xử án, sau vũ đài chính trị. Cái thật trong các câu truyện của Sydney từ nội tâm nhân vật cho đến cuộc đời của họ đều không xa rời thực tế, đó có lẽ là một trong những lý do khiến các tác phẩm của ông luôn được nhiều độc giả yêu thích và đứng ở vị trí best-seller.

Mua sách Thiên Thần Nổi Giận ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Thiên Thần Nổi Giận” khoảng 73.000đ đến 100.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Thiên Thần Nổi Giận Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Thiên Thần Nổi Giận Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Thiên Thần Nổi Giận Fahasa” tại đây

Đọc sách Thiên Thần Nổi Giận ebook pdf

Để download “sách Thiên Thần Nổi Giận pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

[Cong1]

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *