Em Đẹp

Giới thiệu sách Em Đẹp – Tác giả Chúy

Em Đẹp

Em Đẹp là tác phẩm viết về phụ nữ thứ tư của Chúy. Nếu những cuốn sách trước Chúy dành các trang viết để trải lòng về những nỗi niềm của chị em về tình yêu, hôn nhân, các mối quan hệ xã hội thì với Em Đẹp, Chúy lại chỉ nói về chuyện làm đẹp của chị em.

Giống đa phần phụ nữ Việt, Chúy đã từng có suy nghĩ rằng hạnh phúc tức là làm chồng con vui, gia đình chồng vừa lòng, làm tròn bổn phận, được khen là vợ hiền dâu thảo… Cô từng tự vấn bản thân vì không làm được điều đó nên mãi không thấy hạnh phúc, cho đến một ngày cô hiểu ra, hạnh phúc là khiến cho bản thân được hạnh phúc trước tiên rồi sau đó mới mang đến hạnh phúc và niềm vui cho người khác.

Một trong những điều khiến phụ nữ cảm thấy vui và hạnh phúc đó chính là cơ thể khỏe mạnh, thân hình đẹp. “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” – Em Đẹp một lần nữa khẳng định lại câu nói ấy. Hình thức khi bạn sinh ra có thể không thay đổi nhưng nếu biết cách chăm sóc, ăn vận, trau chuốt thì bạn sẽ dần đẹp lên – đẹp một vẻ đẹp khác biệt và tự tin với chính mình.

Một người phụ nữ “đẹp” là khi họ biết trân quý cơ thể mình, chăm chút cho sức khỏe, ăn uống đúng cách và không ngừng khiến bản thân trở nên thú vị hơn bằng những cuốn sách, bộ phim. Chuẩn mực của cái đẹp là do con người tạo ra và hình mẫu đó không dùng dành cho số đông, mỗi người phụ nữ sẽ đẹp theo cách của riêng họ, tự xây dựng giá trị bản thân qua từng ngày.

Cuốn sách gồm 7 phần: Tập luyện không chỉ để giảm cân – Ăn uống: Đẹp bền vững – Hãy đi nhiều nơi và sống nhiều hơn một cuộc đời – Bạn có đang bỏ qua sự kỳ quặc của bản thân? – Bạn có biết nấu 5 món ăn – Chúng ta chỉ thực sự nghèo khi không có nổi một giấc mơ – Bạn làm gì khi không biết làm gì? Bạn không cần đọc theo thứ tự mà chỉ cần lật giở một phần bất kỳ và bắt đầu hành trình khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân.

Em Đẹp
Em Đẹp

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Em Đẹp
  • Mã hàng 8935251409338
  • Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
  • Tác giả: Chúy
  • NXB: NXB Phụ Nữ
  • Trọng lượng (gr): 180
  • Kích Thước Bao Bì: 12 x 20
  • Số trang: 158
  • Hình thức: Bìa Mềm

2. Đánh giá Sách Em Đẹp

Đánh giá Sách Em Đẹp
Đánh giá Sách Em Đẹp

1 Đây là một cuốn sách về phong cách sống, giúp các bạn nữ có những cách để trở nên xinh đẹp hơn cả về bề ngoài lẫn tâm hồn. Mở đầu của cuốn sách là những cách rèn luyện cơ thể, cách ăn uống để có một vóc dáng “vòng nào ra vòng đấy”. Tiếp theo là những quan niệm về cách sống, cách để bạn thể hiện chính bản thân mình ra,… để bạn trở nên “thú vị” và phát triển bản thân mình nhiều hơn nữa.Mình thực sự thích cách viết của tác giả, vì nó có phần phóng khoáng, vui vẻ, và đương nhiên những thứ cần logic hợp lí thì cũng chuẩn luôn. Câu văn không cứng nhắc hoàn toàn dễ đọc và cũng dễ ngấm. Nói sao nhỉ, dù nhẹ nhàng thoải mái nhưng cũng thức tỉnh bản thân con lười như mình không thể mãi trì trệ suốt ngày được nữa…

2 Là một cuốn sách hay về quan niệm trong tình yêu, hôn nhân từ tác giả từng trải – Chuý. Trong mỗi người phụ nữ đều có hình ảnh một nàng công chúa xinh đẹp của riêng mình, đó chính là hình tượng bản thân mà họ từng mơ. Thế nhưng có thể do cuộc sống thường ngày, những hạnh phúc xung quanh, những lời khuyên bảo ngoài kia rằng "hạnh phúc của phụ nữ là hi sinh…" dần dà đã khiến những nàng công chúa quên đi rằng chính họ cũng xứng đáng được yêu thương, được chăm sóc. Đầu tiên, và trên hết. Hy vọng thông qua quyển sách này, với những bí kíp "làm đẹp" cơ thể từ hình thức đến tâm hồn, tất cả các nàng công chúa đều tìm ra hình tượng đẹp nhất của bản thân, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình

3 Đây là một cuốn sách về phong cách sống, giúp các bạn nữ có những cách để trở nên xinh đẹp hơn cả về bề ngoài lẫn tâm hồn. Mở đầu của cuốn sách là những cách rèn luyện cơ thể, cách ăn uống để có một vóc dáng “vòng nào ra vòng đấy”. Tiếp theo là những quan niệm về cách sống, cách để bạn thể hiện chính bản thân mình ra,… để bạn trở nên “thú vị” và phát triển bản thân mình nhiều hơn nữa. • Mình thực sự thích cách viết của tác giả, vì nó có phần phóng khoáng, vui vẻ, và đương nhiên những thứ cần logic hợp lí thì cũng chuẩn luôn. Câu văn không cứng nhắc hoàn toàn dễ đọc và cũng dễ ngấm. Nói sao nhỉ, dù nhẹ nhàng thoải mái nhưng cũng thức tỉnh bản thân con lười như mình không thể mãi trì trệ suốt ngày được nữa…

Review sách Em Đẹp

Review sách Em Đẹp
Review sách Em Đẹp

1. Khi “Tốt Nước Sơn” Quan Trọng Như “Tốt Gỗ”

Phụ nữ không có ai là xấu cả, bởi vì họ sản phẩm của tạo hóa, như những bông hoa, đều có hương sắc riêng.“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” là câu nói đúng trong cuộc sống hiện nay.

2. Thế nào là đẹp?

Quan niệm về cái đẹp ở mỗi thời đại sẽ khác nhau, có lẽ vì cuộc sống không ngừng thay đổi để bắt kịp với dòng chảy hiện đại. Nếu trước đây, người con gái tóc dài, da trắng, thùy mị,…mới được cho là đẹp, thì bây giờ cái đẹp đã theo một tiêu chuẩn khác. Nếu như ngoài đường, khi thấy một cô gái với thân hình nóng bỏng, họ cũng có thể nói cô đẹp. Một cô gái với thân hình cân đối và khuôn mặt ưa nhìn với một số người cũng có thể xem đó là đẹp, hoặc một cô gái make up kỹ lưỡng, phù hợp với thị hiếu cũng có thể xem đấy là đẹp.

Người ta hay bảo vẻ đẹp tâm hồn mới quan trọng, nhưng nhìn nhận một cách thực tế là ngay nay nếu bạn không có chút nhan sắc thì người khác cũng không lấy làm hứng thú mấy với việc tìm ra vẻ đẹp ẩn chứa bên trong bạn. Đứng trước cái đẹp ai mà chẳng rung động, cái nhìn đầu tiên luôn có tác động lớn nên những người đẹp dễ thu hút đối phương hơn là điều tất nhiên.

Cá nhân tôi cho rằng, quan trọng nhất vẫn là một cơ thể cân đối, săn chắc. Tôi không nói là ủng hộ gầy kiểu “mình dây”. Chẳn nói đâu xa, các chị cứ lên Facebook hay báo mạng, lướt một vòng là tiêu chuẩn của vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm và tràn đầy sức sống thời bây giờ. Không được gầy, có da có thịt đầy đặn vẫn là quyến rũ nhất, và tất nhiên phải đi cùng sự căng mọng và cân đối.

Để có một cơ thể đẹp trước tiên và điều tất yếu là phải luyện tập, bạn có thể chọn những môn thể thao mà mình cảm thấy phù hợp mà yêu thích. Không có gì là không thể cả, chỉ vì bạn không hạ quyết tâm mà thôi. Đừng tạo áp lực cho bản thân vì đặt kỳ vọng quá cao như trong một tuần giảm 2kg và một tháng giảm 8kg, khi khó cơ thể dễ bỏ cuộc, buông thả hơn. Một nền tảng vững chắc bắt nguồn từ những điều nhỏ bé, dần dần với sự bền bỉ và quyết tâm bạn sẽ làm được thôi.

Dưới đây là những thông tin về nguyên lý tiêu hao năng lượng mà tác giả Chúy đã tìm hiểu và đúc kết:

Nguyên lý tiêu hao năng lượng: Để duy trì hoạt động sống, cơ thể sử dụng nguồn năng lượng nạp vào trước, sau đó mới dùng đến nhiên liệu dự trữ ở mỡ và cơ.

Nhiên liệu nạp vào bị tiêu hao theo thứ tự sau: tinh bột đốt trước, sau đó đốt chất béo, cuối cùng là protein.

Nhiên liệu dự trữ bị tiêu hao theo thứ tự sau: protein đốt trước, tiếp đó là mỡ ở cơ thể.

Khi bạn ăn ít thì thời gian đốt nhiên liệu nạp vào sẽ ít đi, cơ thể sẽ nhanh chóng chuyển sang đốt nhiên liệu dự trữ. Muốn đốt nhiên liệu dự trữ nhanh thì trước tiên phải đốt protein ở cơ. Muốn đốt protein ở cơ nhanh thì phải bắt cơ làm việc nhiều hơn. Cơ làm việc nhiều hơn chỉ có cách tập luyện cho nhanh để còn đốt được lớp mỡ tận cùng.

Bạn sẽ thắc mắc: Đốt protein ở cơ thế kia thì còn săn chắc làm sao được? Sự kỳ diệu của cơ là ở chỗ: Cơ càng vận động càng “nở” ra, càng nhiều ca-lo bị đốt cháy thì cơ càng tái tạo nhanh. Điều này giải thích tại sao đàn ông phải tập luyện như…điên để có cơ bắp và cứ dừng tập là cơ lại biến mất.

Chắc hẳn sẽ có người nghĩ rằng thời gian làm việc còn không có lấy đâu ra thời gian để luyện tập. Theo Chúy có nhiều cách và bài tập với dân văn phòng hoặc những người bận bịu. Tiêu biểu là HIIT (Hight Intensity Interval Training) là hình thức vận động cường độ cao ngắt quãng, đưa cơ thể đến giai đoạn lý tưởng nhất của quá trình đốt mỡ. Khi bạn nói không, và cảm thấy cơ thể mình không thể nào chịu đựng được nữa với các bài tập thì lúc đó HIIT vào cuộc. Cố thêm 1,2, 3 cái nữa, mỗi cái không cách nhau quá 5 giây, rồi đến lúc cơ thể không làm được nữa thì chuyển động tác. Với HIIT bạn không cần phải đến phòng tập mỗi ngày, không cần những dụng cụ máy móc, không tốn tiền và có thể tập bất cứ lúc nào muốn trong ngày,…

Dưới đây là một số bài tập mà tác giả Chúy thấy khá hay, áp dụng được. Mọi người có thể chọn 3,4 động tác yêu thích lặp đi lặp lại mà không cần làm hết một lượt các động tác nếu thấy khó:

Lợi ích cao nhất của tập luyện cũng ở chỗ này: Nếu chỉ ăn kiêng để giảm cân, tức là bạn giảm nhiên liệu nạp và buộc cơ thể vẫn phải dùng đến nhiên liệu dự trữ thì nó vẫn dùng nhưng sẽ chỉ dùng mãi protein ở cơ chứ không chạm được đến mỡ. Mỡ vẫn “nhăn răng” ở đấy dù bạn giảm cân. Giảm cân lúc này chính là giảm cơ vì cơ có hoạt động đâu. Cơ biến mất, cơ thể nhũn nhẽo ẻo lả, nhìn cái gì cũng xẹp lép. Bạn lại thành khách hàng tiềm năng cho các hãng sản xuất quần độn mông. Nên chị em đừng cố gắng tìm ra sự thần kỳ của biện pháp giảm cân nào mà không cần tập luyện. Trừ khi bạn chỉ nóng lòng muốn gầy chứ chẳng muốn đẹp, khỏe và quyến rũ.

Những giọt mồ hôi rơi xuống là thành quả của sự tập luyện cố gắng của bạn, là trang sức tuyệt vời làm cơ thể bạn lấp lánh tỏa sáng. Không có thành công nào mà không phải trải qua khó khăn và nỗ lực. Có khi đôi chân của bạn chưa mỏi, cánh tay bạn chưa rã rời, cơ thể bạn chưa muốn đổ sập xuống, chỉ có tâm trí bạn đang muốn từ bỏ mà thôi. Hãy vượt qua điều đó nhé!

Chế độ ăn uống phù hợp cũng là cách bạn yêu bản thân mình. Để có một cơ thể cân đối, khỏe khoắn và săn chắc thì 60% phụ thuộc vào yếu tố dinh dưỡng. Nguyên tắc “tinh thần” của ăn uống để giảm cân là không bao giờ để cơ thể rơi vào cơn đói, nếu bạn không muốn đánh thức con ma đói tỉnh giấc và ăn bù điên cuồng vào bữa ăn sau đó.

3. Bản thân vẫn là trên hết

Mỗi người chúng ta khi sinh ra trong cuộc đời này không ai có quyền được chọn lựa nơi mình sinh ra, cha mẹ, hoàn cảnh. Có người thường than thở, buồn bã hoặc tuyệt vọng vì những đau khổ mà mình phải chịu, trách ông Trời sao lại đối xử bạc bẽo với mình như thế. Có đôi lần vẫn so sánh hoàn cảnh của mình với những người xung quanh. Tại sao họ đẹp thế kia còn tôi lại xấu thế này? Than thở và trách móc như thế không làm cho cuộc sống của bạn tốt lên được đâu. Chúng ta không để thay đổi những điều đã được mặc định ban đầu đó nhưng chắc chắn một điều mà bạn có thể thay đổi được đó là cách tồn tại trong xã hội này.

Bạn là một người quan trọng. Dù đang trong tình cảnh khốn cùng, chưa có gì trong tay, có nhan sắc hay không, bạn vẫn là người có giá trị. Không phải con người ta có giá trị nên mới tồn tại, mà vì tồn tại nên mới có giá trị. Khi bạn yêu bản thân mình, cơ thể này thì bạn mới có thể sống một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc được. Vì điều cơ bản nhất là chỉ có yêu bản thân rồi mới yêu người khác được.

Tôi tin chắc rằng, những người phụ nữ thấy thích thú khi phát hiện ra một nét khác thường của mình là những người biết yêu và trân trọng bản thân hơn ai hết.

Tôi tin chắc rằng quá trình chung sống hơn 18-20 năm với chính mình, bạn biết chắc mình có sở thích gì, hoặc điều gì sẽ làm bạn hiếu kỳ nhất. Chỉ cần bạn đừng lười biếng và tìm hiểu dở dang, hãy cho mình thời gian để được làm điều mình thích bất kể nó khác thường như nào.

Bạn yêu thương bản thân mình đến mức chăm sóc cho cơ thể thật chu đáo, lành mạnh và khoa học. Cơ thể dẻo dai và tinh thần sảng khoái. Bạn đã đi được một nửa chặng đường của việc trở thành người phụ nữ hấp dẫn, thú vị và đáng yêu. Bên cạnh những bông hoa thì phụ nữ chính sản phẩm hoàn hảo, tuyệt với nhất của tạo hóa.

4. Tạo nên giá trị của bản thân

Người phụ nữ toát lên sự nữ tính nhất có lẽ là khi họ vào bếp. Đối với những người thích nấu nướng hoặc biết nấu ăn thì đó là nơi họ thể hiện sự đảm đang và khéo léo của mình. Bếp có lẽ là linh hồn của căn nhà, nơi gia đình quây quần bên nhau. Hãy luôn giữ lửa trong gia đình bằng những món ăn ngon và sự khéo léo của mình. Bạn không cần phải học quá nhiều món, những món cơ bản là điều tất yếu và nếu bạn biết thêm 5 món thì đó là điểm cộng tuyệt vời.

Tôi luôn tin rằng, nấu ăn ngon vẫn luôn là một điểm cộng tuyệt vời cho phụ nữ mọi thời đại, bất kể bạn giỏi giang và thành công đến đâu. Bạn kiếm được vài nghìn đô một tháng và hộ chiếu đã lấp đầy 100 con dấu của các nước trên thế giới, thì việc nấu ăn được những món ăn ngon và cảm thấy hứng thú với căn bếp nhỏ xinh vẫn là hình ảnh nữ tính ngọt ngào nhất.

Yêu cái đẹp, yêu hoa thơm, thích đồ ăn ngon, thích tìm hiểu về nấu nướng làm phụ nữ bớt…xấu tinh đi bội phần. Khi ấy, chúng ta ít để ý đến những người xung quanh hơn, tận hưởng thế giới riêng của bản thân nhiều hơn, ít đố kỵ ganh đua và không chạy theo những xu hướng hay đổi thay của xã hội.

Tôi luôn ngưỡng mộ những người nói được làm được, có hoài bão và phấn đấu vì nó. Đặc biệt là những cô gái phấn đấu để trở thành người được mọi người ngưỡng mộ, họ không vì bản thân là phái yếu mà nhún nhường hay cần sự chở che, ngược lại họ khẳng định giá trị bản thân mình với xã hội. Không quan trọng mình sinh ra trong hoàn cảnh như thế nào hay mình là phái yếu hay không, cách mà bạn chọn để đứng vững trong xã hội đó là cách bạn “định giá” bản thân mình. Mỗi người sẽ có cuộc sống tương xứng với năng lực của mình, đó là thành quả mà bạn đạt được sau chuỗi ngày gian khổ.

Ai cũng có quyền được mơ ước, dù cuộc sống có đang khó khăn thế nào. Bởi chính những ước mơ đó là động lực để bạn vững bước trên cuộc đời này. Có thể bây giờ những ước mơ đó chỉ đang trong giai đoạn nuôi dưỡng, rồi một ngày nó sẽ thành hiện thực nếu bạn cố gắng. Không ai đánh thuế ước mơ cả đâu, cứ mộng mơ, cứ dại khờ.

Trừ khi bạn muốn sống trên mặt trăng, sống dưới lòng đại dương cùng đám cá mập hoặc khát khoa một ngày mọc cánh và biết bay thì chẳng có ước mơ nào là không thể thực hiện được. Và không nhất định ước mơ phải cao xa vời vợi, phải giải cứu thế giới, trở thành người phụ nữ nổi tiếng hoặc mang đến cho nhân loại những phát kiến vĩ đại. Mọi ước mơ đều đáng trân trọng.

Khi chọn ngành nghề hay một điều gì đó không hoàn toàn vì sở thích hay đam mê của mình, đôi lúc nó bị chi phối bởi nhiều thứ; nào là từ gia đình, bạn bè, tiền bạc,…Nhưng đã bao giờ chúng ta nhìn lại và tự hỏi liệu bản thân có đang thật sự thích nó hay không. Hay chỉ là đang sống một cuộc sống dưới sự áp đặt của người khác, sống vì người khác. Những ước muốn mà chúng ta vẫn luôn mang theo bên mình nhưng chưa được bộc lộ, chưa được sống với chính bản thân mình. Ngoan không có nghĩa là phẳng lặng, đã sống vì người khác quá nhiều, bây giờ hãy cho sống cho bản thân của mình nhé.

Khi ước mơ thành sự thật, chưa chắc đã là lúc chúng ta vui và hạnh phúc nhất. Chỉ có lúc ôm giấc mơ ấy trong lòng, nghĩ kế hoạch để thực hiện, mỗi ngày sống bằng 300% năng lượng mình có, đấy mới là khoảng thời gian tuyệt với nhất, đấy mới là cảm giác lâng lâng sung sướng mà giấc mơ đem lại.

Cô gái à. Bạn hãy thử mở ngăn kéo lòng mình. Bên trong đó có những gì? Những giấc mộng thanh xuân chất chồng lần lữa vẫn còn trong đó chứ? Những giấc mơ vẫn chưa nguội lạnh, phải không? Bây giờ, bạn hãy lấy ra. Hãy giũ bụi, tưới nước, thắp lửa…để hơi ấm trở lại với giấc mơ mà bấy lâu vẫn ngủ yêu trong bạn.

Ngoài khoảng thời gian bận rộn cho công việc và gia đình thì bạn cũng có những khoảng thời gian và không gian riêng cho bản thân, như thế tinh thần mới thoải mái được. Có nhiều cách để thư giãn như nghe nhạc, xem phim, đọc sách,…không những mang lại cảm giác thư thái mà còn đem đến nhiều hiểu biết cho bản thân.

Nghe thì có vẻ đơn giản. Đọc sách và xem phim. Ai chẳng làm được. Chả lẽ cứ phải đọc sách và xem phim thì tôi mới thành người thú vị hay sao? Nhưng tôi nghĩ mãi, nghĩ kỹ lắm rồi vẫn không tìm ra được nhiều hơn các chủ đề nói chuyện khi mình đi gặp gỡ hẹn hò ai đó, hoặc để làm thú vị hơn chính các mối quan hệ hiện tại ngoài những điều kể trên: sở thích cá nhân, chuyện ước mơ, chuyện phim, chuyện sách, chuyện xảy ra đâu có trong xã hội xung quanh.

5. Kết

Trong tác phẩm thứ tư này, nếu như những tác phẩm trước trải lòng về những nỗi niềm của chị em về tình yêu, hôn nhân, các mối quan hệ xã hội thì với Em Đẹp, Chúy lại chỉ nói về chuyện làm đẹp của chị em.

Em đẹp gồm 7 phần: Tập luyện không chỉ để giảm cân – Ăn uống: Đẹp bền vững – Hãy đi nhiều nơi và sống nhiều hơn một cuộc đời – Bạn có đang bỏ qua sự kỳ quặc của bản thân? – Bạn có biết nấu 5 món ăn – Chúng ta chỉ thực sự nghèo khi không có nổi một giấc mơ – Bạn làm gì khi không biết làm gì? Bạn không nhất thiết phải đọc hết theo thứ tự, vì mỗi phần đều mang đến những kiến thức, kinh nghiệm khác nhau giúp bạn tìm đến vẻ đẹp của bản thân mình.

Mua sách Em Đẹp ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Em Đẹp” khoảng 68.000đ đến 70.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Em Đẹp Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Em Đẹp Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Em Đẹp Fahasa” tại đây

Đọc sách Em Đẹp ebook pdf

Để download “sách Em Đẹp pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

[Cong1]

Xem thêm

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *