Thám Tử Kindaichi R – Tập 1

Giới thiệu sách Thám Tử Kindaichi R – Tập 1 – Tác giả Seimaru Amagi

Thám Tử Kindaichi R – Tập 1

Những vụ án tiếp theo và mới nhất của Kindaichi- cậu bé thám tử thiên tài với nét vẽ mới và nội dung câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn.

Thám Tử Kindaichi R - Tập 1
Thám Tử Kindaichi R – Tập 1

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Thám Tử Kindaichi R – Tập 1
  • Mã hàng 8934974166504
  • Tên Nhà Cung Cấp NXB Trẻ
  • Tác giả: Seimaru Amagi
  • NXB: NXB Trẻ
  • Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
  • Trọng lượng: (gr) 200
  • Kích Thước Bao Bì: 11.3 x 17.6 cm
  • Số trang: 188
  • Hình thức: Bìa Mềm
  • Xem thêm: Top sách nên đọc

2. Đánh giá Sách Thám Tử Kindaichi R – Tập 1

Đánh giá Sách Thám Tử Kindaichi R - Tập 1
Đánh giá Sách Thám Tử Kindaichi R – Tập 1

1 Nếu các bạn đã quá nhàm chán với những vụ án có động cơ và hình thức gây án quá hời hợt thì hãy đến ngay với bộ Thám tử Kindaichi R" này !!! Tiếp nối thành công của 34 tập truyện trước lần này bộ truyện "Thám tử Kindaichi sẽ quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới từ nét vẽ lẫn nội dung. Tuy vẫn là những nhân vật quen thuộc từ 34 quyển đầu đã từng xuất bản nhưng những vụ án lại ngày càng trở nên lì kì và hấp dẫn hơn, đồng thời kẻ thù truyền kiếp của Kindaichi là Ảo thuật gia Takato cũng sẽ quay trở lại với 1 quá khứ động trời chưa bao giờ tiết lộ trong 34 tập truyện trứơc đó. Ngoài ra thì Kindaichi và cô bạn học Miyuki sẽ phải đối đầu với Thanh tra Akechi điển trai – luôn đi trước Kindaichi 1 bước – trong những màn đấu trí để tìm ra chân tướng của từng vụ án sẽ khiến bạn không thể nào rời mắt khỏi bộ truyện này.

2 Tưởng chừng sẽ là một việc làm thêm béo bở, cuối cùng lại là nơi xảy ra một chuỗi án mạng khiến Kindaichi đau đầu suy nghĩ để truy tìm dấu vết hung thủ khi những vụ biến mất của các thành viên tham gia nối tiếp nhau. Liệu tất cả thành viên tham gia tour thử nghiệm này đều là ngẫu nhiên do máy tính chọn từ kho dữ liệu hay có một mối liên hệ nào đó, có kẻ đã sắp đặt khi không lâu trước đó, hệ thống máy tính của công ty đã bị hack, ai là kẻ thực hiện, nguyên nhân là gì để khiến hắn hành động như vậy và Kindaichi có thể phát hiện ra trước và cứu được những mục tiêu còn lại không? Một vụ án mới và hấp dẫn của thám tử Kindaichi đang chờ đón chúng ta.

3 Kindaichi đã trở lại, điều làm mình thấy không thích nhất chính là bây giờ không phải mỗi tập một vụ án trọn vẹn nữa mà sẽ kéo dài sang tập sau, mình thích như phần Kindaichi trước đó, tuy các tập dày mỏng khác nhau tùy thuộc vụ án nhưng đọc vậy cảm giác trọn vẹn cảm xúc hơn. Truyện thì chất lượng ổn tuy nhiên ngay bốn trang đầu đã bị dính vào nhau. Truyện cũng có giới thiệu lại một chút về Kindaichi – học sinh IQ 180 mém ở lại lớp, là cháu nội thám tử lừng danh cho những ai chưa biết tới cậu. Khi làm bài thì dường như kiến thức thông thường cậu không nắm rõ nhưng những cái đòi hỏi phải suy luận thì cậu lại rất hứng thú nên đã giải bài khó nhất trong đề kiểm tra rồi ngủ nốt phần thời gian còn lại. Có thể nói Kindaichi là một thiên tài bê bối.

4 Sau một thời gian vắng bóng, loạt phim trinh thám Kindaichi đã trở lại. Với sự trở lại này, tập 1 đã khiến độc giả cảm thấy rùng mình với vụ giết người kinh hoàng của quỷ tuyết. Một khu nghỉ mát trượt tuyết trên núi với một truyền thuyết bí ẩn về con quỷ tuyết ăn thịt người cách đây 50 năm và sự hiện diện của 6 vị khách được chọn ngẫu nhiên đã tạo ra một câu chuyện giết người thảm khốc. Sự thật đằng sau truyền thuyết thực sự là gì? Tất cả các tội ác sẽ được gây ra bởi quỷ tuyết hay không? Hay là do con người gây ra? Làm thế nào người đó có thể làm điều đó, làm thế nào để làm và lập kế hoạch. Hãy xem tập 1 của loạt phim trinh thám Kindaichi R ngay lập tức. Nhìn chung, đây là phần đầu tiên thú vị của một bộ truyện bí ẩn, và tôi mong muốn được thấy nhiều hơn về tình bạn giữa hai nhân vật chính.

5 Đầu tiên Xin lỗi tiki vì mình hơi lười không chụp ảnh:(( Về chất lượng sản phẩm thì mình luôn tin tưởng tiki nhất, hàng được giao đúng hạn, không bị dập, nát hay biến dang Nói chung là rất ưng ạ!

Review sách Thám Tử Kindaichi R – Tập 1

Hiện tại chưa có review cho cuốn sách này, hy vọng sẽ có trong lần quay lại tiếp theo của bạn. Xin cảm ơn!

Mua sách Thám Tử Kindaichi R – Tập 1 ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Thám Tử Kindaichi R – Tập 1” khoảng .000đ đến .000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Thám Tử Kindaichi R – Tập 1 Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Thám Tử Kindaichi R – Tập 1 Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Thám Tử Kindaichi R – Tập 1 Fahasa” tại đây

Đọc sách Thám Tử Kindaichi R – Tập 1 ebook pdf

Để download “sách Thám Tử Kindaichi R – Tập 1 pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

[Cong1]

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *