Một Ngày Khác

Giới thiệu sách Một Ngày Khác – Tác giả David Levithan

Một Ngày Khác

Ấn phẩm mới nhất đến từ tác giả ăn khách của tờ New York Times David Levithan

Được xem như phần tiếp theo của cuốn tiểu thuyết ăn khách Mỗi ngày nhìn lại – giúp tác giả khẳng định tên tuổi và vị thế trên văn đàn thế giới.

“Một bài hát cuối. Một ngã rẽ cuối. Một con phố cuối. Bất kể bạn cố gắng níu kéo một ngày như thế nào, nó vẫn sẽ kết thúc.”

Chừng nào đời người còn hữu hạn thì niềm nuối tiếc thời gian sẽ tồn tại mãi mãi… Dù chúng ta có dùng mọi cách lưu giữ kí ức tươi đẹp ngày hôm qua thì đến cuối cùng tất cả đều sẽ tan biến. Tuy nhiên trong Một ngày khác, nhân vật A có một siêu năng lực bẩm sinh đó là mỗi ngày tỉnh dậy, A lại cư ngụ trong một cơ thể khác nhau. Cuộc đời của A như một dạng thức của sự bất tử mà con người luôn luôn khao khát.

Khi A còn là một đứa trẻ ngây ngô, cậu tưởng rằng ai cũng giống cậu và thích thú vì mỗi ngày là một ngày mới. A vừa vui vừa háo hức đón nhận bằng tất cả các giác quan. “Khi chỉ ở trong một cơ thể, sẽ quá khó để cậu có thể cảm nhận được cuộc sống thật sự là gì. Cậu bị chôn chặt vào con người cậu đang là. Nhưng khi cậu thay đổi mỗi ngày, cậu sẽ hòa mình thêm vào thế giới xung quanh, ngay cả với những chi tiết vụn vặt nhất. Cậu sẽ thấy quả sơ ri có vị khác nhau với mỗi người như thế nào. Màu xanh trông khác nhau như thế nào… Cậu sẽ học được một ngày thực sự đáng giá nhường nào, bởi vì mỗi ngày đều quá khác biệt… Bằng cách nhìn thế giới từ quá nhiều góc độ, tớ có cảm nhận rõ hơn về tính đa phương diện của nó.” Cậu cảm thấy mình có thật nhiều cơ hội để học hỏi về thế giới muôn màu muôn vẻ xung quanh. “Bởi vì khi bạn còn trẻ, người ta mong muốn giới thiệu lại về thế giới cho bạn mỗi ngày. Nếu bạn làm gì đó sai, họ sẽ chỉnh sửa cho bạn. Nếu có khoảng trống nào, họ sẽ lấp đầy cho bạn. Bạn không chờ mong sẽ biết nhiều như thế về cuộc đời bạn.” Dù ban đầu A gặp đôi chút rắc rối vì phải thích nghi với nhịp sinh hoạt và làm việc của nhiều người khác nhau trong một thời gian ngắn nhưng dần dần mọi chuyện trở thành thói quen và không làm khó A được nữa.

Khi linh hồn A lớn lên, bỗng một ngày nọ, cậu không còn muốn phiêu lưu nữa. Cậu khao khát có kí ức cố định như bao người khác. “Tớ muốn có bạn bè, một người mẹ, một người cha, một con chó… Nhưng tớ không thể giữ được bất kì ai quá một ngày.” Sự bất tử từng đem đến cho cậu niềm vui giờ đây lại khiến cậu buồn bã khôn nguôi. Cậu tưởng mình có quyền năng vô hạn khi được sống nhiều cuộc đời nhưng hóa ra, cậu đau khổ hơn những con người bình thường vì mỗi ngày đều phải nếm trải cảm giác bị thời gian tước đoạt mọi điều mà mình yêu quý. A thấm thía nỗi cô đơn vì không thể chia sẻ với ai nỗi niềm phiêu bạt không biết bao giờ mới chấm dứt của cậu. Cậu khao khát ngày mai tỉnh lại mình có một hình hài, dù cho có phải chết đi, để được ở bên Rhiannon – cô gái mà cậu tình cờ gặp trong một ngày ký gửi linh hồn vào người yêu của cô ấy.

Đời người ngắn ngủi, hẳn ai trong chúng ta cũng từng nói “Giá như”. Vậy phải làm sao để không hối tiếc thốt lên điều đó? Mỗi ngày nhìn lại và Một ngày khác là bản hòa ca lạ lùng, ngân nga khát vọng chống lại dòng thời gian để sống và để yêu.

Một Ngày Khác
Một Ngày Khác

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Một Ngày Khác
  • Mã hàng 8936062804954
  • Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
  • Tác giả: David Levithan
  • Người Dịch: Minh Hưng
  • NXB: NXB Hà Nội
  • Trọng lượng: (gr) 500
  • Kích thước: 14.5 x 20.5
  • Số trang: 468
  • Hình thức: Bìa Mềm

2. Đánh giá Sách Một Ngày Khác

Đánh giá Sách Một Ngày Khác
Đánh giá Sách Một Ngày Khác

1 Một cuốn tiểu thuyết lãng mạn pha lẫn yếu tố giả tưởng, được xem là phần tiếp theo của cuốn tiểu thuyết ăn khách Mỗi Ngày Nhìn Lại, được kể lại dưới góc nhìn của nhân vật Rhiannon.Thực ra là mình chưa có đọc Mỗi Ngày Nhìn Lại, khi đọc được một vài chương đầu của cuốn này mình đã cảm thấy văn phong tác giả không hợp với mình lắm nên hơi chán, nhưng khi nhân vật A xuất hiện, mạch truyện trở nên hấp dẫn hơn và mình thật sự đã bị cuốn vào tình yêu kì lạ giữa A và Rhiannon. Vốn luôn đứng trong cái bóng và tình yêu của Justin, Rhiannon vẫn luôn nghĩ Justin chính là người dành cho mình, nhưng A đã xuất hiện theo một cách vô cùng đặc biệt trong cuộc đời cô, và khiến cô thay đổi mọi thứ. Thay đổi cách suy nghĩ của cô về 1 tình yêu đích thực, thay đổi cách nhìn nhận về tình yêu với Justin, thay đổi cả con người cô, và A đã giúp cô tìm thấy cuộc đời mình! Rhiannon đã có những trải nghiệm vô cùng khác biệt, mỗi ngày cô lại tiếp xúc với những con người mới, những người cô gặp lần đầu tiên với đủ kiểu giới tính, ngoại hình, thân phận,… nhưng chính họ cũng là người thân thuộc và quan tâm tới cô nhất, hiểu cô và yêu thương cô vô điều kiện. Bởi, A luôn hiện diện trong mỗi con người họ, và cô biết điều đó chỉ cần thông qua 1 ánh mắt. Sau những sự kiện, những lần gặp gỡ, Rhiannon đã hiểu đâu mới là tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Cái cô yêu là con người bên trong, chứ không phải vỏ bọc bên ngoài!

2 Vì gắn bó với giấc mơ trở thành con gái, chàng trai trỗi dậy sau khi ông chủ gặp hai người mà anh ta có thể đứng dậy sau khi nỗi đau của bạn bè biến mất, tuyệt vọng vì anh ta cũng sắp biến mất để hoàn thành giấc mơ. : gửi máy bay do con người cất cánh trên bầu trời. Vâng, mặc dù chỉ còn một ngày để sống, mặc dù nó sắp biến mất, tại sao? Con người vẫn có quyền thực hiện ước mơ của mình, cất cánh trên bầu trời xanh. Và tin chắc rằng, bản thân ông chủ lúc đó đã biến mất, rất hài lòng vì ông không từ bỏ nỗ lực của bản thân và đồng đội vì sự tàn khốc của số phận do căn bệnh quái ác gây ra. Họ vẫn sống, vẫn mỉm cười vì họ hiểu: cho đến bây giờ, họ thực sự sống cuộc sống mà họ muốn, làm công việc họ yêu thích, ở bên người họ yêu.ahasa bọc sách rất cẩn thận. Trong sách có kẹp 1 cái bookmark ông mặt trời đáng yêu. Nói chung mình hài lòng với dịch vụ mua hàng. .Tuyệt vời !!

3 Vì gắn bó với giấc mơ trở thành con gái, chàng trai trỗi dậy sau khi ông chủ gặp hai người mà anh ta có thể đứng dậy sau khi nỗi đau của bạn bè biến mất, tuyệt vọng vì anh ta cũng sắp biến mất để hoàn thành giấc mơ. : gửi máy bay do con người cất cánh trên bầu trời. Vâng, mặc dù chỉ còn một ngày để sống, mặc dù nó sắp biến mất, tại sao? Con người vẫn có quyền thực hiện ước mơ của mình, cất cánh trên bầu trời xanh. Và tin chắc rằng, bản thân ông chủ lúc đó đã biến mất, rất hài lòng vì ông không từ bỏ nỗ lực của bản thân và đồng đội vì sự tàn khốc của số phận do căn bệnh quái ác gây ra. Họ vẫn sống, vẫn mỉm cười vì họ hiểu: cho đến bây giờ, họ thực sự sống cuộc sống mà họ muốn, làm công việc họ yêu thích, ở bên người họ yêu…

4 Ở “Một Ngày Khác” cuốn tiểu thuyết lại được kể dưới góc nhìn của nhân vật nữ Rhiannon. Rhiannon quen bạn trai của mình là Justin hơn 1 năm. Cô yêu Justin nhưng cũng nhìn thấy sự ích kỷ ở nơi bạn trai mình, anh ta muốn cô trao cho anh ta cả về thể xác lẫn tinh thần nhưng lại không mang đến cho cô sự an toàn hay bất cứ điều gì mà cô muốn. Cho đến một ngày Justin bỗng nhiên trở thành một người khác hẳn, một Justin chu đáo, yêu thương, hoàn hảo. Đó là lúc mà A ở trong cơ thể của Justin và Rhiannon lại rơi vào tình yêu của Justin một lần nữa. Nhưng rồi Rhiannon cũng phát hiện ra đó là A, là một Nhập A, thực thể vô thân chiếm giữ cơ thể của một người khác nhau mỗi ngày. Rhiannon nhận ra mình có tình cảm với A. Đôi khi A thức dậy với thể của một cô gái, đôi khi đó là cơ thể của một chàng trai, đôi khi đó là một cơ thể thừa cân, đôi khi đó là cơ thể của một đầu kim loại. Rhiannon dị tính nên thật khó để có cảm xúc với A khi trong cơ thể người phụ nữ, nhưng dù sao thì cô vẫn có tình cảm với A, vẫn muốn gần gũi và ở bên cạnh A.

5 Mình đã đọc sách 1 lèo trong 1 ngày không rời mắt được. Thật sự bị cuốn theo nội dung. Có rất nhiều ý nghĩa, nhiều suy nghĩ trong khi đọc sách, và cả dư âm khi khép sách lại. “Tôi có thể làm bù bài tập của mình nhưng không thể sống bù cuộc đời của mình” Khi bạn yêu một người, thật sự là bạn yêu ngoại hình của người đó, hay giá trị bên trong của họ. Bạn có thể yêu một người có ngoại hình khác xa với tiêu chuẩn thực tế của bạn, nhưng lại có sự đồng điệu về tâm hồn? Mình đã tự đặt ra vô số giả thuyết và câu hỏi cho bản thân khi đọc sách. Đây thật sự là một cuốn tiểu thuyết hay và nhân văn. Hãy đọc và cảm nhận nó theo cách của bạn. Sách rất hay.

Review sách Một Ngày Khác

Review sách Một Ngày Khác
Review sách Một Ngày Khác

Ấn phẩm mới nhất đến từ tác giả ăn khách của tờ New York Times David Levithan

Được xem như phần tiếp theo của cuốn tiểu thuyết ăn khách Mỗi ngày nhìn lại – giúp tác giả khẳng định tên tuổi và vị thế trên văn đàn thế giới.

“Một bài hát cuối. Một ngã rẽ cuối. Một con phố cuối. Bất kể bạn cố gắng níu kéo một ngày như thế nào, nó vẫn sẽ kết thúc.”

Chừng nào đời người còn hữu hạn thì niềm nuối tiếc thời gian sẽ tồn tại mãi mãi… Dù chúng ta có dùng mọi cách lưu giữ kí ức tươi đẹp ngày hôm qua thì đến cuối cùng tất cả đều sẽ tan biến. Tuy nhiên trong Một ngày khác, nhân vật A có một siêu năng lực bẩm sinh đó là mỗi ngày tỉnh dậy, A lại cư ngụ trong một cơ thể khác nhau. Cuộc đời của A như một dạng thức của sự bất tử mà con người luôn luôn khao khát.

Khi A còn là một đứa trẻ ngây ngô, cậu tưởng rằng ai cũng giống cậu và thích thú vì mỗi ngày là một ngày mới. A vừa vui vừa háo hức đón nhận bằng tất cả các giác quan. “Khi chỉ ở trong một cơ thể, sẽ quá khó để cậu có thể cảm nhận được cuộc sống thật sự là gì. Cậu bị chôn chặt vào con người cậu đang là. Nhưng khi cậu thay đổi mỗi ngày, cậu sẽ hòa mình thêm vào thế giới xung quanh, ngay cả với những chi tiết vụn vặt nhất. Cậu sẽ thấy quả sơ ri có vị khác nhau với mỗi người như thế nào. Màu xanh trông khác nhau như thế nào… Cậu sẽ học được một ngày thực sự đáng giá nhường nào, bởi vì mỗi ngày đều quá khác biệt… Bằng cách nhìn thế giới từ quá nhiều góc độ, tớ có cảm nhận rõ hơn về tính đa phương diện của nó.” Cậu cảm thấy mình có thật nhiều cơ hội để học hỏi về thế giới muôn màu muôn vẻ xung quanh. “Bởi vì khi bạn còn trẻ, người ta mong muốn giới thiệu lại về thế giới cho bạn mỗi ngày. Nếu bạn làm gì đó sai, họ sẽ chỉnh sửa cho bạn. Nếu có khoảng trống nào, họ sẽ lấp đầy cho bạn. Bạn không chờ mong sẽ biết nhiều như thế về cuộc đời bạn.” Dù ban đầu A gặp đôi chút rắc rối vì phải thích nghi với nhịp sinh hoạt và làm việc của nhiều người khác nhau trong một thời gian ngắn nhưng dần dần mọi chuyện trở thành thói quen và không làm khó A được nữa.

Khi linh hồn A lớn lên, bỗng một ngày nọ, cậu không còn muốn phiêu lưu nữa. Cậu khao khát có kí ức cố định như bao người khác. “Tớ muốn có bạn bè, một người mẹ, một người cha, một con chó… Nhưng tớ không thể giữ được bất kì ai quá một ngày.” Sự bất tử từng đem đến cho cậu niềm vui giờ đây lại khiến cậu buồn bã khôn nguôi. Cậu tưởng mình có quyền năng vô hạn khi được sống nhiều cuộc đời nhưng hóa ra, cậu đau khổ hơn những con người bình thường vì mỗi ngày đều phải nếm trải cảm giác bị thời gian tước đoạt mọi điều mà mình yêu quý. A thấm thía nỗi cô đơn vì không thể chia sẻ với ai nỗi niềm phiêu bạt không biết bao giờ mới chấm dứt của cậu. Cậu khao khát ngày mai tỉnh lại mình có một hình hài, dù cho có phải chết đi, để được ở bên Rhiannon – cô gái mà cậu tình cờ gặp trong một ngày ký gửi linh hồn vào người yêu của cô ấy.

Đời người ngắn ngủi, hẳn ai trong chúng ta cũng từng nói “Giá như”. Vậy phải làm sao để không hối tiếc thốt lên điều đó? Mỗi ngày nhìn lại và Một ngày khác là bản hòa ca lạ lùng, ngân nga khát vọng chống lại dòng thời gian để sống và để yêu.

Mua sách Một Ngày Khác ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Một Ngày Khác” khoảng 75.000đ đến 78.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Một Ngày Khác Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Một Ngày Khác Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Một Ngày Khác Fahasa” tại đây

Đọc sách Một Ngày Khác ebook pdf

Để download “sách Một Ngày Khác pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

[Cong1]

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

One Reply to “Một Ngày Khác”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *