40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà

1. Review sách 40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà

Review sách 40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà
Review sách 40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà

Cuốn sách 40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà của tác giả Châu Lộ Minh là một câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu và sự thật đằng sau màn đêm. Tác giả đưa ra câu hỏi đầy sâu sắc về những góc khuất của tình yêu và cách đối diện với sự thật đôi khi cay đắng. Cuốn sách thật sự cuốn hút người đọc bởi nét viết của tác giả và cốt truyện đầy bất ngờ, khiến người đọc không thể rời mắt khỏi từng trang sách. Với 40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà, tác giả đã tạo nên một câu chuyện lãng mạn đầy cảm xúc, và một lời nhắn gửi về tình yêu và sự thật cho các độc giả.

2. Đánh giá Sách 40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà

Đánh giá Sách 40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà
Đánh giá Sách 40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà

1 Sách hay nên đọc.

2 Giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận.

3 Hàng giao đến rất nhanh, mình đặt trưa hôm qua mà trưa hôm nay đã có rồi. Sách được bọc một lớp seal, không móp gáy và góc bìa, mình rất thích. Về nội dung sách thì mình chưa đọc nên không thể đưa ra đánh giá, ai muốn mua thì hãy xem review trên mạng trước nhé!

4 Nội dung sách hay, bổ ích, được trình bày cẩn thận, giao hàng nhanh, gói bọc cẩn thận. Còn được tặng thêm quà là 01 quyển sách tự chọn. Dù là sách tặng nhưng chất lượng tuyệt vời nha

5 In ấn/màu sắc rõ nét, Khổ sách nhỏ gọn, dễ mang đi, Nội dung sách hấp dẫn, bổ ích, Trình bày/Bố cục dễ hiểu

3. Giới thiệu sách 40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà – Tác giả Châu Lộ Minh

40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà

Bạn sẽ không bao giờ biết rằng:

Tình yêu của bạn có bao nhiêu lời nói dối.

Có những đôi mắt đang âm thầm dõi theo nhất cử nhất động của bạn từ trong bóng tối.

Hay một người hàng xóm xa lạ đang đợi bạn mở cửa…

40 phút nữa tôi sẽ về đến nhà là tuyển tập 8 câu chuyện lý luận cuộc sống đầu tiên, đồng thời là 8 truyện ngắn nổi bật nhất của tác giả Châu Lộ Minh trong suốt mười năm qua, được nhiều độc giả ví như một cuốn tiểu thuyết “đốt não” gần gũi với cuộc sống hiện đại.

40 phút nữa em sẽ về đến nhà: Khi tôi ghé qua nhà một người hàng xóm xa lạ, bạn gái của cậu ta gửi về một tin nhắn “40 phút nữa em sẽ về đến nhà”. Nhìn vào nó, tôi có thể khẳng định rằng cô ấy đang lừa dối người yêu mình. Liệu sự thật có đúng là như vậy?

Xương và máu: Sau khi nhận được tin một người bạn thân mất tích ở Thái Lan, tôi đã đến đó để tìm cô ấy. Hóa ra, “kẻ bắt cóc” lại chính là người anh em sinh đôi mà tôi chưa từng gặp.

Cái chết của búp bê: Một ngày nọ, trong căn hộ mới thuê của vị đạo diễn nổi tiếng, con búp bê tình dục lấy khuôn mẫu từ một ngôi sao nữ của anh ta bỗng bị chặt mất đầu, ẩn sau sự việc là hàng loạt bê bối về những mối quan hệ ngoài luồng. Liệu ai mới là thủ phạm thực sự?

Tất cả những câu chuyện này đều được kể dưới góc nhìn của một nam biên kịch trẻ tuổi với năng lực suy luận phi thường. Chỉ cần dựa vào một tin nhắn hoặc một đồ vật nào đó, anh có thể ngay lập tức khôi phục và suy luận câu chuyện đã xảy ra phía sau mà không cần đến hiện trường. Liệu những lý lẽ ấy chính xác là sự thật hay chỉ là chất liệu tưởng tượng cho những kịch bản hoang đường?

Thông qua những chiếc bẫy được giăng mắc tỉ mỉ xuyên suốt các câu chuyện, 40 phút nữa tôi sẽ về đến nhà phản ánh hiện thực tàn khốc về thế giới mà chúng ta đang sống – đầy rẫy những kẽ hở và dối gian, đồng thời nó cũng mang đến một góc nhìn chấn động về tâm lý và con người xung quanh ta. Hy vọng rằng bạn sẽ có đủ lý trí để vượt qua chúng một cách suôn sẻ!

Review sách 40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà
Review sách 40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà

Thông tin chi tiết

  • Tên sách: 40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà
  • Mã hàng 8935325019999
  • Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
  • Tác giả Châu Lộ Minh
  • Người Dịch Vạn Phương
  • NXB Dân Trí
  • Ngôn Ngữ Tiếng Việt
  • Trọng lượng (gr) 320
  • Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 x 1.5 cm
  • Số trang 304
  • Hình thức Bìa Mềm
  • Xem thêm: Top sách nên đọc

4. Mua sách 40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà” khoảng 100.000đ đến 110.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà Fahasa” tại đây

5. Đọc sách 40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà ebook pdf

Để download “sách 40 Phút Nữa Tôi Sẽ Về Đến Nhà pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: Từ ngày 23/10/2024 Sách 86 tạm thời ngừng cung cấp các bản [Ebook, Pdf] với lý do vướng mắc về bản quyền. Tính năng tải sách sẽ được mở lại khi có thông báo mới. MỘT SỐ SÁCH VẪN ĐƯỢC TẢI

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *