Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo

Giới thiệu sách Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo – Tác giả Jim Randel

Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo

Hầu như mọi thứ trong đời bạn có thể là kết quả của một ý tưởng mới, một cách tiếp cận mới, một dự án mới, một thử thách mới. Nhưng đầu tiên bạn phải bắt đầu đã.

Nhiều người cảm thấy ý tưởng của mình sẽ chẳng đi đến đâu, nên họ không bao giờ bắt đầu. Những người khác sợ hãi thất bại, nên họ không bao giờ để suy nghĩ của mình được tự do. Những người đó đã tự đánh bại chính mình từ trước khi bắt đầu. Ý tưởng nào cũng có thể thất bại, khiến bạn trông thật ngu ngốc, cảm thấy xấu hổ. Giờ thì hãy để chúng đấy. Thất bại, xấu hổ, sợ hãi – đó là một phần của trò chơi sáng tạo. Bạn không muốn chấp nhận những điều đó thì bạn không thể đi tiếp.

Bạn cần làm gì đấy để ép mình phải trở nên sáng tạo nhất, như thiết kế trang phục, viết một cuốn sách, vẽ tranh hay sáng tác nhạ

Tại sao?

Bởi vì thế giới không ban thưởng cho cái gì “cũ kĩ”. Thế giới trân trọng những người dám thử thách, và những người bước đi trên con đường “chẳng mấy ai dám đi”.

Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo
Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo
  • SKU 893-606-28-0477-0
  • Mã ISBN: 978-604-77-6146-3
  • Công ty phát hành AZ Việt Nam – Thương hiệu Gubooks
  • Nhà xuất bản NXB Thế giới
  • Kích thước 13,5 x 20 cm
  • Tác giả Jim Randel
  • Dịch giả RBL
  • Loại bìa Bìa mềm
  • Thể loại Truyền cảm hứng
  • Số trang 168
  • Xem thêm: Top sách nên đọc

2. Đánh giá Sách Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo

Đánh giá Sách Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo
Đánh giá Sách Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo

1 Sách giao đc đóng gói đẹp. Mặc dù chưa đọc tới nhưng mình đã ấn tượng cách trình bày chỉnh chu của sách.

2 Sách chất lượng in rất đẹp. Giấy màu rõ nét. Giao hàng siêu nhanh. Rất ưng so với mức giá.

3 Sách mới đẹp, tiki đóng góp bọc sách cẩn thận. giao nhanh, tối qua đặt sáng nay đã có. hi vọng sách giúp ích cho mình.

4 Đợi mãi mới có sách để đọc, shop đóng gói kỹ, bao bìa của sách không bị nhăn, đọc sơ qua thì thấy nội dung khá hấp dẫn, đáng để mua.

5 Hàng đóng gói rất đẹp. Quả nhiên người bán đã gửi gắm rất nhiều tâm tư và tình cảm trong lúc gói hàng.

Review sách Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo

Review sách Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo
Review sách Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo

“Đột phá tư duy phi thường sáng tạo” mang đến cho bạn đọc nhiều góc nhìn mới mẻ về cách thức để ta có thể rèn luyện trí não, mở đường cho tâm trí được thỏa sức sáng tạo.

“Đột phá tư duy phi thường sáng tạo” một cuốn sách ngắn gọn, nhiều hình ảnh minh họa, không gây sự nhàm chán cho bạn đọc. Cuốn sách đơn giản chỉ là những chia sẻ, lời khuyên cho những bạn trẻ đang tìm kiếm hay mong muốn khám phá hết sức sáng tạo bên trong mình.

“Sáng tạo: khả năng để vượt lên khỏi những lối mòn truyền thống của ý tưởng, luật lệ, kiểu mẫu, quan hệ,… tiến về phía ngập tràn ý nghĩa của những ý tưởng mới, những kiến tạo mới, những cách thức mới, những sự thấu hiểu mới”

Một số cuốn sách khác hay của tác giả Jim Randel bạn đọc có thể tham khảo thêm: Muốn lười phải khôn; Nói tinh nói khôi, nhất ngôn cửu đỉnh; Bóc lớp vỏ cứng, dệt lưới che lưng,…

Cảm nhận về sách

Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy rẫy sự cạnh tranh, chính vì thế sáng tạo luôn là kỹ năng quan trọng cần được bạn trẻ trau dồi. Sáng tạo thì không theo bất cứ một quy tắc nào cả nhưng việc để rèn luyện trí óc được sắc bén, linh hoạt. Khi nhẹ nhàng cởi bỏ những quy luật, quy tắc cứng nhắc, tự tạo cho mình những môi trường thích hợp để bông hoa của sáng tạo được đâm chồi và nở rộ, bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh phi thường của đột phá tư duy cũ kỹ để tạo bước tiến mới cho cuộc đời bạn.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, bạn trẻ nắm trong tay mình rất nhiều công cụ để tự phát triển bản thân, ấy thế mà một bộ phận giới trẻ ngày nay không tự mình tìm tòi, học hỏi và chỉ đi theo những lối mòn sẵn có. Không ít người trong chúng ta vẫn mắc phải con đường này, chúng ta không tự mình khám phá được những tuyệt vời trong ta. Và nếu sáng tạo mang màu sắc của sự mới mẻ, của sự khác biệt thì hãy thả hồn bạn theo những con chữ của cuốn sách “Đột phá tư duy phi thường sáng tạo”,biết đâu nó sẽ mang đến cho bạn tư duy mới.

Để nâng cao khả năng sáng tạo, hãy bắt mình nghĩ vượt ra khỏi vấn đề…quên đi sự bó buộc của các giới hạn

Những suy nghĩ, quy tắc, bài học ta đã được học,… luôn là điều ta nghĩ đến đầu tiên khi cần phải giải quyết hay đưa đáp án cho một vấn đề nào đó. Chính lối tư duy này đã giết chết khả năng sáng tạo của mỗi người, để sáng tạo và vẽ ra những ý tưởng mới bạn buộc phải quên đi những giới hạn, quy tắc,…

Để nâng cao khả năng sáng tạo, hãy bắt mình nghĩ vượt ra khỏi vấn đề…quên đi sự bó buộc của các giới hạn

“Trí não không thể xử lí nhiều việc cùng lúc”

Công nghệ đang ngày càng xâm chiếm cuộc sống của con người, để có thể tập trung tuyệt đối vào công việc đôi khi cũng là một thử thách khá lớn với nhiều người bởi sức hút mạng xã hội, mong muốn được kết nối nhiều hơn,… là yếu tố dễ gây phân tâm nhất. Khi đầu óc bị xao nhãng, chúng ta không thể làm việc hiệu quả và tâm trí cũng không có những khoảng trống để có thể tư duy, sáng tạo. Đừng lựa chọn việc nhồi nhét quá nhiều thứ vào đầu mình, hãy tận dụng những khoảng thời gian nhất định để ngắt kết nối, tắt hết thông báo để làm việc một cách nghiêm túc. Đầu óc được thoải mái, thư giãn và không phải vướng bận bất cứ điều gì là môi trường tốt cho bạn tạo sự hứng thú để dễ dàng sáng tạo.

Rèn luyện trí tò mò

Chúng tôi vận hành công ty bằng câu hỏi, không phải câu trả lời. (Eric Schmidt, ECO của Google)

Sáng tạo là bầu trời của tự do, sức sáng tạo không có điểm dừng nên việc rèn luyện trí tò mò cũng là một lời khuyên hữu ích cho việc kích thích não bộ tư duy và tưởng tượng phong phú hơn. Nếu không đặt ra câu hỏi, bạn mãi sẽ không có câu trả lời cho những điều mình chưa biết, hỏi không chỉ để tìm ra đáp án mà còn là việc rèn luyện trí óc tốt hơn. Trí tò mò nuôi dưỡng những suy nghĩ, ý tưởng mở rộng tầm nhìn của bạn hơn là những điều đã sẵn có, xưa cũ.

Không có kịch bản cho sự sáng tạo

Bởi không bị ràng buộc bởi bất cứ một quy tắc nào nên đôi khi sáng tạo cũng không có bất cứ một kịch bản nào. Sự tự nhiên có lẽ sẽ đưa bạn đến nhiều mảnh đất thú vị hơn rất nhiều, hãy nhớ rằng sự gò gẫm đôi khi gây nên áp lực không đáng có khiến bạn hạn chế chính mình.

Bất cứ khi nào có ý tưởng, hãy ghi chú càng sớm càng tốt

Đừng tin vào trí nhớ của bạn, hãy ghi chú những ý tưởng của bạn như một thói quen để không phải bỏ lỡ những điều bạn từng lóe ra trong đầu bạn. Không phải những ý tưởng nào cũng sẽ được bạn thực hiện hay giúp bạn thay đổi điều gì đó nhưng hãy cứ ghi chú nó ra. Biết đâu nó lại là cầu nối cho những ý tưởng khác xuất hiện thì saoKhông phải ngẫu nhiên mà trí óc của bạn có thể trở nên sáng tạo và sắc bén hơn trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Việc rèn luyện và học hỏi mới đưa bạn đến những nơi bạn muốn đến. Cuốn sách “Đột phá tư duy phi thường sáng tạo” giúp bạn đọc nạp thêm cho mình nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến việc làm mới cuộc sống. Hy vọng bạn sẽ không bỏ qua cuốn sách vô cùng thú vị này nhé.

Mua sách Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo” khoảng 48.000đ đến 51.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo Fahasa” tại đây

Đọc sách Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo ebook pdf

Để download “sách Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

[Cong1]

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

One Reply to “Đột Phát Tư Duy Phi Thường Sáng Tạo”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *