Hãy Lạc Quan Để Vui Sống

Giới thiệu sách Hãy Lạc Quan Để Vui Sống – Tác giả Nhã Nam tuyển chọn

Hãy Lạc Quan Để Vui Sống

Trong cuộc sống hối hả và bận rộn ngày nay, dường như ai cũng bị cuốn vào vòng xoáy của công việc và nhiều thứ khác. Đôi lúc thành công, vui vẻ, có lúc thất bại, nhiều người lại nản lòng. Lạc quan là một thái độ tiên quyết cho niềm hạnh phúc và thành công của mỗi người. Do vậy, với những lời khuyên, câu nói, và câu truyện ngắn, quyển sách HÃY LẠC QUAN ĐỂ VUI SỐNG như thêm sức mạnh tinh thần cho bất kỳ độc giả nào, đặc biệt những độc giả đang xuống tinh thần, muốn mình lạc quan, yêu đời hơn, để lúc nào cũng vui sống!

Hãy Lạc Quan Để Vui Sống
Hãy Lạc Quan Để Vui Sống

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Hãy Lạc Quan Để Vui Sống
  • Mã hàng 8934974152811
  • Tên Nhà Cung Cấp NXB Trẻ
  • Tác giả: Nhã Nam tuyển chọn
  • NXB: NXB Trẻ
  • Trọng lượng: (gr) 250
  • Kích Thước Bao Bì: 12 x 20
  • Số trang: 138
  • Hình thức: Bìa Mềm

2. Đánh giá Sách Hãy Lạc Quan Để Vui Sống

Đánh giá Sách Hãy Lạc Quan Để Vui Sống
Đánh giá Sách Hãy Lạc Quan Để Vui Sống

1 Trong một lúc nào đó khi mệt mỏi vì cuộc sống này, bất kỳ ai cũng đều thoáng qua ý nghĩ buông xuôi. Dù chỉ là ý nghĩ thôi, song nó cũng đủ khiến chúng ta trống rỗng ngay thời điểm đó. Những ngày trống rỗng như thế luôn lặp đi lặp lại, luôn đeo bám ta bất cứ khi nào ta rệu rã. Nên có nhiều khi, lạc quan là một trong số những nguồn sức mạnh vô giá dìu ta qua chặng đường đời không vui ấy. Lạc quan, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, trong các mối quan hệ nào, dù yếu ớt hay mạnh mẽ, nó vẫn luôn kích thích bộ não và trái tim đang héo mòn trong mỗi người chúng ta được tươi lên. Lạc quan thật sự rất quan trọng, dù có khi chỉ là sự lạc quan giả vờ nhằm lừa dối chính bản thân mình, song điều đó vẫn đủ khiến ta mang một chút vui vẻ trên gương mặt. Có thể cuộc đời này rất sầu thảm, song ta vẫn luôn có cách để xua tan phần nào. “Hãy lạc quan để vui sống” nằm trong bộ sách “Thông điệp yêu thương” là một cuốn sách như vậy.

2 Sách có cả Tiếng Anh và Tiếng Việt vừa có thể thay đổi suy nghĩ tích cực vừa học được thêm những câu từ mới.

3 Mình đọc cuốn sách này khi mà tâm trạng đang rất buồn bã và mất niềm tin vào cuộc sống. Mình cũng không mong lắm vào tác dụng của tác phẩm này. Nhưng rồi đọc từng trang sách, từ từ mình nhận ra rất nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống thông qua những mẫu chuyện nhỏ rồi được đúc kết trong một câu danh ngôn ngắn gọn. Cảm ơn cuốn sách này rất nhiều, cảm ơn tác giả thật nhiều vì đã tổng hợp các câu chuyện ý nghĩa này thành một cuốn sách. Mình nhất định sẽ mua nhiều cuốn sách kiểu này nữa.

4 Mình đã đọc hầu như gần đủ bộ của Thông điệp yêu thương rồi, nhưng quyển sách này là quyển mà mình yêu thích nhất. Sách trang trí đẹp, thu hút, song ngữ nữa. Nội dung thì toàn những câu châm ngôn, câu chuyện rất hay về sự lạc quan, ý chí vươn lên. Quyển sách này giúp mình suy nghĩ lạc quan, vui vẻ hơn mỗi khi gặp khó khăn hay buồn phiền trong cuộc sống, giúp ta có cái nhìn mới hơn về cuộc sống tươi đẹp hiện tại. Đây là quyển sách hay về truyền đạt cảm hứng, ý chí vươn lên…

5 Sale nhưng chất lượng tốt lắm. Được bọc sách, sách mới tinh.

6 Trong cuộc sống đôi khi ta cảm thấy quá mỏi mệt khi gặp nhiều thử thách khó khăn,rồi ta muốn buông xuôi tất cả,ta cảm thấy sao tiêu cực tâm hồn.Ta tưởng chừng khó vượt quá sóng Đời gập ghềnh,chông gai kia.Nhưng rồi ta nhận ra Đời vẫn đẹp và cuộc sống vẫn xinh tươi.Cuốn sách nhỏ với tên bìa sách thật ý nghĩa,mình thích cuốn sách này không chỉ vì nó được thiết kế quá dễ thương,đẹp mà còn là những bài học nhân sinh quan sâu sắc triết lý qua những câu chuyện nhỏ trong đây.Không những thế những truyện này là song ngữ Anh-Việt nên rất hay khi vừa được học Tiếng Anh lại còn được thưởng thức những câu chuyện hay,ý nghĩa.Cuốn sách tuy mỏng nhưng đã đọng lại cho mình những dấu ấn khó phai và Cuộc đời vẫn nở hoa khi ánh Mặt Trời còn rực rỡ.

7 Màu xanh là màu lạc quan , yêu đời .Đó cũng chính là thần thái mà bìa cũng như nội dung quyển sách muốn mang lại .Bản thân nội dung quyển sách đều được tuyển chọn một cách cẩn thận từng câu chuyện,từng câu châm ngôn , triết lý sống khá hay.Không chỉ chăm chút nội dung , hình thức trình bày từng phần cũng lô gic ,dễ thương ,phù hợp với nội dung.

Điều hay nhất ở đây chính là nội dung được in bằng hai thứ tiếng:tiếng anh và tiếng việt.Mình vừa thoải mái ,có tinh thần phấn khởi mà sách đem lại , vừa có thể học tiếng anh một cách nhẹ nhàng , vừa nắm được cái cốt lõi của người viết một cách sâu sắc nhất.Một quyển sách thật là lợi hại.

“Dont worry,dont worry,dont do this , be happy” là câu nói động viên tinh thần của bản thân mình sau khi đọc sách.Mình tin chắc bạn cũng có thể tìm đơợc câu nói động viên bản thân qua chính quyển sách này như mình vậy.

8 Trong cuộc đời ai cũng phải trải qua những khó khăn, thử thách, đôi lúc bất cần đời mà ta từ bỏ. Cuộc sống không chỉ là món quà mà Thượng Đế ban cho, mà còn là một bức thông điệp Tạo Hóa muốn nói với chúng ta, muốn chúng ta vượt qua nó. Trong cuốn sách này, chỉ những câu thành ngữ hay những mẩu chuyện nhỏ bé thôi, nhưng cũng đủ khiến ta nhìn lại quãng đường đã đi, tự hỏi mình đã làm những gì, hay kích thích một tâm hồn vươn lên sống trọn vẹn cuộc đời dù ta lo lắng, bồn chồn hay buồn bã. Vì lạc quan mới có thể sống đẹp, đúng không?

9 Xét về hình thức: cuốn sách có kích thước vừa phải – dễ dàng bỏ túi, bìa sách màu xanh hi vọng – rất “mượt”, trang trí rất bắt mắt, lại còn có song ngữ, mình rất thích điều này.
Xét về nội dung: cuốn sách là những câu nói, những mẩu chuyện nhỏ được rút ra từ cuộc sống – rất ý nghĩa, giúp bạn thư giãn, cho bạn thêm động lực khi rơi vào bế tắc.
Đây thật sự là một cuốn sách nhỏ xinh, rất đáng đọc, cũng rất phù hợp để làm quà tặng cho bạn bè và người thân.

10 Bìa sách đẹp, trang trí bên trong tỉ mì, bắt mắt và nội dung thì rất hay và phù hợp cho những ai đang xuống tinh thần hoặc khép mình so với thế giới. Mình đọc cuốn sách này khi mình đang xuống tinh thần trầm trọng, thất bại trong kỳ thi quốc gia, áp lực học tập, điểm số và các bài kiểm tra dồn sức ép lên mình khiến mình rất chán nản và cảm thấy mỗi ngày trôi qua thật thảm hại. Nhưng khi đọc cuốn sách này, qua những câu danh ngôn và những câu chuyện ngắn, mình thấy mình thật khờ quá, vì hóa ra áp lực cuộc sống không ai khác mà do chính mình là ra. Và rồi quan điểm sống của mình cũng thay đổi, trở nên tích cực hơn. Nếu bạn cũng đang trong hoàn cảnh giống mình trước kia thì mình khuyên bạn nên đọc cuốn sách này, và rồi bạn sẽ thấy điều kỳ diệu sẽ xảy ra!

Review sách Hãy Lạc Quan Để Vui Sống

Hiện tại chưa có review cho cuốn sách này, hy vọng sẽ có trong lần quay lại tiếp theo của bạn. Xin cảm ơn! 

Mua sách Hãy Lạc Quan Để Vui Sống ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Hãy Lạc Quan Để Vui Sống” khoảng 32.000đ đến 33.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Hãy Lạc Quan Để Vui Sống Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Hãy Lạc Quan Để Vui Sống Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Hãy Lạc Quan Để Vui Sống Fahasa” tại đây

Đọc sách Hãy Lạc Quan Để Vui Sống ebook pdf

Để download “sách Hãy Lạc Quan Để Vui Sống pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

[Cong1]

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *