Tiết Học Của Ác Quỷ

Giới thiệu sách Tiết Học Của Ác Quỷ – Tác giả Kishi Yusuke

Tiết Học Của Ác Quỷ

“Tiết học của ác quỷ” là cuốn tiểu thuyết kinh dị – giật gân khai thác đề tài học đường và các vấn nạn cấp bách chưa bao giờ nguội ở Nhật Bản xoay quanh nhân vật chính là Hasumi, giáo viên tiếng Anh kiêm chủ nhiệm lớp ở một trường cấp ba đang nổi cộm nhiều vấn đề.

Một trường học quy tụ:
Một giáo viên tiếng Anh kiêm chủ nhiệm lớp đẹp trai, năng nổ và được mọi người yêu quý. Nhưng trong khi nữ sinh toàn trường vây quanh với bao ái mộ, có một nữ sinh duy nhất luôn để lòng cảnh giác và không bao giờ đến gần giáo viên này.
Một hiệu trưởng tồn tại qua những quyết định mang tính văn bản nhưng có một bí mật kinh khủng mà chỉ có giáo viên dạy toán biết rõ.
Một hiệu phó tất tả ngược xuôi, gần như là người chịu trách nhiệm phần lớn về trường học trong khi lẽ ra đó là phần việc của hiệu trưởng.

Một giáo viên Toán lúc nào cũng lầm lì, lên lớp không hiệu quả, luôn bị đám học sinh quậy phá chơi khăm trong bất lực. Ở một trường học bình thường, kiểu giáo viên thế này dễ đã bị đuổi việc. Mọi người đồn rằng, chính giáo viên dạy Toán nắm giữ một bí mật nào đó của hiệu trưởng nên mới có thể ngày ngày vẫn lên lớp ở đây. Còn những đồn đoán về bệnh tâm thần, chứng trầm cảm trong quá khứ của giáo viên này và một truyền thuyết kỳ dị rằng, chỉ khi số học sinh bị điểm kém môn Toán đạt tới một giới hạn nhất định nào đó, sẽ có một điều kinh khủng xảy ra trong trường học này.

Một nữ y tá chăm sóc sức khoẻ cho giáo viên và học sinh toàn trường đầy gợi cảm và quyến rũ.
Một thầy giáo dạy mỹ thuật ngày ngày lên lớp chỉ vì đam mê trong khi gia đình quá đủ giàu có để mỗi ngày đi một kiểu xe hơi khác nhau tuỳ thích. Và, giáo viên này đặc biệt quan tâm tới các bức vẽ của học sinh để tìm ra thiên hướng tính dục của từng người, chỉ vì nghiên cứu hội hoạ ư?

Một nữ sinh là hoa khôi của trường, đem lòng yêu thầm giáo viên nọ nhưng lại cam chịu để giáo viên kia lạm dụng. Cho đến một ngày, cô bé được giải thoát khỏi người này lại rơi vào vòng vây của người kia…
Và nữ sinh đặc biệt nhất, người luôn mang cảnh giác với 4 vị giáo viên trong trường, người cảm nhận được rất rõ mọi chút bất an nào đó sắp xảy ra. Dù cô bé có trực giác mạnh tới đâu cũng không đấu lại được với những kẻ thủ ác quỷ quyệt.

Còn nhiều hơn thế nữa, mỗi nhân vật đều mang theo một bí mật, một góc tối không ai ngờ tới…
Chuyện gì đã xảy ra và sẽ xảy ra trong một ngôi trường phủ đầy bóng tối này?
Làm sao để ngăn chặn các vấn nạn học đường? Làm sao để chống lại cái ác? Và con người, khi dục vọng cá nhân lên đến đỉnh điểm, có thể trở nên ác quỷ đến mức nào?
Lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu, từ Goethe với “Nỗi đau của chàng Werther” và “Vở Opera ba xu” của Bertolt Brecht, Kishi Yusuke đã viết nên câu chuyện kinh dị – giật gân đầy ám ảnh, phản ánh mặt tối trong bản chất con người bằng cách miêu tả chân thực dục vọng cá nhân, sự ghê rợn được đánh thức từ những cơn điên cuồng…

“Tiết học của ác quỷ” (tên gốc là あくのきょてん, tên tiếng Anh là “Lesson of the Evil”) đã được đạo diễn Miike Takashi chuyển thể thành phim cùng tên, phát hành năm 2012.

Tiết Học Của Ác Quỷ
Tiết Học Của Ác Quỷ

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Tiết Học Của Ác Quỷ
  • Mã hàng 8935325001413
  • Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
  • Tác giả: Kishi Yusuke
  • Người Dịch: Linh Hoàng
  • NXB: NXB Thế Giới
  • Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
  • Trọng lượng: (gr) 820
  • Kích Thước Bao Bì: 23 x 15 cm
  • Số trang: 800
  • Hình thức: Bìa Mềm
  • Xem thêm: Top sách nên đọc

Về tác giả KISHI YUSUKE:

KISHI YUSUKE sinh năm 1959 ở Osaka, là tiểu thuyết gia Nhật Bản.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Kyoto chuyên ngành Kinh tế, ông làm việc ở một công ty bảo hiểm nhân thọ cho tới năm 30 tuổi. Sau đó Kishi thôi việc, sống bằng tiền tiết kiệm và bắt đầu sự nghiệp viết lách với tư cách nhà văn tự do.

Hầu hết các tác phẩm của ông tập trung phản ánh mặt tối trong bản chất con người, miêu tả dục vọng cá nhân và sự ghê rợn được đánh thức từ những cơn điên cuồng.

Ông đã từng đoạt giải thưởng của Hiệp hội Tiểu thuyết Kinh dị Nhật Bản, giữ vị trí tác giả có sách bán chạy nhất ở Nhật Bản với hàng loạt tác phẩm được chuyển thể thành phim.

Ông là thành viên Hội nhà văn Trinh thám Nhật Bản và Câu lạc bộ Nhà văn Trinh thám Honkaku.

2. Đánh giá Sách Tiết Học Của Ác Quỷ

Đánh giá Sách Tiết Học Của Ác Quỷ
Đánh giá Sách Tiết Học Của Ác Quỷ

1 Tôi thích quyển này. Nó rất hợp với tôi. Giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận, nội dung hay. Giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận, nội dung hay.

2 Sách đẹp, sạch, shop gói kỹ, giao hàng khá nhanh. Rất thích. Thanks!

3 Đóng gói rất cẩn thận sách rất mới và tem chính hãng rất yên tâm và hài lòng!

4 Hiện tại thì mình mới đọc đc một nửa nhưng đã thấy đây là một cuốn sách rất đang đọc, thu được nhiều điều có giá trị!

5 Truyện mới, không bị gãy gáy, nhàu giấy hay bị gấp nếp sách nên ưng ý lắm. Mỗi tội hơi bám bụi tý. Nội dung thì review thấy hay nên rất mong chờ

Review sách Tiết Học Của Ác Quỷ

Review sách Tiết Học Của Ác Quỷ
Review sách Tiết Học Của Ác Quỷ

Như một tờ giấy trắng, mình bắt đầu đọc “Tiết học của ác quỷ” mà không biết nội dung của cuốn sách là gì. Trước khi đọc mình suy đoán rằng có thể cuốn này sẽ thuộc kiểu “Thú tội” hoặc “Battle Royale”. Vậy thì giờ mình sẽ review xem cuốn này thuộc kiểu nào nhé. Nhất là mình sẽ nhắc tới các yếu tố để bạn quyết định mình có nên theo đọc bộ này hay không.

Tiểu thuyết “Tiết học của ác quỷ” được chia làm hai tập không bán rời. Mình sẽ xếp cuốn này vào thể loại Psychological Thriller – Tiểu thuyết tâm lý rùng rợn. Text bìa sau của tập một sẽ tiết lộ nội dung cho khoảng 100 trang đầu tiên nhé các bạn. Ngoài việc nói rằng nội dung cuốn sách xoay quanh bối cảnh học đường, xoay quanh một trường học cấp ba và đời sống cùng vỏ bọc và sự thật đằng sau những giáo viên của trường, mình sẽ không đi sâu thêm về nội dung để các bạn có thể thoải mái đọc mà không bị spoil.

Giờ sẽ là review qua và giải đáp một số thắc mắc nhé.

Một số bạn hỏi mình là cuốn này có kinh dị lắm không? Cuốn này không có yếu tố tâm linh. Các chi tiết kinh dị trong cuốn này xuất phát từ yếu tố tâm lý và bạo lực. Trong tập một sẽ xuất hiện một vài đoạn có yếu tố tình dục và BDSM. Tập hai sẽ có rất nhiều đoạn bạo lực cỡ Battle Royale là hết nấc.

Hình thức sách thì sao? Bìa đơn giản, mình thấy rất ưng mắt. Sách dàn đẹp, thoáng mắt, chữ to vừa phải. Mạch truyện nhanh, dễ đọc, bạn có thể đọc liền hai tập chỉ trong 1 tới 2 ngày.

Để review theo cách trực quan nhất, tập một thì sẽ đi sâu vào tâm lý theo kiểu “Thú tội” còn tập hai thì “bạo” theo kiểu Battle Royale. Mình phải công nhận tác giả là kiểu người “ác” có số có má. Dù xây dựng một nhân vật tàn ác như một ác quỷ đội lốt người, tác giả vẫn nhất quyết cho độc giả những phút giây lấp ló hy vọng cho chuyển biến nhân tính của kẻ thủ ác, khiến mình hồ hởi cổ vũ cho hắn như cổ vũ một nhân vật anti-hero tuyệt vời, chỉ để sau đó khiến cho mình nhận ra là chẳng có chút ánh sáng nào ở cuối con đường cả. Hắn chỉ đơn giản là cái ác, thế thôi.

Mình nghĩ bộ truyện này chắc hẳn sẽ đúng gu của rất nhiều bạn đấy, nhất là các bạn thích hai tác phẩm rất nổi trước đây là Thú tội và Battle Royale. Mình cũng sẽ recommend các bạn thích đọc các cuốn sách đi sâu vào tâm lý hiểm ác của con người đọc bộ này, đương nhiên là có cân nhắc trước đó về các yếu tố bạo lực và sex.

Với cá nhân mình thì mình thích nội dung của tập một hơn là tập hai, dù tập hai tình tiết nhanh và hồi hộp hơn rất nhiều. Mình là một fan của anti-hero. Có thể nói hình ảnh một kẻ xấu làm anh hùng nó kích thích từng nơ-ron thần kinh của mình. Nhưng một nhân vật đơn thuần là ác thì không phải gu của mình lắm, nên đọc tập 2 mình chỉ thấy chóng mặt đau đầu thôi.

Lan man một chút và spoiler alerted nhé, bạn nào không muốn bị spoiled xin hãy ngừng đọc vì mình đã cung cấp đủ thông tin cần thiết bên trên rùi.

Nhân vật chính trong “Tiết học của ác quỷ” đơn thuần là ác. Từ khi sinh ra hắn đã không có sự cảm thông với bất kì ai bất kì cái gì. Thật ra đây là một chứng rối loạn tâm lý phản xã hội. Kiểu cách của Hasumi trong “Tiết học của ác quỷ” thật ra mình từng gặp ở nhân vật “Dexter” – một bộ sách được chuyển thể thành phim truyền hình 10 mùa mà mình rất mê. Cả hai đều mất đi khả năng thấu cảm, không có bất kì cảm thông nào, và việc giết chóc thật ra cũng chỉ là một sự lựa chọn giữa các lợi ích. Cả hai nhân vật đều phải tự tạo cho mình một vỏ bọc và học cách để tỏ ra giống một con người bình thường với nhân tính rõ ràng. Nhưng Hasumi thì hành động theo lợi ích, làm tới đâu tính tới đó, tính bản ác. Bởi vậy mình cảm thấy nhân vật này thiếu hấp dẫn với mình.

Cùng một kiểu antisocial, Dexter lại khiến mình cày đủ 10 season (dù cái kết thật ra quá dở). Dexter có một người cha nuôi nhân ra bản ác của anh và cuối cùng “dạy” anh cách để trở thành một con quái vật có lý, một hình tượng phản anh hùng điển hình: muốn giết người thì hãy giết đúng kẻ phải chết. Sự phức tạp và những đấu tranh tâm lý của một con quỷ như Dexter khiến mình cảm thấy bị thu hút tới nỗi tuần nào cũng chờ để theo chân Dexter chọn nạn nhân tiếp theo của hắn.

Mua sách Tiết Học Của Ác Quỷ ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Tiết Học Của Ác Quỷ” khoảng 244.000đ đến 300.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Tiết Học Của Ác Quỷ Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Tiết Học Của Ác Quỷ Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Tiết Học Của Ác Quỷ Fahasa” tại đây

Đọc sách Tiết Học Của Ác Quỷ ebook pdf

Để download “sách Tiết Học Của Ác Quỷ pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

[Cong1]

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

One Reply to “Tiết Học Của Ác Quỷ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *