Nói Là Anh Nhớ Em Đi

Giới thiệu sách Nói Là Anh Nhớ Em Đi – Tác giả Phan Anh

Nói Là Anh Nhớ Em Đi

“Em không có niềm tin vào sự gắn kết tuyệt đối nên em cũng không cho phép mình tin tuyệt đối.

Để đến khi mọi thứ được phơi bày ra dưới thứ ánh sáng chói lòa của sự thật trần trụi, em sẽ vẫn có thể mỉm cười vì mình đã tin hết phần mình cho phép, xóa bỏ điều đó, rồi bước tiếp. Vậy nên em luôn có những hành động hết sức mâu thuẫn trong mọi mối quan hệ em có. Khi em yếu quý một ai đó thật lòng, em sẽ đẩy họ ra xa khỏi em. Thế nhưng, ngoài Ren và Đan, anh là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng bước vào cuộc đời em…”

Nói là anh nhớ em đi kể về chuyện tình yêu của chàng trai Phan phải chuyển công tác vào Sài gòn đã gặp cô gái tiếp viên hàng không tên Ngọc, tình cảm nảy nở trong hai con người bởi tâm hồn đồng điệu, những nỗi nhớ vô hình, và cái chạm tay còn hồi hộp hơn cả một nụ hôn. Thế nhưng vết thương trong quá khứ luôn đeo bám Phan dai dẳng khiến anh chần chừ, thậm chí hèn nhát không dám đối diện với tình cảm của mình.

“Đừng nhớ về quá khứ ngay cả khi nó đẹp như một cánh hoa hồng.

Đừng mang những vết thương đã bám bụi lên ngón tay đã duỗi thẳng.”

Tình yêu có một lần nữa tìm thấy họ? Tất cả đều nhờ vào định mệnh và sự dũng cảm đến từ việc, nhất định ta phải có nhau!

Nói Là Anh Nhớ Em Đi
Nói Là Anh Nhớ Em Đi

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Nói Là Anh Nhớ Em Đi
  • Mã hàng 9786048876999
  • Tên Nhà Cung Cấp Bách Việt
  • Tác giả: Phan Anh
  • NXB: NXB Dân Trí
  • Trọng lượng (gr): 220
  • Kích Thước Bao Bì: 13 x 20.5 cm
  • Số trang: 208
  • Hình thức: Bìa Mềm

Thông tin tác giả:

Phan Anh cung Bạch Dương (sinh ngày 8/4) yêu thích thể thao và yêu cái đẹp. Hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Là một nhà báo nhưng cũng đang sáng lập và điều hành một công ty âm nhạc.

Sách đã xuất bản: Bởi vì ta thuộc về nhau

2. Đánh giá Sách Nói Là Anh Nhớ Em Đi

Đánh giá Sách Nói Là Anh Nhớ Em Đi
Đánh giá Sách Nói Là Anh Nhớ Em Đi

1 Nói là anh nhớ em đi là một cuốn sách đầy xúc động và vô vàn những điều hấp dẫn làm cho mình càng đọc càng bị cuốn hút say đắm không thể nào mà rời ra được. Nó hấp dẫn khiến cho mình lưu luyến ở chỗ đây là một cuộc tình của một cô sinh viên lúc mới yêu thì có vẻ say đắm và khá hạnh phúc thời gian trôi qua làm cho cái tình yêu lãng mạn tươi đẹp đó của cô dần bị mài mòn và rồi nhận lại cái kết là quyết định từ bỏ. Cuối cùng thì yêu chỉ là một thứ tình cảm nhất thời chứ không bao giờ có thể là mãi mãi được. Mình rất thích cái thể loại kiểu này luôn ý không quá sến súa từ ngữ trong sáng khi đọc lại dễ tưởng tượng. Nói tóm lại là nó rất hay luôn các bạn ạ.

2 Trong vô số những điều kỳ diệu của cuộc sống, điều kỳ diệu nhất là anh đã tìm thấy em. Anh chưa từng hiểu ra điều đó cho đến khi anh thấy mình mất em mãi mãi dù em nằm ngay cạnh anh. Cái chết của Dung là một sự kết thúc đối với anh, nhưng cái chết của em, dù chỉ là một cái chết giả, lại làm anh hồi sinh. Niềm ân hận, đau đớn vì lầm lỗi anh gây ra cho Dung khiến anh luôn lẩn tránh em, lẩn tránh tình yêu của mình và sống như một kẻ trốn chạy hèn nhát. Nhưng tình yêu của em khiến anh đã lại bước ra ánh sáng mặt trời… Anh sẽ không nói nhớ em đến nhường nào đâu, bởi anh không tìm được lời nào để diễn tả nó. Và anh chỉ có thể nói rằng: Anh yêu em!” Trích “Nói là anh nhớ em đi”.

3 Mình thấy đây là một cuốn sách đầy xúc động và vô vàn những điều hấp dẫn làm cho mình càng đọc càng bị cuốn hút say đắm không thể nào mà rời ra được. Nó hấp dẫn khiến cho mình lưu luyến ở chỗ đây là một cuộc tình của một cô sinh viên lúc mới yêu thì có vẻ say đắm và khá hạnh phúc thời gian trôi qua làm cho cái tình yêu lãng mạn tươi đẹp đó của cô dần bị mài mòn và rồi nhận lại cái kết là quyết định từ bỏ . Cuối cùng thì yêu chỉ là một thứ tình cảm nhất thời chứ không bao giờ có thể là mãi mãi được . Mình rất thích cái thể loại kiểu này luôn ý không quá sến súa từ ngữ trong sáng khi đọc lại dễ tưởng tượng . Nói tóm lại là nó rất hay luôn các bạn ạ …Chấm 5*

4 Ngay từ tiêu đề tôi đã bị thu hút bởi cách nói rất đơn giản mà ngọt ngào, tự nhiên mà gần gũi. Phải! đôi khi tình yêu chỉ là câu nói giản dị nhưng ở đó là cả một tình yêu sâu sắc.Tôi thích chút ngông cuồng, phá phách của Nghi. Tôi yêu chút thầm lặng và thương cảm cho chút bồng bột của Đan. Tôi yêu cả cách Phan thể hiện tình cảm của mình. Và tất nhiên tôi yêu sự nhẹ nhàng tinh tế của Ngọc. Câu truyện hấp dẫn đến cả những trang cuối, càng đọc càng say sưa bởi những tò mò được giải đáp. Nhưng không như dự đoán, tuổi thơ đầy sóng gió của chị em Nghi, Đan, một tình yêu có chút xót xa của Phan với cô sinh viên trường báo.Cuối cùng ta vẫn thở phào vì câu chuyện khép lại bởi tình yêu đã làm mềm những nỗi đau. Cuốn truyện như một cơn gió nhẹ, không một chút ồn ào, êm ái. Mỗi một lời tựa đầy triết lý như khúc dạo đầu của bản nhạc vậy. Đọc "Nói là anh nhớ em đi" để thấm câu nói" Có người phải mất cả đời để tìm một tình yêu nhưng có người chỉ mất một giây thôi để biết mình thuộc về ai.

5 Tôi thích quyển này. Nó rất hợp với tôi. Giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận, nội dung hay. Giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận, nội dung hay.

Review sách Nói Là Anh Nhớ Em Đi

Review sách Nói Là Anh Nhớ Em Đi
Review sách Nói Là Anh Nhớ Em Đi

Hiện tại chưa có review cho cuốn sách này, hy vọng sẽ có trong lần quay lại tiếp theo của bạn. Xin cảm ơn!

Mua sách Nói Là Anh Nhớ Em Đi ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Nói Là Anh Nhớ Em Đi” khoảng 50.000đ đến 60.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Nói Là Anh Nhớ Em Đi Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Nói Là Anh Nhớ Em Đi Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Nói Là Anh Nhớ Em Đi Fahasa” tại đây

Đọc sách Nói Là Anh Nhớ Em Đi ebook pdf

Để download “sách Nói Là Anh Nhớ Em Đi pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: Từ ngày 23/10/2024 Sách 86 tạm thời ngừng cung cấp các bản [Ebook, Pdf] với lý do vướng mắc về bản quyền. Tính năng tải sách sẽ được mở lại khi có thông báo mới. MỘT SỐ SÁCH VẪN ĐƯỢC TẢI

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *