Tiện Nhân Ở Phố

Giới thiệu sách Tiện Nhân Ở Phố – Tác giả Phạm Trung Tuyến

Tiện Nhân Ở Phố

Mỗi ngày ta sống xảy ra vô số điều hỗn tạp. Ta thương xót một chốc với điều này, phẫn nộ một lát với điều kia để cảm giác mình không bị lạc hậu thông tin, rồi quên. Nhưng tác giả cuốn sách này chọn nhìn sâu vào căn nguyên và lý giải sắc sảo những câu chuyện của đời sống đương đại. Một người lái taxi gây tai nạn hay là tội ác sinh ra từ nỗi sợ? Hành vi lộng hành của một ông quan hay sự tha hóa nhận thức về quyền lực nhà nước? Thói quen phản biện bằng like và share có phải là chỉ dấu cho sự hời hợt và thiếu trách nhiệm? Lũ học trò đồng thuận với hành vi đánh đập của cô giáo phải chăng bởi bạo lực đã được tập nhiễm chốn học đường? Và sự tiện thể trong lối sống phải chăng đã biến chúng ta thành những “tiện nhân ở phố”?

Phẫn nộ, giễu cợt, nhưng lại đầy xót xa, nhân văn và giàu tinh thần trách nhiệm, cuốn sách dù được gợi ý từ những câu chuyện cụ thể luôn mở ra sâu rộng hơn, để ta cùng đọc và suy ngẫm.

Tiện Nhân Ở Phố
Tiện Nhân Ở Phố

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Tiện Nhân Ở Phố
  • Mã hàng 8935235231511
  • Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam
  • Tác giả: Phạm Trung Tuyến
  • NXB: NXB Hội Nhà Văn
  • Trọng lượng: (gr) 300.0000
  • Kích Thước Bao Bì: 20.5 x 14 cm
  • Số trang: 228
  • Hình thức: Bìa Mềm
  • Xem thêm: Top sách nên đọc

Thông tin thêm về tác giả

Phạm Trung Tuyến

Nhà báo tại VOV, phó giám đốc kênh VOV Giao thông.

Bé đi học, lớn đi họp, thỉnh thoảng yêu đương, lấy vợ vài lần, chủ yếu là nuôi con.

Ngoài làm báo còn chăm chỉ nấu rượu bán để có thêm thu nhập.

2. Đánh giá Sách Tiện Nhân Ở Phố

Đánh giá Sách Tiện Nhân Ở Phố
Đánh giá Sách Tiện Nhân Ở Phố

1 Sách mới đẹp, chuyển cũng nhanh. Bìa Nhã Nam lúc nào cũng đẹp nhức nách. Nội dung mình chưa kịp đọc nhưng cũng khá thích chú Phạm Trung Tuyến nên đã mua.

2 Sách mới, nguyên vẹn. lâu lâu muốn đọc lại những tác phẩm mang đậm chất thời sự và nhân văn như này. ôn lại những chữ nghĩa rất “đắt” của ngày xưa.

3 Sách đẹp. Các bìa góc cạnh của sách phẳng phiu, không nhăn, không tróc, không cong.

4 Sách okeee la lắm nhma mấy nay mưa nhiều sách k có bọc gì hết hộp ướt nhem.

5 Tôi thích quyển này. Nó rất hợp với tôi. Giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận, nội dung hay. Giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận, nội dung hay.

Review sách Tiện Nhân Ở Phố

Review sách Tiện Nhân Ở Phố
Review sách Tiện Nhân Ở Phố

Tác phẩm mới của tác giả Phạm Trung Tuyến do NXB Hội Nhà văn phát hành là tập hợp những suy nghĩ sắc sảo và độc đáo của một nhà báo về những sự vật, sự việc hàng ngày trong đời sống đô thị…

“Thị dân Hà Nội đã có những khoảnh khắc được tự hào vì cuộc sống tiện lợi nhất thế giới của mình, dễ chịu với sự tiện lợi đó mà quên mất cảm giác đến một ngày chính sự tiện lợi đó khiến cho cuộc sống của họ chìm trong bi kịch tắc đường đi xe, không có chỗ đi bộ. Thỏa mãn với sự tiện lợi, những thị dân Hà Nội dần biến thành tiện nhân, giống như con ếch thư giãn với làn nước ấm trong nồi đang từ từ nóng lên, rồi chỉ kịp nhận ra số phận của mình khi đã bị luộc chín….”.

Đây là một đoạn trích từ một bài viết trong “Tiện nhân ở phố”, mang đủ sắc thái của cây bút hóm hỉnh và sâu sắc, độc đáo mà bình dị, có lúc chì chiết tưởng cay độc nhưng lại đầy nhân văn. Người viết như kẻ lữ hành quyết chọn con đường đơn độc nhưng lại mang tấm chân ý với thế thái nhân tình. Các bài viết khác trong “Tiện nhân ở phố” cũng vậy, bắt nguồn từ những sự vật, sự việc hàng ngày, có thể rất to tát nhưng cũng có khi chỉ vụn vặt dễ bỏ qua, để được xâu chuỗi trong một mạch tư duy độc đáo, trở thành căn cứ cho những lập luận nghiêm túc và đầy trách nhiệm.

Cuốn sách cuốn hút với những mảnh suy tư đa chiều, thoắt buồn, thoắt vui, thoắt xót thương, thoắt phẫn nộ… trong những khoảng thời gian ngắn như nhịp sống gấp gáp nơi phố thị. “Một người lái taxi gây tai nạn hay là tội ác sinh ra từ nỗi sợ? Hành vi lộng hành của một ông quan hay sự tha hóa nhận thức về quyền lực? Sự tiện thể trong lối sống phải chăng đã biến chúng ta thành những “tiện nhân ở phố”?”- Những dòng giới thiệu về cuốn sách hẳn đủ để người đọc tò mò, muốn được tìm hiểu và chiêm nghiệm cùng tác giả. p;

Mua sách Tiện Nhân Ở Phố ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Tiện Nhân Ở Phố” khoảng 83.000đ đến 87.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Tiện Nhân Ở Phố Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Tiện Nhân Ở Phố Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Tiện Nhân Ở Phố Fahasa” tại đây

Đọc sách Tiện Nhân Ở Phố ebook pdf

Để download “sách Tiện Nhân Ở Phố pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

[Cong1]

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *