Anh Không Muốn Để Em Một Mình

Giới thiệu sách Anh Không Muốn Để Em Một Mình – Tác giả Diệp Lạc Vô Tâm

Anh Không Muốn Để Em Một Mình

Cuộc đời con người ngắn ngủi, chúng ta luôn cố gắng tiến về phía trước, hy vọng phía cuối con đường nhìn thấy phong cảnh đẹp. Nhưng khi chúng ta thực sự đến điểm cuối đó, chờ đợi chúng ta lại là phong cảnh nào? Tôi không thể nghĩ ra nên nói chuyện với một vài người… là những người bước lên “chuyến tàu cuối” của cuộc đời. Đối với họ, hành trình sinh mệnh chỉ còn lại trạm cuối cùng, họ muốn dừng chân, ngắm thật nhiều phong cảnh hai bên đường, cho dù chỉ là một bông hoa nở, một chiếc lá rơi…

Thì ra, câu chuyện của cuộc đời không giống như tiểu thuyết, câu chuyện của cuộc đời luôn không biết lúc nào thì đột nhiên dừng lại, chỉ còn lại là bông pháo hoa rực rỡ và ngắn ngủi trong ký ức mỗi người.

Tôi viết cuốn sách này là muốn ghi lại những bông pháo hoa xán lạn, rực rỡ nhất ấy.

Anh Không Muốn Để Em Một Mình
Anh Không Muốn Để Em Một Mình

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Anh Không Muốn Để Em Một Mình
  • Mã hàng 8935212342469
  • Tên Nhà Cung Cấp: Đinh Tị
  • Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
  • Người Dịch: Hà Giang
  • NXB: NXB Văn Học
  • Trọng lượng: (gr) 280
  • Kích thước: 14.5 x 20.5
  • Số trang: 272
  • Hình thức: Bìa Mềm

2. Đánh giá Sách Anh Không Muốn Để Em Một Mình

Đánh giá Sách Anh Không Muốn Để Em Một Mình
Đánh giá Sách Anh Không Muốn Để Em Một Mình

1 Mỗi câu chuyện, đều khiến ta mang một khung bậc cảm xúc khác nhau. Vui vẻ đan xen chút đau buồn, ngọt ngào đan xen chút chua xót, và những kết thúc hạnh phúc, sẽ là đan xen những kết thúc đau buồn. Tác giả, đã như khai thác từng nhân vật trong xã hội vậy, bằng chính lối ngôn ngữ nhẹ nhàng, ấm áp, thanh tao… Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị của bản thân một chút. Không muốn đọc những bộ truyện ngôn tình dài nữa, hãy thử cuốn sách này xem. Biết đâu được bạn sẽ hài lòng với nó thì sao? Cuộc đời con người ngắn ngủi, chúng ta luôn cố gắng tiến về phía trước, hy vọng phía cuối con đường nhìn thấy phong cảnh đẹp. Nhưng khi chúng ta thực sự đến điểm cuối đó, chờ đợi chúng ta lại là phong cảnh nào?

2 Câu chuyện lần này của Diệp Lạc Vô Tâm chua có, ngọt có. Lần đầu đọc tôi có thể vượt qua với nước mắt, nhưng lần hai tôi chỉ dám đọc những câu chuyện ngọt ngào. Hạ Ưu câu chuyện tôi chẳng dám đọc lần hai, nhưng Cố tiên sinh người hết lòng vì công việc lại khiến tôi đọc không biết bao nhiêu lần. Bạn có biết lý tưởng là gì không? Không rập khuôn hay máy móc như làm văn bạn đã nghĩ về lý tưởng bao giờ chưa. Đó là một câu chuyện xúc tích mà tôi nghĩ bạn nhất định phải đọc. Không chỉ có hai con người ấy mà còn có nhiều người khác nữa, nhân vật bác sĩ Bạc Băng cũng sẽ khiến bạn phải suy nghĩ nhiều hơn. Vậy bạn đã sẵn sàng chưa, hãy hành động để kiếm tìm những điều tuyệt vời trong đó.

3 Tôi sốc quá trời ơi. Câu chuyện của Lâm Vũ Dương và Diệp Tư Điềm đã làm tôi khóc. Lúc vô tôi thấy Lâm Vũ Dương nằm viện, bỗng dưng tôi đã có linh cảm không tốt và khi kể về quá khứ của họ tôi bỗng nhớ tới Trần Tử Hàn và Vương Y Bối trong Đừng nói với anh ấy rằng tôi vẫn còn yêu. Đã rất lâu lắm rồi và đây là lần đầu trong năm nay tôi đụng vô SE mà đây lại do má Tâm luôn trung thành với HE viết nữa chớ. Tôi đã khóc và càm giác của tôi là trống vắng, tại sao âm dương cách biệt lại ngăn cản tình yêu của họ cơ chứ? Đọc truyện lại nhớ diệp chính thần. Rất thích truyện dl. Có người nói Truyện của dl không đủ sâu sắc.chỉ là truyện k có quá nhiều chi tiết dằn vặt thôi k có miêu tả soái ca k dùng quá nhiều lời nói hoa mỹ để miêu tả k vẽ nên 1 nhân vật quá suất sắc.nhưng khi đọc truyện thấy mọi thứ đều rất chân thực rất sâu sắc mạch cảm xúc rất mượt làm cho mỗi lần đọc cảm thấy bản thân mình cũng đắm chìm trong cảm xúc của nhân vật rất cảm động.

4 Đây là cuốn tiểu thuyết ngôn tình mới nhất của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm. Mình rất thích những ngôn tình của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm này và cuốn ” anh không muốn để em một mình ” cũng không ngoại lệ . Lúc nhìn thấy nó mình cứ nghĩ nó là một cuốn ngôn tình lãng mạn ngọt ngào , nhưng khi đọc nó mình mới phát hiện rằng đây là tuyển tập những câu chuyện tình yêu của các tầng lớp xã hội. Ngọt ngào , lãng mạn có, đau buồn có , mất mát có . Kết thúc đẹp có , kết thúc buồn cũng có , sách có nội dung rất phong phú , bìa sách thiết kế cũng rất đẹp và bắt mắt . Nói tóm lại , cuốn sách này khiến mình hài lòng cả về hình thức lẫn nội dung. Mua về mặc dù ngoài tưởng tượng nhưng nó không khiến mình cảm thấy thất vọng tí nào cả.

5 “Anh không muốn để em một mình” Khi yêu nhau, ai cũng mong mỏi như thế! Nhưng…có mấy ai đều đc trọn vẹn…. Còn phụ thuộc vào số phận, đâu ai thoát khỏi sinh ly tử biệt, có chăng là sự chia ly ấy đến 1 cách nhẹ nhàng hay tàn nhẫn, nhanh chóng hay bất ngờ,…mà thôi! Sách là tập hợp những câu chuyện tình đa phần là buồn mang mác, mà người kể lại là bác sĩ khoa ung bướu từng chứng kiến và đối mặt với vô số cảnh chia ly do can benh nan y. Neu ban dang thất tình cô đơn, mình nghĩ k nên xem kẻo làm rơi thêm nước mắt của bạn đấy! Chính vì sự chia ly biết trc như thế, mà mỗi người càng trân trọng thời gian từng ngày hơn, mỗi thời khác là sự đấu tranh giữa sự sống và cái chết.

Review sách Anh Không Muốn Để Em Một Mình

Review sách Anh Không Muốn Để Em Một Mình
Review sách Anh Không Muốn Để Em Một Mình

1. “Anh không muốn để em một mình” – Những mẩu chuyện từ cuộc sống

Diệp Lạc Vô Tâm vốn là cái tên quen thuộc trong thế giới tiểu thuyết ngôn tình mà ai ưa thích thể loại này cũng sẽ biết đến. Bởi những cuốn truyện của tác giả này đều có những câu chuyện khác nhau với sức hút kì lạ luôn lôi cuốn các độc giả. Tôi – một độc giả trung thành của Diệp Lạc Vô Tâm đã đọc gần hết những tác phẩm mà bà viết và cảm thấy dường như mỗi tác phẩm đều gắn liến với đời sống, với những cảm xúc mà con người vốn che dấu tận đáy lòng, không muốn bất kì ai thấy được,… Và trong những tác phẩm mà tôi đã đọc đó thì có một tác phẩm không phải là một câu chuyện tiểu thuyết dài mà chỉ là những mẩu truyện ngắn hợp lại nhưng lại có thể làm con người ta có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi đọc truyện đó là tác phẩm: ” Anh không muốn để em một mình”.

”Anh không muốn để em một mình” là tuyển tập truyện ngắn gắn liền, sát thực với đời sống thực tiễn của con người nên hầu hết mọi lứa tuổi có thể đọc tác phẩm này. Chính nhờ điều đó, khi độc giả đọc những mẩu chuyện ngắn này sẽ cảm thấy như chính bản thân mình đang ở trong mỗi câu chuyện, sẽ có một số người nhận thấy cuộc sống của chính mình dường như được tái hiện lại trên giấy và qua ngòi bút của tác giả.

Tác giả không hề sử dụng những hình ảnh hoa mĩ, những ngôn từ bay bổng như trong những quyển tiểu thuyết ngôn tình khác. Thay vào đó, tác giả lại dùng chính văn phong kể chuyện đời thường để diễn tả những cảm xúc một cách chân thực nhất trong mảnh đời của mỗi người.

2. Tóm tắt nội dung sách

Trong truyện, tác giả với vai trò là một bác sĩ nữ thuộc khoa Ung Bướu. Ngày qua ngày, vị bác sĩ này phải tiếp xúc với biết bao là bệnh nhân, đã chứng kiến họ đến và đi. Cái mà những bệnh nhân đó để lại chỉ có những câu chuyện tâm sự mà họ đã giấu kín từ tận đáy lòng, là những giọt nước mắt tiếc nuối, là những nỗi đau tột cùng khi họ phải trải qua các đợt tiêm thuốc, xạ trị,… Những thứ đó như hàng ngàn vết dao cứa vào trái tim của vị bác sĩ trẻ để rồi cuối cùng vị bác sĩ ấy nhận ra được sự cuồng nhiệt của tình yêu tuổi trẻ giữa Diệp Tử Điềm và Lâm Vũ Dương, tình yêu mãnh liệt vượt lên trên tất cả của Bà Cận đối với Cận Tiên sinh, hay sự sự ngọt ngào, hài hước mà Tạ Vĩ dành cho Thanh Tuyết, niềm hi vọng dành cho Hạ Ưu sẽ luôn cười tươi hạnh phúc bên cạnh Lý Hiện dù có ở nơi nào đi nữa,…

Và từ những câu chuyện ấy, vị bác sĩ đó cũng như tác giả muốn gửi gắm đến mỗi độc giả chúng ta là :

“Cuộc đời con người ngắn ngủi, chúng ta luôn cố gắng tiến về phía trước, hy vọng phía cuối con đường nhìn thấy phong cảnh đẹp. Nhưng khi chúng ta thực sự đến điểm cuối đó, chờ đợi chúng ta lại là phong cảnh nào? Tôi không thể nghĩ ra nên nói chuyện với một vài người… là những người bước lên “chuyến tàu cuối” của cuộc đời. Đối với họ, hành trình sinh mệnh chỉ còn lại trạm cuối cùng, họ muốn dừng chân, ngắm thật nhiều phong cảnh hai bên đường, cho dù chỉ là một bông hoa nở, một chiếc lá rơi…

Thì ra, câu chuyện của cuộc đời không giống như tiểu thuyết, câu chuyện của cuộc đời luôn không biết lúc nào thì đột nhiên dừng lại, chỉ còn lại là bông pháo hoa rực rỡ và ngắn ngủi trong ký ức mỗi người.

Tôi viết cuốn sách này là muốn ghi lại những bông pháo hoa xán lạn, rực rỡ nhất ấy.”

3. Một số câu nói hay trong truyện

1.

”Cảm ơn thời gian đã đối với tôi rất dịu dàng

Cảm ơn cuộc đời đã yêu thương quý mến tôi.

Tạm thời,

Tôi sẽ đến điểm đích đượi cậu trước.

Trên đường đến đó

Cậu không cần phải vội,

Đừng quên thưởng thức cảnh đẹp ven đường…”

(Truyện ngắn “Chuyến tàu cuối” – Lâm Vũ Dương)

2. ”Tuổi thọ của chó khoảng mười mấy năm, tuổi thọ của bọ ngựa là vài tháng, còn con phù du thì sáng sinh ra chiều đã chết, thời gian không thể đo được giá trị tồn tại của sinh mệnh. Trong cuộc đời mình, tôi đã gặp được Lý Điện, như thế cũng đủ rồi. Cuộc đời này, tôi không còn gì tiếc nuối nữa.”

( Truyện ngắn “Một đời cầu mong gì” – Hạ Ưu)

3. ”Anh nhận định một người nào đó có tội hay không, chỉ cần thẩm vấn một tiếng là đủ. Thế nên, anh nhận định một người nào đó có thể cùng anh sống trọn đời hay không, một ngày là đủ.”

( Truyện ngắn ” Trên đường đời có anh” – Hình Viễn)

4. ”Nếu có kiếp sau, ta chỉ mong có thể làm một dây thường xuân.” ( Truyện ngắn “Tiểu Anh “- Uẩn Triệt)

5. ”Tôi đã yêu anh ấy bằng tất cả tấm lòng, cũng không xa xỉ cầu mong được đáp lại, chỉ hi vọng một khoảnh khắc nào đó khi mặt trời mọc, anh ấy sẽ nhớ đến tôi, cho dù trong nháy mắt thôi cũng được.”

( Truyện ngắn “Anh không muốn để em một mình” – Tiểu thường)

Mua sách Anh Không Muốn Để Em Một Mình ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Anh Không Muốn Để Em Một Mình” khoảng 62.000đ đến 75.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Anh Không Muốn Để Em Một Mình Shopee” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Anh Không Muốn Để Em Một Mình Tiki” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Anh Không Muốn Để Em Một Mình Fahasa” tại đây

Đọc sách Anh Không Muốn Để Em Một Mình ebook pdf

Để download “sách Anh Không Muốn Để Em Một Mình pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

[Cong1]

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *