Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc

Giới thiệu sách Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc – Tác giả Edward Hoffman

Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc

Bạn có biết điều gì thực sự khiến mình hạnh phúc không?

Dường như mỗi người đều có suy nghĩ riêng về chủ đề này và nó đã diễn ra như vậy trong nhiều thiên niên kỷ. Từ “Kinh thánh”, sách châm ngôn đến các triết gia như Aristotle, Socrates, Plato hay Sophocles cũng đều bàn luận về hạnh phúc. Rõ ràng, mong muốn hạnh phúc không phải là mối quan tâm chỉ có ở thế kỷ XXI.

Trong cuộc sống hiện đại, hạnh phúc càng trở thành mối quan tâm của nhiều người hơn. Mỗi chúng ta ai cũng mong muốn cho mình và những người thân một cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm điều đó. Bởi vậy, Bookland mang đến cho bạn “Những con đường dẫn đến hạnh phúc” – cuốn sách trình bày 50 phương pháp giúp gia tăng hạnh phúc trong cuộc sống.

Cuốn sách được viết bởi Tiến sĩ Hoffman, một nhà tâm lý học lâm sàng ở Mỹ, giảng dạy tại Đại học Yeshiva với tư cách là phó giáo sư. Bằng kinh nghiệm lâu năm, với tư cách là nhà nghiên cứu, nhà văn, nhà trị liệu và nhà giáo dục, ông đã trình bày những luận điểm quan trọng trong tâm lý học tích cực, đồng thời đưa ra lời khuyên cụ thể cho chúng ta.

Cuốn sách “Những con đường dẫn đến hạnh phúc” có gì? Bạn sẽ được tìm hiểu các chủ đề liên quan đến hạnh phúc theo một nghĩa sâu hơn, tức là, hạnh phúc bắt nguồn từ việc tìm kiếm ý nghĩa và sự hoàn thiện của bản thân. Năm mươi chương trong cuốn sách này, mỗi chương là một chủ đề duy nhất và được kết thúc bằng hướng dẫn cụ thể. Từ những tiếp cận trên phương diện nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần đến những phương pháp giúp tái tạo năng lượng nội tâm đều được trình bày một cách khoa học và dễ hiểu. Cuốn sách sẽ giúp bạn thấu hiểu tâm hồn của mình bằng những tri thức về hạnh phúc, để từ đó bạn có thể xây dựng cho mình một cuộc sống tốt đẹp nhất.

Bây giờ, hãy hạnh phúc!

Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc
Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc
  • Mã hàng 8935325003882
  • Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
  • Tác giả: Edward Hoffman
  • Người Dịch: Sahara
  • NXB: NXB Thanh Niên
  • Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
  • Trọng lượng: (gr) 250
  • Kích Thước Bao Bì: 19 x 13 cm
  • Số trang: 216
  • Hình thức: Bìa Mềm
  • Xem thêm: Top sách nên đọc

2. Đánh giá Sách Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc

Đánh giá Sách Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc
Đánh giá Sách Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc

1 Nhẹ nhàng ấm áp. Đơn giản là các tổng hợp và gợi ý để tìm thấy sự vui vẻ bên trong. Thích hợp với 1 buổi chiều mưa nhẹ nhàng, nhạc piano chill ạ.

2 Sách đóng gói cẩn thận, giao hàng nhanh, rất hài lòng.

3 Sách hay nên đọc.

4 Giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận.

5 Hàng giao đến rất nhanh, mình đặt trưa hôm qua mà trưa hôm nay đã có rồi. Sách được bọc một lớp seal, không móp gáy và góc bìa, mình rất thích. Về nội dung sách thì mình chưa đọc nên không thể đưa ra đánh giá, ai muốn mua thì hãy xem review trên mạng trước nhé!

Review sách Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc

Review sách Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc
Review sách Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc

Chúng ta đều biết con người cần có người bầu bạn trong suốt cuộc đời. Một người có sức khỏe tốt và hạnh phúc thích kết giao bằng hữu. Trong một vài hoàn cảnh khó khăn, ta cần họ. Về già, ta cần họ.

Nhiều nghiên cứu cho thấy việc có một người bạn đáng tin cậy để chia sẻ cảm xúc sẽ làm giảm tối đa các dạng hành vi nguy hiểm và mang tính tự hủy hoại bản thân. Ngoài ra, thể chất của những người có bạn tâm giao sẽ tốt hơn và ít có nguy cơ mắc các bệnh mãn tính hơn. Những người này cũng có khả năng phục hồi cảm xúc tốt hơn và ít bị tổn thương do trầm cảm.

Theo báo cáo của Phòng thí nghiệm ở Anh, việc có một người bạn tâm giao có thể giúp chúng ta kéo dài bốn đến năm năm tuổi thọ. Quả là một phần thưởng không tồi chút nào.

Mua sách Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc” khoảng 69.000đ đến 71.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc Fahasa” tại đây

Đọc sách Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc ebook pdf

Để download “sách Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: Từ ngày 26/09/2024 Sách 86 tạm thời ngừng cung cấp các bản [Ebook, Pdf] với lý do vướng mắc về bản quyền. Tính năng tải sách sẽ được mở lại khi có thông báo mới. MỘT SỐ SÁCH VẪN ĐƯỢC TẢI

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

One Reply to “Những Con Đường Dẫn Đến Hạnh Phúc”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *