Những Ông Bố Liều Mạng 2

Giới thiệu sách Những Ông Bố Liều Mạng 2 – Tác giả Tam Rodwell

Những Ông Bố Liều Mạng 2

Sẽ chẳng bao giờ hết chuyện để kể về những ông bố liều mạng trót dấn thân vào những công việc nguy hiểm. Dù công việc của các ông bố không hề giống nhau nhưng sự điên rồ trong từng câu chuyện lại là điểm chung không thể chối cãi.

Sự độc đáo của Những ông bố liều mạng 2 đến từ các chia sẻ của những ông bố đã nổi tiếng nhờ vào những câu chuyện phiêu lưu mạo hiểm của mình. Đây là cơ hội để cho các vị này ngồi lại với nhau, lật ngược vấn đề, chất vẫn nhau những điều chưa bao giờ được chạm đến. Bạn sẽ được biết điều gì có thể khiến những người đàn ông này giật thót và chắc chắn rằng những câu chuyện về các biến cố, các mâu thuẫn khi nuôi dạy con cái sẽ làm bạn thích thú. Rồi bạn sẽ nhận ra rằng, bên dưới lớp áo phòng hộ không thấm nước đó, họ cũng chỉ là những con người bình thường như tôi và bạn.

Trong tập 2 này, các bạn sẽ gặp những ông bố đã trở thành vô địch thế giới trong các ngành nghề mà họ đang công tác. Bạn sẽ biết thêm về những hiểm nguy khi lái máy bay chiến đấu, về cảm giác khi bị chôn sống dưới tuyết lở cũng như biết được thợ lặn trục vớt đã đối mặt với điều kiện ngặt nghèo ở đại dương như thế nào. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ trải lòng về lý do từ bỏ công việc sau khi chứng kiến sự ra đi của bạn bè và đồng nghiệp trong quá trình theo đuổi sự nghiệp.

Những Ông Bố Liều Mạng 2 vẫn sẽ xoay quanh những điều làm nên tính cách của một con người, cho chúng ta có cái nhìn gần gũi hơn về những người vốn sinh ra để dấn thân vào các công việc nguy hiểm – điều mà không ai có thể lý giải nổi.

Những Ông Bố Liều Mạng 2
Những Ông Bố Liều Mạng 2

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Những Ông Bố Liều Mạng 2
  • Mã hàng 9786043122275
  • Nhà Cung Cấp NXB Tổng Hợp TPHCM
  • Tác giả: Tam Rodwell
  • Người Dịch: Đỗ Tôn Minh Khoa
  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM
  • Trọng lượng: (gr) 250
  • Kích Thước Bao Bì: 20.5 x 13 cm
  • Số trang: 243
  • Hình thức: Bìa Mềm
  • Xem thêm: Top sách nên đọc

2. Đánh giá Sách Những Ông Bố Liều Mạng 2

Đánh giá Sách Những Ông Bố Liều Mạng 2
Đánh giá Sách Những Ông Bố Liều Mạng 2

1 Truyện mới, không bị gãy gáy, nhàu giấy hay bị gấp nếp sách nên ưng ý lắm. Mỗi tội hơi bám bụi tý. Nội dung thì review thấy hay nên rất mong chờ

2 Hiện tại thì mình mới đọc đc một nửa nhưng đã thấy đây là một cuốn sách rất đang đọc, thu được nhiều điều có giá trị!

3 Đóng gói rất cẩn thận sách rất mới và tem chính hãng rất yên tâm và hài lòng!

4 Sách đẹp, sạch, shop gói kỹ, giao hàng khá nhanh. Rất thích. Thanks!

5 Nhà sách giao nhanh Bọc cẩn thận Nội dung cụ thể, đọc cũng được. Mua sale thì đc chứ mua đúng giá thì ko đáng ngần đấy tiền.

Review sách Những Ông Bố Liều Mạng 2

Review sách Những Ông Bố Liều Mạng 2
Review sách Những Ông Bố Liều Mạng 2

Ở tập 2 Những ông bố liều mạng (Đỗ Tôn Minh Khoa dịch), gồm 16 bài viết, tác giả Tam Rodwell tiếp tục kể những câu chuyện về Tay đua F1 Damon Hill – vô địch Giải F1 thế giới năm 1996, người được biết đến với lòng kiên trì và quyết tâm mãnh liệt cùng khả năng lật ngược thế cờ một cách ngoạn mục vào thời điểm then chốt trong sự nghiệp của mình. Nhà thám hiểm lại là câu chuyện về Hiệp sĩ Ranulph Fiennes người Anh – một trong những người hiếm hoi trên đời có thể tự tin nhìn vào bức ảnh Trái đất và nói rằng mình đã đi hết hai cực của hành tinh này. Một nghề khác tưởng đơn sơ hơn, Diễn viên đóng thế ở Hollywood mang đến câu chuyện trong sáng, đầy cảm xúc về Jeff Barnett – người được mệnh danh là “sinh ra để đóng thế”. Đây là một công việc thầm lặng không dành cho người tìm kiếm vinh quang, mà chỉ dành cho những ai muốn vượt qua ranh giới về thể chất của bản thân và thử thách sức chịu đựng của cơ thể. Jeff Barnett vào nghề như một lẽ tự nhiên khi anh thích thú làm việc cùng bố từ khi còn nhỏ; 6 tuổi anh đã làm diễn viên đóng thế cho bộ phim B.R.A.T Patrol của Disney dù chỉ với cảnh quay cùng xe đạp BMX và cảnh rượt đuổi với cảnh sát; điều chinh phục ở anh là “luôn toát ra nguồn năng lượng lạc quan mạnh mẽ”, “ánh mắt anh vẫn sáng bừng niềm vui” khi nói về mỗi cảnh quay…

Mua sách Những Ông Bố Liều Mạng 2 ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Những Ông Bố Liều Mạng 2” khoảng 71.000đ đến 76.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Những Ông Bố Liều Mạng 2 Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Những Ông Bố Liều Mạng 2 Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Những Ông Bố Liều Mạng 2 Fahasa” tại đây

Đọc sách Những Ông Bố Liều Mạng 2 ebook pdf

Để download “sách Những Ông Bố Liều Mạng 2 pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

[Cong1]

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *