Em Có Chút Rung Động Với Anh

Giới thiệu sách Em Có Chút Rung Động Với Anh – Tác giả Chiết Chi Mã Ngh

Em Có Chút Rung Động Với Anh

Diệp Duệ Ninh là một nhân tài kiệt xuất trong giới đầu tư tài chính, danh tiếng lẫy lừng, nhưng đối với Tống Hiểu Nhan- cô nhân viên tập sự mới gia nhập ngành cổ phiếu, anh chỉ là một sự tồn tại hiển nhiên.

Vừa chào đời, cô đã có một người chú không cùng huyết thống là anh. Anh kề bên cô, vừa là trưởng bối, vừa là bạn, vừa là thầy của cô. Anh lặng lẽ đứng sau cô, che chở, chăm sóc cho cô, để cô dần dần nương tựa, dựa dẫm vào mình. Cứ như vậy, mọi khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời cô đều có sự hiện diện của anh.

Anh cứ âm thầm chờ đợi, chờ đợi ngày bộc bạch, chờ đợi thời khắc cô nhận ra tình cảm của mình. Còn tình cảm cô dành cho anh, rốt cuộc là tình thân hay là rung động?

Trích đoạn sách:

Không biết Diệp Duệ Ninh đã đi tới sau lưng cô từ lúc nào, anh ôm lấy cô từ phía sau rồi khẽ hôn lên viền tai cô.

Cô quay người lại, ôm lấy hông anh, chợt thấy tò mò, “Nếu như em không nhận lời đến với anh, anh định làm thế nào?”

“Đợi.”

“Nếu em cứ mãi không chịu nhận lời thì sao?”

“Cứ mãi đợi.”

“Thiên trường địa cửu?”

“Thiên trường địa cửu.”

Em Có Chút Rung Động Với Anh
Em Có Chút Rung Động Với Anh

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Em Có Chút Rung Động Với Anh
  • Mã hàng 8936186543937
  • Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
  • Tác giả: Chiết Chi Mã Nghị
  • Người Dịch: Celia Nguyễn
  • NXB: NXB Thanh Niên
  • Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
  • Trọng lượng: (gr) 780
  • Kích Thước Bao Bì: 20.5 x 14.5 cm
  • Số trang: 776
  • Hình thức: Bìa Mềm

2. Đánh giá Sách Em Có Chút Rung Động Với Anh

Đánh giá Sách Em Có Chút Rung Động Với Anh
Đánh giá Sách Em Có Chút Rung Động Với Anh

1 Kể về mối tình đơn phương của Diệp Duệ Ninh dành cho Tống Hiểu Nhan. Đường đường là một đại soái ca, nắm trong tay cả một tập đoàn vậy mà cô gái Tống Hiểu Nhan ngây ngốc lại chẳng hề để ý và biết gì về uy quyền chết người của người đàn ông này, cô nàng luôn coi Diệp Duệ Ninh là một ông chú từ trên trời rơi xuống và luôn ỷ lại, dựa dẫm vào, Diệp Duệ Ninh yêu Tống Hiểu Nhan nhưng lại không ngỏ lời mà để cô tự nhận ra. Suýt chút nữa thì….công cốc công cò, may sao cô nàng chợt bừng tỉnh và nhận ra chân ái của người thương. Mình thấy cốt truyện giống với motip ngôn tình nhưng phải công nhận lời văn hay, những câu đáp rất chất, nhiều tình tiết thú vị, hóm hỉnh, đọc xong cảm thấy vui.

2 Một bộ ngôn tình khiến mình muốn đọc mãi không thôi, nhẹ nhàng mà hấp dẫn. "Em có chút rung động với anh" của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghị kể về mối tình đơn phương của Diệp Duệ Ninh dành cho Tống Hiểu Nhan. Đường đường là một đại soái ca, nắm trong tay cả tập đoàn vậy mà cô gái Tống Hiểu Nhan ngây ngốc lại chẳng hề để ý và biết gì về uy quyền chết người của người đàn ông này, cô nàng luôn coi Diệp Duệ Ninh là một ông chú từ trên trời rơi xuống và luôn ỷ lại, dựa dẫm vào, Diệp Duệ Ninh yêu Tống Hiểu Nhan nhưng không ngỏ lời mà để cô tự nhận ra. Công nhận lời văn hay, những câu đáp rất chất, nhiều tình tiết thú vị, hỏm hỉnh, đọc xong cảm thấy rất vui.

3 Sách mới còn nguyên màng co, có bị rách nuwys 1-2 chỗ trên màng nhưng rất may là sách vẫn ok không bị sao, mua lúc sale 65% nên khá là mềm, nội dung thì mng coi review trên mạng là ok r, đáng đọc.

4 Từ khi có Tiki thì mình chỉ mua sách trên Tiki, sách chất lượng, giá lại rẻ. Bị hấp dẫn bởi giới thiệu của truyện nên đặt mua ngay đợt hội sách online.

5 Sách đẹp lắm nha nội dung mình chưa đọc nên không nhận xét đc.

Review sách Em Có Chút Rung Động Với Anh

Review sách Em Có Chút Rung Động Với Anh
Review sách Em Có Chút Rung Động Với Anh

“Em Có Chút Rung Động Với Anh” là một câu chuyện ngọt ngào giữa nhân tài giới đầu tư tài chính – Diệp Duệ Ninh với cô cháu gái hờ Tống Hiểu Nhan của mình. Câu chuyện về họ như một ly ca cao ấm áp giữa một ngày mưa ẩm ướt vậy, nhìn thì tưởng nhỏ bé nhưng sức lan tỏa của nó lại không thể tưởng tượng được.

Vì ba mẹ ruột của Diệp Duệ Ninh mất sớm vào năm anh 7 tuổi, nên anh được ông nội Tống đưa về nhà và nuôi nấng như con ruột của mình. Chính vì vậy, Diệp Duệ Ninh đã chứng kiến quá trình Tống Hiểu Nhan trưởng thành, từ một cô bé nhõng nhẽo trở thành một cô gái thành thục và chín chắn.

Tống Hiểu Nhan lấy người chú Diệp Duệ Ninh làm tấm gương sáng để phấn đấu trong sự nghiệp. Cô vốn rất hoạt bát nhưng vì sự cố năm 17 tuổi đã làm cô mắc chứng trầm cảm, ngày càng thu người vào cái ổ nhỏ an toàn mà mình tạo ra. Thời gian đó, Diệp Duệ Ninh vì nhập ngũ mà không ở bên cạnh bầu bạn với Hiểu Nhan được, cho tới khi anh gặp lại cô thì Hiểu Nhan đã trầm lặng hơn rất nhiều. Đây trở thành cái gai trong lòng anh, vì anh mong cô luôn vui vẻ chứ không ủ dột như thế. Một người đang bị thương nặng ở chân do tham gia nhiệm vụ có khả năng để lại di chứng cả đời như anh quyết tâm hồi phục thật tốt để cô gái nhỏ của mình có lại niềm tin đối với thế giới này.

Tống Hiểu Nhan dần bình phục, lúc này cô đã cởi bỏ đi dáng vẻ bướng bỉnh trẻ con mà thêm vào đó chút thành thục trưởng thành hơn. Diệp Duệ Ninh vẫn luôn chăm sóc cho cô rất chu đáo, mặc dù thích cô nhưng anh cũng không bày tỏ vì sợ sẽ phá hủy mối quan hệ tốt đẹp giữa họ.

Mở đầu truyện là khi Tống Hiểu Nhan tốt nghiệp cao học và được nhận vào làm việc ở trung tâm nghiên cứu chứng khoán USR. Gặp lại bạn trai cũ Dương Thiếu Tiệp, dù cô đã hết tình cảm và quyết tâm dứt khoát rồi nhưng người kia thì không, vẫn nhiều lần muốn quay lại với Hiểu Nhan. Nhờ sự xuất hiện của Dương Thiếu Tiệp mà mình được thấy rất nhiều pha ăn giấm nhưng vẫn thanh lịch của Diệp Duệ Ninh. Cùng với nhân vật ở tuyến phản diện – Đường Tĩnh Hảo, cô gái thích gây sự với nữ chính. Xuyên suốt quãng thời gian này là lúc Tống Hiểu Nhan phấn đấu cho sự nghiệp của mình cùng với nhiều câu chuyện về giới đầu tư tài chính. Diệp Duệ Ninh lúc này tuy bận rộn nhưng vẫn cố gắng trích thời gian

để về nhà với Hiểu Nhan. Anh vừa là trưởng bối, vừa như người bạn thân thiết để cô chia sẻ những khó khăn mà mình gặp phải trong công việc.

Bước ngoặt giúp Tống Hiểu Nhan nhận ra tình cảm của mình là Hạ Băng Thanh. Chị này thì thích thầm Diệp Duệ Ninh từ thời đại học rồi, nhưng xui cho chị là Diệp Duệ Ninh là tuýp đàn ông chung tình, cô gái mình thích còn chưa có động thái thì anh nguyện chờ, thả thính kiểu gì anh cũng không đổ. Nhưng thôi kệ, dù gì Diệp Duệ Ninh vẫn chưa có chủ nên chị lâu lâu vẫn thả thính một xíu.

Sau khi biết bản thân mình thích Diệp Duệ Ninh, Tống Hiểu Nhan cảm thấy rất hỗn loạn và bất ngờ. Vì anh là người chú mà cô luôn yêu quý, tại sao cô lại có suy nghĩ kỳ lạ như thế với anh cơ chứ? Cô muốn bỏ tình cảm ấy đi, nhưng đâu có dễ như vậy? Thấy anh dính tin đồn với Hạ Băng Thanh hay được họ hàng giục đi xem mắt, cô cảm thấy ngực mình rất khó chịu. Vì vậy hai người đã bộc bạch tiếng lòng của mình và đến với nhau. Dù cũng có áp lực từ gia đình nhưng nó không quá nặng nề, ông bà cuối cùng cũng chấp nhận họ.

Diệp Duệ Ninh là tuýp người bên ngoài lạnh lùng còn bên trong nhiều tiền. Lạnh lùng vậy thôi chứ đối xử với người yêu thì ngọt ngào còn hơn nước mía ấy *mình lại ăn cơm chó trộn lượng lớn đường*. Tống Hiểu Nhan tuy được bảo bọc kỹ nhưng cô không yếu đuối, cô có tài năng, chỉ là cô có bàn đệm là Diệp Duệ Ninh giúp cô ngày càng phát triển và thành công nhanh hơn thôi. Co được, duỗi được, lúc nào cần cứng thì cứng, cần mềm có mềm, là một người rất linh hoạt trong công việc. Nên hai người họ là cặp đôi vừa có tiếng vừa có miếng, khiến nhiều người ghen tỵ.

Bên cạnh đó là cặp đôi phụ bác sỹ Lâm Kỳ với bạn thân Trần Mặc Hàm của Tống Hiểu Nhan. Đôi này là bạn nữ theo đuổi trước, hài hước và khá dễ thương.

Truyện rất ngọt, mang tiếng có nam nữ phụ chứ thật ra đất diễn ít xịu, nhiều nhất là Dương Thiếu Tiệp với Đường Tĩnh Hảo còn chả xuất hiện được bao nhiêu cơ. Đọc truyện xong mình cũng ước gì bản thân có được một Diệp Duệ Ninh bên ngoài đẹp trai bên trong giàu xụ thôi!!

Cuối cùng là bìa truyện rất đẹp, đơn giản nhưng không bị sến quá, nhìn vào rất thích mắt đó!

Mua sách Em Có Chút Rung Động Với Anh ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Em Có Chút Rung Động Với Anh” khoảng 139.000đ đến 156.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Em Có Chút Rung Động Với Anh Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Em Có Chút Rung Động Với Anh Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Em Có Chút Rung Động Với Anh Fahasa” tại đây

Đọc sách Em Có Chút Rung Động Với Anh ebook pdf

Để download “sách Em Có Chút Rung Động Với Anh pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

[Cong1]

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

2 Replies to “Em Có Chút Rung Động Với Anh”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *