Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn

Giới thiệu sách Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn – Tác giả Emily Shaw, Josie Seydel, Michael Sinclair

Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn – CUỐN SÁCH ĐƯỢC THIẾT KẾ NHƯ MỘT CẨM NANG THỰC HÀNH CHÁNH NIỆM

So với những khoảnh khắc hiếm hoi dành cho thú vui và sở thích, thì phần lớn thời gian mà mỗi chúng ta phải dành ra trong ngày để tất tả ngược xuôi có thể khiến ta kiệt sức và nản lòng. Để khỏa lấp nỗi buồn chán đó, ta cố gắng làm nhiều hơn, tham gia nhiều hoạt động hơn và mải miết chinh phục danh sách việc-cần-làm dài vô tận. Điều đó cũng giống như dán vội tấm giấy hoa lên mặt tường nứt vậy. Khi ta quay cuồng trong guồng xoáy công việc, nỗ lực dán càng nhiều lớp giấy hoa, thì những vết nứt vẫn cứ xuất hiện càng nhiều.

Tuy nhiên, thông qua thực hành chánh niệm, chúng ta có thể xé toạc tờ giấy dán tường ấy ra để thấy rõ hơn những khe rãnh cần được trám lại trong tâm hồn, và từ đó có thể sống trọn vẹn, bình an.

Chánh niệm cho người bận rộn được thiết kế như một cuốn cẩm nang thực hành chánh niệm cơ bản. Sau khi đọc nó, bạn sẽ học được cách quản lý lịch trình kín bưng, cách vượt qua cảm giác ngột ngạt với những công việc tưởng chừng không hồi kết. Ban đầu bạn có thể cho rằng thực hành chánh niệm tiêu tốn thời gian, nhưng bạn sẽ sớm nhận ra nó giúp bạn có cuộc sống ý nghĩa.

Chánh niệm cho người bận rộn gồm 5 phần, là điểm khởi đầu hữu ích cho hành trình thực hành chánh niệm của bạn về sau. Tuy nhiên, nếu bạn đã biết đến chánh niệm trước đó rồi, chúng tôi hy vọng rằng cuốn sách này sẽ truyền cảm hứng để bạn thử nghiệm những phương pháp thực hành mới cũng như duy trì thói quen thực tập của mình. Bạn có thể nghiền ngẫm từng phần trong sách và thực hành từng bài tập cho nhuần nhuyễn trước khi tiến đến bài tiếp theo. Hoặc bạn có thể đọc một mạch hết cuốn sách, rồi quay lại mỗi phần và thực hiện bất kỳ bài tập nào bạn yêu thích.

NHỮNG NỘI DUNG CHÍNH TRONG SÁCH CHÁNH NIỆM CHO NGƯỜI BẬN RỘN:

  • Cách chánh niệm cải thiện cuộc sống bận rộn của bạn.
  • Các phương pháp thực hành chánh niệm phù hợp với nhịp sống bận rộn mà không phải thay đổi điều gì trong đời.
  • Từng bước đơn giản để tiếp cận với chánh niệm và cơ hội để thực hành chánh niệm, dù có bận đến mức nào.
  • Cách yêu thương chính bản thân mình trong tỉnh thức, nhờ đó việc sống đời bận rộn sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Cách giảm tải áp lực và có cuộc sống hạnh phúc trong từng phút giây.
  • Sự gắn kết với những điều quan trọng nhất trong cuộc đời bạn, từ đó giúp bạn có được cuộc sống mình hằng mong ước.

LỜI KHEN TẶNG:

“Thật khó để hiểu hay đạt được chánh niệm, bởi suy nghĩ tôi quá bận rộn thường chiếm lĩnh tâm trí và cản đường chúng ta. Cho nên điều bạn cần làm là hãy lồng chánh niệm vào cuộc sống thông qua những thực hành đơn giản mỗi ngày. Trong cuốn sách này, các tác giả đã cung cấp nhiều ý tưởng mới giúp những con người hiện đại đầy bận rộn chúng ta cảm nhận được sức mạnh của chánh niệm. Đừng chần chừ mà hãy sở hữu ngay Chánh niệm cho người bận rộn để nắm được những lợi ích của chánh niệm, nó đơn giản hơn bạn tưởng.”

– Kevin Polk, Tiến sĩ kiêm chuyên gia tâm lý.

“Điều tuyệt vời nhất là ai cũng có thể sống tỉnh thức hơn, ngay cả khi chúng ta quá bận rộn và không có thời gian thiền định. Cuốn sách quý giá này giới thiệu cho ta thấy vô vàn cách thức đơn giản để đưa chánh niệm vào trong đời sống, từ đó khiến tâm trí ta trở nên thoải mái và bớt căng thẳng hơn.”

– Russ Harris, Tác giả cuốn The Happiness Trap.

“Một cuốn sách dễ tiếp cận, dễ thực hành, có nội dung sâu sắc và gần gũi. Nó giúp người đọc – kể cả những người bận rộn nhất – cảm thấy hài lòng, hứng khởi, điềm tĩnh và gắn kết với bản thân hơn dù trong những ngày tất bật, chộn rộn nhất.”

– Aisling Leonard-Curtin, Đồng giám đốc ACT Now Purposeful Living, tác giả cuốn The Power of Small

“Chánh niệm ngày càng quen thuộc với mọi người nhưng hầu hết đều mới chỉ dừng ở khái niệm lý thuyết chứ chưa được ứng dụng trong thực tiễn cuộc sống. Bằng cách đưa chánh niệm vào cuộc sống bận rộn hằng ngày, bạn có thể rèn luyện sự tập trung và lòng trắc ẩn, và tận hưởng nhiều lợi ích từ chúng. Trong Chánh niệm cho người bận rộn, tác giả hướng dẫn những phương pháp thực hành chánh niệm, giúp bạn đạt được thái độ sống tích cực mà không cần dọn đồ lên núi sống ẩn dật. Cuốn sách này thực sự thú vị và hữu ích.”

– Dennis Tirch, Tác giả cuốn The Compassionate-Mind Guide to Overcoming Anxiety

“Bạn hãy đọc, thực hành và tận hưởng quả ngọt xứng đáng bởi cuốn sách này có khả năng thay đổi cuộc đời bạn.”

– Mary Welford Tác giả cuốn Compassionate Mind Approach to Building

Self-Confidence và Compassion Focused Therapy for Dummies 

Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn
Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn
  • Mã hàng 8935278602002
  • Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books
  • Tác giả Emily Shaw, Josie Seydel, Michael Sinclair
  • Người Dịch Bùi Minh Đức
  • NXB NXB Văn Hóa – Văn Nghệ
  • Ngôn Ngữ Tiếng Việt
  • Trọng lượng (gr) 300
  • Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14 cm
  • Số trang 292

2. Đánh giá Sách Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn

Đánh giá Sách Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn
Đánh giá Sách Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn

1 Giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận, nội dung oke.

2 Sách đẹp bọc cẩn thận. Nội dung hay nè.  Shop giao nhanh. Mình mua sale cũng đc giá tốt. Sẽ ủng hộ.

3 Sách giao đc đóng gói đẹp. Mặc dù chưa đọc tới nhưng mình đã ấn tượng cách trình bày chỉnh chu của sách.

4 Nhận sách mình rất ưng về cách gói hang rất kĩ,giao khá nhanh, trân trọng khách hàng như vậy của tiki.sẽ quay lại ủng hộ tiki.

5 Sách mới đẹp, tiki đóng góp bọc sách cẩn thận. giao nhanh, tối qua đặt sáng nay đã có. hi vọng sách giúp ích cho mình.

Review sách Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn

Review sách Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn
Review sách Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn

Làm quen với thiền tập từ góc nhìn của một tác giả phương Tây cũng là một điều khá thú vị. Cuốn sách Chánh niệm cho người bận rộn của tác giả Michael Sinclair sẽ giúp bạn làm quen với những phương pháp thực hành chánh niệm phù hợp với cuộc sống hiện đại và tất bật mà chúng ta đã quen nhịp bao lâu nay.

Bận rộn đôi khi là cái cớ ngăn trở ta tới rất nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa và bản chất mà đáng ra ta nên trải nghiệm mỗi ngày. Chính suy nghĩ bận rộn đến mức không có thời gian làm gì đã ngăn cản ta thực hành chánh niệm. Cuốn sách “Chánh niệm cho người bận rộn” được ví như chỉ dẫn để chúng ta “xé toạc tờ giấy dán tường ấy ra để thấy rõ hơn những khe rãnh cần được trám lại trong tâm hồn, và từ đó có thể sống trọn vẹn, bình an.”

Mua sách Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn” khoảng 70.000đ đến 71.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Chánh Niệm Cho Người Bận Rộn Fahasa” tại đây

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *