Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian

Giới thiệu sách Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian – Tác giả Epic

Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian

Châu Âu cổ kính, châu Phi hoang dã, châu Á kì bí, Trung Đông huyền diệu, “Tân lục địa” chứa đầy bí ẩn bất ngờ… những nền văn minh ở khắp các châu lục tồn tại nhiều nghìn năm, phát triển rực rỡ và để lại di sản thần thoại phong phú, với vô vàn sinh vật huyền bí cùng các tích truyện li kì.

Cuốn sách này tập hợp truyện kể về những sinh vật huyền bí khắp năm châu bốn biển. Mỗi truyện đính kèm thông tin về sinh vật như chủng loài, nơi sinh sống, các khả năng đặc biệ cùng đánh giá mức độ nguy hiểm của chúng dựa trên thang điểm:

– Vô hại, thậm chí còn giúp đỡ loài người.
– Khá phiền phức, nhưng có thể trị được.
– Nguy hiểm, hãy hết sức cẩn trọng khi đối đầu với chúng!
– Cực kì nguy hiểm, mau chạy đi!
– May ra thần linh mới trị được đám này!

Hãy cùng bắt đầu hành trình khám phá thế giới truyện kể đầy màu sắc về những sinh vật thần thoại khắp thế gian…

Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian
Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian
  • Mã hàng 8935244850444
  • Tên Nhà Cung Cấp Nhà Xuất Bản Kim Đồng
  • Tác giả: Epic
  • NXB: NXB Kim Đồng
  • Trọng lượng: (gr) 200
  • Kích Thước Bao Bì: 20.5 x 14.5 cm
  • Số trang: 200
  • Hình thức: Bìa Mềm
  • Xem thêm: Top sách nên đọc

2. Đánh giá Sách Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian

Đánh giá Sách Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian
Đánh giá Sách Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian

1 Giao hàng sớm hơn dự kiến 1 ngày, shipper dễ thương, đã quen giao hàng cho mình mỗi tháng nên cũng ko xa lạ nữa _ Sách đóng gói chưa ưng mắt lắm nhưng được cái chắc chắn, cẩn thận. _ Bìa sách đẹp, hơi bụi, nội dung chỉ mới xem qua nhưng hợp với mình.

2 Giao hàng nhanh, đóng gói chắc chắn, sách còn nguyên vẹn, có kèm thư cảm ơn nữa.

3 Tôi thích quyển này. Nó rất hợp với tôi. Giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận, nội dung hay. Giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận, nội dung hay.

4 Nhà sách giao nhanh Bọc cẩn thận Nội dung cụ thể, đọc cũng được. Mua sale thì đc chứ mua đúng giá thì ko đáng ngần đấy tiền.

5 Sách đẹp, sạch, shop gói kỹ, giao hàng khá nhanh. Rất thích. Thanks!

Review sách Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian

Review sách Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian
Review sách Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian

Từ châu Âu sang châu Á, những câu chuyện về sinh vật huyền bí đã hấp dẫn bao thế hệ độc giả trên toàn thế giới.

Cuốn sách Sinh vật thần thoại khắp thế gian tập hợp những câu chuyên về sinh vật huyền bí khắp năm châu bốn biển. Cuốn sách do Epic – nhóm bạn trẻ Việt đam mê thần thoại – tổng hợp.

Cuốn sách được chia thành 5 chương, lần lượt giới thiệu các sinh vật huyền bí của châu Âu, châu Phi và Trung Đông, châu Mỹ, châu Á.

Đối với người dân châu Âu, các sinh vật như Yêu nữ Huldra, Hải quái Kraken, Mụ phù thủy Baba Yaga, Hồn ma Jack O’lantern hay Quỷ khổng lồ Troll… rất nổi tiếng. Nhiều truyền thuyết, phim hoạt hình, phim điện ảnh cũng đề cập những loài sinh vật này.

Khu vực châu Phi và Trung Đông nổi tiếng với Ác xà Apep, Quái thú ăn thịt người Manticore, Nữ hoàng rắn Shahmaran… Đây đều là sinh vật nguy hiểm trong truyền thuyết với khả năng lấy mạng người.

Châu Mỹ không có nhiều sinh vật thần thoại phổ biến nhưng vẫn có một số loài tiêu biểu như Quái thú Akhlut, Bóng ma thù hận La Cegue, Tiểu quỷ Saci.

Và cuối cùng đến với châu Á, mảnh đất màu mỡ của những huyền thoại, người đọc sẽ hiểu thêm về Vua khỉ Hanuman, Nữ quỷ Rangda và thần thú Barong, Cáo chín đuôi, Thủy quái Kappa, Kỳ lân, Tuyết nữ…

Đặc biệt, cuốn sách còn dành ra một chương cuối kể về truyền thuyết về loài rồng – sinh vật mạnh mẽ và nhiều quyền năng bậc nhất trong các câu chuyện thần thoại và truyền thuyết của nhiều nền văn hóa từ đông sang Tây, từ Âu sang Á.

Ngoài sự tích và nguồn gốc của các sinh vật, mỗi truyện đều được đính kèm thông tin như chủng loài, nơi sinh sống, các khả năng đặc biệt…

Nhóm tác giả cũng đưa ra mức độ nguy hiểm của chúng dựa trên thang điểm đánh giá từ vô hại, phiền phức đến nguy hiểm và cực kỳ nguy hiểm.

Với niềm đam mê thần thoại khắp các châu lục, nhóm bạn trẻ Epic đã lập ra trang blog và fanpage với gần 60.000 lượt theo dõi, hàng trăm bài viết chất lượng, thú vị và hấp dẫn.

Sinh vật thần thoại khắp thế gian là tác phẩm đầu tiên của Epic, kết hợp cùng NXB Kim Đồng biên soạn ra một tài liệu bổ ích cho những ai muốn tìm hiểu thêm về một mảng đề tài thần thoại này.

Ngoài bìa sách bắt mắt, lồng ghép nhiều sinh vật thần thoại, bên trong cuốn sách còn có nhiều bức hình minh họa sinh động và huyền hoặc của họa sĩ Tú Ngô.

Tác phẩm được in màu với ba tông màu chủ đạo là cam – đen – trắng, mang lại những hiệu ứng thị giác thu hút cho người đọc.

Mua sách Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian” khoảng 67.000đ đến 71.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian Fahasa” tại đây

Đọc sách Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian ebook pdf

Để download “sách Sinh Vật Thần Thoại Khắp Thế Gian pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

[Cong1]

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *