Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô

Giới thiệu sách Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô – Tác giả Ellen Fein, Sherrie Schneider

Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô

Lồng ngực trái của người đàn ông không phải là nơi an toàn nhất, mà là nơi dễ thay đổi nhất. Cho nên, phụ nữ chỉ có thể dựa vào chính mình.

Ngay từ khi còn nhỏ, những bé gái thường được nuôi dạy theo một khuôn mẫu nếu không Công, Dung, Ngôn, Hạnh; thì cũng đến tuổi phải nghĩ đến chuyện lập gia đình với hàng tá những hệ quả của việc “ổn định” kéo theo. Đến tuổi trưởng thành, không ít cô gái mơ mộng về những anh chàng Mr Right sẽ mang lại cho mình một cuộc sống vừa đủ đầy, vừa lãng mạn.

Hãy ngưng ảo tưởng!!!

  • Bạn không thể có được hạnh phúc nếu chính bản thân mình còn phụ thuộc hạnh phúc vào người người khác.
  • Bạn không thể tìm được Mr Right nếu bạn không tự hoàn thiện bản thân.
  • Và sẽ chẳng có ai yêu bạn nếu bạn không tự yêu chính mình.

All the Rules – Bộ sách nổi đình đám trên toàn thế giới với số lượng phát hành lên tới HÀNG TRIỆU bản đã giúp các cô nàng tìm được hướng đi của cuộc đời mình. Các nàng sẽ nhận ra rằng:

  • Tự lập và biết phớt lờ những mối quan hệ khiến bạn mất thời gian để rồi không đi đến đâu cả.
  • Tự trọng và tự tôn chính là chìa khóa hấp dẫn đấng mày râu, cũng là một cách sống đầy khí chất.
  • Luôn luôn có những cách để bạn cân bằng với những mối quan hệ xung quanh, ở tất cả mọi trường hợp. Nếu bạn chưa biết, đó là do bạn chưa đọc All the Rules – Sống bản lĩnh theo cách một quý cô mà thôi.

Chẳng có bất kỳ một cô gái nào muốn mình tự ti, luôn vướng vào những mối quan hệ khiến mình phải day dứt, đau khổ cả. Vậy thì hãy đứng dậy và ngẩng cao đầu. Chỉ cần phía trên còn ánh mặt trời, bạn vẫn còn có cơ hội tỏa sáng.

Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô
Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô
  • Công ty phát hành: Skybooks
  • Tác giả: Ellen Fein, Sherrie Schneider
  • Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hà Nội
  • Loại bìa: Bìa mềm
  • Số trang: 320

2. Đánh giá Sách Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô

Đánh giá Sách Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô
Đánh giá Sách Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô

1 Một quyển sách thực sự rất đáng đọc. Tất cả nữ giới dù ở độ tuổi nào, đang độc thân hay đang yêu, đều nên đọc cuốn sách này. Phụ nữ chúng ta xứng đáng có được một Anh Chàng Hoàn Hảo cho cuộc đời mình, chúng ta nên, cần làm gì để đạt được điều đó. Cuốn sách tuy nói những điều cũ nhưng lập luận, diễn đạt lại hay như những điều mới lạ. Bạn có thể thấy nó cổ hũ nhưng nhìn lại thực tế thì lại rất xác đáng.

2 Cuốn sách dạy ta cách hành xử tự tôn và tự trọng cao, làm sao để có được mối quan hệ yêu đương tuyệt vời nhất, điều mà bất kì người phụ nữ nào cũng muốn có được. Bạn đã gặp nhiều người, hoặc đã có nhiều mối tình chẳng đi về đây, thì hãy nên mua một cuốn về nghiền ngãm, bạn sẽ thấy rất thú vị.

3 Mình đã sở hữu quyển Bình tĩnh khi ế rồi và rất hài lòng nên khi biết có phần tiếp theo All The Rule – Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô thì mình đã mua luôn. Nội dung cuốn này có cập nhật thêm so với phần trước, thay vì chỉ có date với trai lạ thì nay có cả cách áp dụng rule với bạn bè, với chồng… Sách hay, mình đọc thấy vui vì phần lớn những quy tắc trong sách mình vô tình làm đúng theo như vậy mà không hề biết. Có lẽ bạn gái cần có sự trưởng thành nhất định sẽ tự nhiên hiểu vì sao nó như vậy và thực hành đúng với những gì sách nói. Dù sao vẫn xem quyển này là guidelines cho mình về sau. Đọc được nhiều nơi đánh giá sách hay và rất vui vì có được nó. Cuốn sách nội dung cần cho những cô gái mới lớn, giúp cho mỗi cô gái có sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Rất đáng tiền và hữu ích cho các cô gái trẻ. Chúc cho tất cả các cô gái đều có kiến thức khi yêu.

4 Nhân dịp sinh nhật đứa bạn thân tìm mua vài cuốn sách để tặng nó và thấy quyển này khá hay. “Bạn chỉ có thể yêu thương người khác khi yêu chính bản thân mình” là chủ đề xuyên suốt của tác phẩm. Tác giả đã đưa ra những lời khuyên rất chân thành để những “quý cô” có được một mối quan hệ (mối tình) tốt đẹp. Những tư tưởng trong sách mình thấy hơi giống những thập niên trước đây ( chắc cũng phải năm 1960) có đôi phần cứng nhắc nhưng về cơ bản vẫn đúng cho thời này. Chỉ có điều tác giả viết cho phương Tây nhiều hơn, có nhiều đièu không đúng với người Việt. Cần lưu ý khi áo dụng. Nhưng nó cũng là một cuốn sách tham khảo hay giành cho các chị em phái đẹp trở nên “quý tộc” trong mắt mọi người.

5 Đây là một cuốn sách thực sự rất hay Cuốn sách này giúp bản thân mình nhận ra tự lập và biết rất là những mối quan hệ khiến bạn mất thời gian để rồi không đi đến đâu cả tự trọng và tự tôn chính là chìa khóa hấp dẫn đấng mày râu cũng là một cách sống đầy khí chất luôn luôn có những cách để bạn cân bằng với những mối quan hệ xung quanh và tất cả mọi trường hợp nếu bạn chưa biết đó là do bạn chưa đọc đọc sống bạn Linh theo cách một quý cô mà thôi chẳng có bất kỳ một cô gái nào muốn mình tự tin luôn với người những mối quan hệ Khiến mình phải thấy rất đau khổ cả Vậy thì hãy đứng dậy và ngẩng cao đầu chỉ cần phía trên còn Ánh Mặt Trời bạn vẫn còn có cơ hội tỏa sáng bản thân phụ nữ trước khi biết yêu thương ai đó thì cần phải yêu thương chính bản thân mình bởi vì chính bản thân mình là điều tuyệt nhất hãy yêu thương bản thân nhiều hơn những người phụ nữ vốn rất khổ sở rồi thì nên các bạn xứng đáng có được hạnh phúc.

Review sách Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô

Review sách Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô
Review sách Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô

CUỐN SÁCH BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐỌC TRƯỚC KHI KẾT HÔN

Hành trình từ buổi hẹn hò đầu tiên tới đêm tân hôn có thể là việc bạn sẽ không bao giờ hoàn thành được. Hãy nhìn lại những cuộc tình đổ vỡ của chính mình, hoặc của những người xung quanh, bạn sẽ hiểu ra rằng tình yêu chân thành không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với một cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc.
Chúng ta đều sẽ mắc sai lầm. Nhưng cái tạo nên sự khác biệt chính là có người biết cách hạn chế chúng, còn một số khác thì không.

Và hầu hết các cô gái, sau một thời gian dài cô đơn và bất ổn, sẽ đều coi người đàn ông đến bên mình như một đấng cứu thế. Vậy là họ nói tất tần tật về những mối quan hệ trong quá khứ, những nỗi đau, lo sợ và cả những vấn đề họ gặp phải với rượu và chất kích thích, mong rằng làm như vậy có thể trở nên thân thiết hơn với người đàn ông mới gặp này. Nhưng thật ra điều đó rất không thích hợp và vô cùng nhàm chán. Bạn nên tỏ ra mình vừa là một cô gái thông minh vừa nhẹ nhàng, thú vị và bí ẩn.

Hãy nhớ rằng, người nói nhiều nhất sẽ mất nhiều nhất. Vào cuối buổi hẹn hò đầu tiên, anh ta chỉ nên biết một vài điều, ví dụ như tên, nghề nghiệp, thành phần gia đình, trường đại học, quê hương và nhà hàng yêu thích của bạn chứ tuyệt đối không phải lịch sử hẹn hò của bạn.
Đừng cố gắng kịch tính hóa quá khứ của mình. Đừng đi sâu vào những chi tiết dài dòng. Đừng trở thành một gánh nặng.

Nếu bạn mắc sai lầm ngay từ buổi gặp gỡ đầu tiên, điều đó chẳng khác nào bạn đã tự tay cầm đá đập vào chân mình. Để hoàn thành một hành trình dài, bạn cần phải giữ sức, giữ bí mật, giữ sự tinh tế.

Đó là lý do bạn không nên bỏ qua “ALL THE RULES 2 – SỐNG BẢN LĨNH THEO CÁCH MỘT QUÝ CÔ” nếu muốn có một tình yêu đẹp và một cuộc hôn nhân viên mãn.

Mua sách Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô” khoảng 66.000đ đến 75.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Tiki, Fahasa, Shopee,…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô Shopee” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô Tiki” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô Fahasa” tại đây

Đọc sách Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô ebook pdf

Để download “sách Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời Like Page để ủng hộ Sach86 và comment Email phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

[Cong1]

Xem thêm

Top 5 cuốn sách khiến người phụ nữ hiện đại trở nên hạnh phúc hơn

Người phụ nữ hiện đại là người phụ nữ tự tinh về cả tài chính lẫn tinh thần. Một người phụ nữ thông minh sẽ biết cách làm chủ cũng như dung hòa được các vấn đề trong cuộc sống. Xã hội ngày càng phát triển, yêu cầu phụ nữ không những phải đẹp mà còn phải thông minh. Phụ nữ không còn là bình hoa mà là những bông hoa đầy màu sắc, ngọt ngào và quyến rũ theo cách riêng của mình.

Cuộc sống ngày càng phát triển, trong nhịp sống hối hả của xã hội, hãy dành một chút thời gian để ngừng lại, để tìm kiếm hạnh phúc. Cân bằng được cuộc sống trong gia đình cũng như công việc bên ngoài là bí quyết để phụ nữ trở nên hạnh phúc. Tuy nhiên đó là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, sachhaynendoc.net xin giới thiệu đến các bạn đọc giả nói chung và những người phụ nữ nói riêng Top 5 quyển sách khiến người phụ nữ hiện đại trở nên hạnh phúc hơn. Hi vọng đây là liều thuốc bổ ích giúp tinh thần của bạn thư thái, mang lại những bí quyết giúp bạn dung hòa giữ công việc và gia đình.

1. Sống bản lĩnh theo cách một quý cô – All the rules – Ellen Fein & Sherrie Schneider

Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô
Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô

“Lời khuyên tốt nhất dành cho một cô gái đang có ý định quay lại với người yêu cũ chính là: người tiếp theo”

Nằm trong bộ All the rules – bộ sách bán chạy nhất với số lượng phát hành lên tới hàng triệu bản của nhà văn Ellen Fein & Sherrie Schneider. Sống bản lĩnh theo cách một quý cô đã giúp các cô nàng tìm được định hướng của đời mình. Phụ nữ nhận ra rằng trái tim của một người đàn ông rất dễ thay đổi, nó không phải là nơi an toàn nhất. Vì vậy, điều mà một người phụ nữ nên biết đó là học cách tự dựa vào chính bản thân mình. Bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc khi bạn không biết bản thân bạn cần gì và còn dựa vào người khác. Bạn sẽ nhận ra rằng muốn hạnh phúc điều đầu tiên bạn phải yêu bản thân mình trước. Cuộc sống hiện đại, sẽ không có một chàng hoàng tử nào tự tìm đến mang lại cho bạn cuộc sống lãng mạn, đầy đủ như trong truyện cổ tích nếu bạn không hoàn thiện bản thân. Đọc Sống bản lĩnh theo cách một quý cô các bạn sẽ nhận ra rằng là một người bản lĩnh, khí chất và làm chủ được thời gian phụ nữ cần phải biết tự lập, phớt lờ những mối quan hệ không cần thiết, nâng cao lòng tự trọng tự tôn của chính mình. Chẳng có một người phụ nữ nào muốn tự ti, không có người phụ nữ nào muốn mình trở thành nhân vật chính trong các mối quan hệ day dứt lòng vòng đau khổ cả. Hãy là người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, biết cách cân bằng giữa các mối quan hệ xung quanh và trong tất cả mọi trường hợp sống ngẩng cao đầu hướng về phía trước. Sau cơn mưa luôn có cầu vòng và ánh nắng sẽ giúp cầu vòng tỏa sáng.

2. Bình tĩnh khi ế mạnh mẽ khi yêu – The rules – Ellen Fein & Sherrie Schneider

Bình tĩnh khi ế mạnh mẽ khi yêu
Bình tĩnh khi ế mạnh mẽ khi yêu

Là một cuốn sách dành cho tất cả các quí cô đặc biệt là những cô nàng độc thân muốn tìn kiếm một nữa hạnh phúc cho mình. Cuộc sống hiện đại, cần những người phụ nữ mạnh mẽ tự lập tuy nhiên là phụ nữ cần được yêu thương cần được chiều chuộng, chăm sóc. Bình tĩnh khi ế, mạnh mẽ khi yêu sẽ hướng dẫn bạn cách đêc có một chàng trai tuyệt vời nhất, biết chăm sóc, bảo vệ bạn, khi đó bạn dịu dàng ấm áp bên anh ấy, đó là hi vọng về một cuộc sống hôn nhân viên mãn sau này.

Bình tĩnh khi ế, mạnh mẽ khi yêu – Cuốn sách giúp rút ngắn khoảng cách từ buổi hẹn hò đầu tiên đến hôn nhân

THE RULES tái bản hàng chục lần, tạo nên cả một trào lưu sống là bộ cẩm nang ứng xử hoàn hảo cho tất cả phụ nữ trên toàn thế giới. Bạn cứ ngồi yên thì tình yêu đích thực sẽ chẳng bao giờ đến gõ cửa nhà bạn đâu, nhưng nếu bạn cứ đuổi theo thì tình yêu cũng sẽ chạy càng xa. Bình tĩnh khi ế, mạnh mẽ khi yêu với đầy đủ những lời khuyên dành cho bạn, cách bạn chấp nhận – từ chối, cách bạn cười – cách bạn nói, cách bạn để cho người đối diện biết bạn đáng giá, những cuộc hẹn ngày thứ 7, … tất cả những điều bạn cần là áp dụng nó một cách tuyệt đối nhất để có người đàn ông của cuộc đời mình. Trình yêu không phải là một trò chơi may rủi mà để tìm và giữ được nó bạn cần phải có chiến lược thông minh. Người phụ nữ hiện đại là người nắm bắt được những quy luật đó áp dụng vào cuộc sống của mình. Cuốn sách đem lại cho bạn những điều xứng đáng hơn những gì bạn đang có.

3. Cư xử như đàn bà, suy nghỉ như đàn ông – Steve Harvey

Cư xử như đàn bà, suy nghỉ như đàn ông
Cư xử như đàn bà, suy nghỉ như đàn ông

Cư xử như đàn bà, suy nghỉ như đàn ông của diễn giả Steve Harvey là chia sẽ những suy nghĩ qua mắt nhìn của ông về tình yêu, về một mối quan hệ giữa nam và nữ. Cuốn sách cho phụ nữ thấy được những suy nghỉ bên trong của một người đàn ông qua cách viết gần gủi như cuộc trò chuyện giữa những người bạn thân với nhau. Nó giúp phụ nữ đột nhập vào thế giới của cánh mày râu một cách tự nhiên và thông minh nhất. Những suy nghỉ, tư duy của một người đàn ông rất đơn giản, họ sống thiên về lý trí thực dụng hơn là về tình cảm. Vì vậy, người phụ nữ thông minh là người phụ nữ khôn khéo biết mềm cứng đúng lúc, biết cách nâng tầm giá trị của mình lên. Phải đặt ra một số quy tắc của bản thân và yêu cầu người khác phải coi trọng. Ngoài ra cuốn sách còn chỉ ra rằng: phụ nữ nên nói rõ về tính cách, bản chất của mình trong các mối quan hệ, muốn tìm được người đàn ông vì mình bạn phải hoàn thiện mình trước tiên. Đặc biệt không được phá vỡ quy tắc mà bạn đặt ra bạn hãy nhớ rằng đừng bao giờ khiến mình thấp hèn khi phải chạy theo một người đàn ông. Hãy để họ với tới bạn vì phụ nữ xứng đáng được tôn trọng. Chính vì những điều này mà Cư xử như đàn bà, suy nghỉ như đàn ông được đón nhận tích cực như vậy, và trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất với 22 lần in lại tại Mỹ trong vòng chưa đầy một năm.

“Điều đàn ông thực sự nghỉ về tình yêu, mối quan hệ và sự gần gũi”

“Đầy những nguyên tắc, quy tắc và lời khuyên thực tiễn, minh họa bằng những câu chuyện hài hước và tình cảm từ chính cuộc đời của Harvey. Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông mang lại cho người đọc rất nhiều thông tin về sự khác biệt giữa hai giới và cách khắc phục để có một mối quan hệ tốt đẹp cho cả hai.” – New York Beacon

“Cuốn sách này mang lại mang lại những góc nhìn thấu tỏ đáng ngạc nhiên vào tư duy của nam giới và chỉ ra cho nữ giới một vài chiến thuật để thuần hóa những kẻ bất kham đó” – The Philadelphia Inquirer

4. Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng – Lois P.Frankel

Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng
Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng

“Môi trường làm việc là một cuộc chơi. Hãy nghiêm túc với nó, biết rõ luật để tìm ra bước đi đến chiến thắng”

Cuốn sách dành cho những người phụ nữ hiện đại

Qua cuốn sách Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng Lois P.Frankel đã tổng hợp lại những sai lầm thường gặp của phụ nữ trong môi trường công sở, giúp họ nhận ra sự nghiệp của mình có những cản trở như thế nào. Cuốn sách chỉ ra rằng phụ nữ không nên thu mình lại, không dám thể hiện bản thân mình, không dám bộ lộ hết suy nghỉ, ý tưởng của mình tại chốn văn phòng. Qua lối viết tinh tế, cuốn sách là toàn bộ những tích lũy về kinh nghiệm của Lois P.Frankel qua nhiều năm làm việc, qua những sai lầm mà phụ nữ thường xuyên mắc phải khi làm việc, cản trở họ phát huy tối đa tiềm năng của mình. Phụ nữ phải làm việc gấp đôi nam giới mới được đánh gia ngang bằng với họ, nhưng có một sự thật là để thành công, làm việc chăm chỉ là chưa đủ, ta cần sở hữu những tố chất quan trọng khác như kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng mối quan hệ, xây dựng chiến lược…. Vì vậy, người phụ nữ thông minh phải biết cách phát triển những yếu tố đó trong bản thân mình. Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng đã đưa ra một số gợi ý giúp phụ nữ thay đổi cách ứng xử để trở nên mạnh mẽ khéo léo hơn, quan tâm phát triển sự nghiệp của mình nhiều hơn. Cuốn sách là cẩm nang giúp phụ nữ bước gần đến với thành công.

5. Thay cách mặc, đổi cuộc đời – Hương Nguyễn

Thay Cách Mặc Đổi Cuộc Đời
Thay Cách Mặc Đổi Cuộc Đời

Thay cách mặc, đổi cuộc đời là cuốn sách nói về thời trang của tác giả Hương Nguyễn – nhà tư vấn xây dựng hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp ở Anh, Mỹ. Là một người phụ nữ hạnh phúc và thành công cần phải có vẻ ngoài tự tinh, lịch lãm như những người thành đạt. Không chỉ nói đến vấn đề thời trang Thay cách mặc, đổi cuộc đời mang đến cho người đọc những hướng dẫn cụ thể để phụ nữ nắm được kiến thức thiết yếu về xây dựng phong cách cho riêng mình, trang phục nào hợp với mình để xây dựng được phong cách cá nhân từ đó giúp phụ nữ đạt đến vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ.

Mỗi phụ nữ có một nép đẹp riêng mang một phong cách riêng và duy nhất

Thay cách mặc, đổi cuộc đời cung cấp cho bạn đọc những kỹ năng để biến đổi hình ảnh bản thân, từ chỗ cách ăn mặc để lại ấn tượng nhất. Giúp người đọc rút ra được những phương pháp thay đổi diện mạo thực tế và phù hợp với lối sống, tính cách và túi tiền của mình. Đặc biệt tác giả sẽ hướng dẫn cách tạo ra một phong cách để bạn luôn trở nên đặc biệt, nổi bật và đáng nhớ. Tạo nên hình ảnh đẹp nhất cho từng kiểu người, để trong bất kỳ hoàn cảnh, bất kỳ môi trường nào, người phụ nữ vẫn trông chuyên nghiệp, tự tin và đầy phong cách. Là nhà tư vấn chuyên gia về xây dựng hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp, tác giả đã đưa những kinh nghiệm của mình để chia sẽ cho bạn đọc thấy được những hình mẫu nhân vật thay đổi như thế nào khi áp dụng những nguyên tắc làm đẹp. Từ đó rút ra được cách ứng dụng cho riêng mình giúp bạn tự tin và thành công.

20 Replies to “Sống Bản Lĩnh Theo Cách Một Quý Cô”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *