Truyện ngắn Đặc Sắc 2023

Giới thiệu sách Truyện ngắn Đặc Sắc 2023 – Tác giả Nhiều tác giả

Truyện ngắn Đặc Sắc 2023

Nếu Truyện ngắn 2021 là những lát cắt thân phận dân tộc, từ suy tính của người dân nghèo nơi vùng quê xa xôi, đến tâm thế của giới trí thức thành thị, đều phản ánh rõ nét muôn mặt đời sống hiện tại, là sự tỏ bày sinh động của cái hôm nay của một đất nước đang căng thẳng tranh đấu từng ngày để vươn lên phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng sống mà làm sao để không đánh mất chính tâm hồn mình.

Đến Truyện ngắn 2022, trong bối cảnh Covid-19 tác động đến mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội, có thể nói mỗi tác phẩm là một cuộc hành trình, có người cầm bút để đi, có người cầm bút để ngược về những nỗi niềm. Không khí bao trùm Truyện ngắn 2022 là những niềm thương nỗi nhớ, là những xa cách với ước mong một ngày đoàn tụ.

Thì Truyện ngắn đặc sắc 2023 như một dấu lặng, dấu lặng sau tất cả hành trình, sau tất cả vội vã, một cái nôi ủi an những tâm hồn lạc lõng, một vùng nhớ cho những ai đang vội vàng đánh rơi ký ức, cho những phận người lãng đãng bỏ quên đi nếp truyền thống, cô đơn trong dòng chảy cuồn cuộn của hiện đại hóa.

Về tập truyện ngắn tuyển chọn này, nhà văn Tống Phước Bảo có đôi lời nhận xét:

“Truyện ngắn đặc sắc 2023 quy tụ những tác phẩm hay của các tác giả đình đám trên văn đàn như Võ Thị Xuân Hà, Y Ban, Bích Ngân, Nguyễn Ngọc Tư, Vũ Thanh Lịch, Tống Ngọc Hân, Trầm Hương cùng với một lứa viết trẻ đang dần khẳng định bút lực của mình trong những năm qua như Nguyễn Thị Kim Hòa, Trần Thị Tú Ngọc, Lữ Mai, Lê Vi Thủy, Kiều Duy Khánh, Nguyễn Luân… Chính sự kết hợp độc đáo mang tính kế thừa tiếp nối cộng với sự tinh tuyển làm cho tập truyện lần này mang một sự đa dạng về phong cách, đề tài, và đặc biệt là tính văn chương giàu màu sắc bởi nét cá tính trong từng ngòi bút.

Võ Thị Xuân Hà đầy nội lực với Cơn gió nghiêng; Bích Ngân cuốn hút với Một thế giới khác; Y Ban dữ dội với Ráng chiều đỏ; Nguyễn Ngọc Tư da diết với Giữa vật chất này; Tống Ngọc Hân trăn trở với Khuy áo đỏ…

Bên cạnh đó các cây bút trẻ cũng cho thấy một sự chắc tay như Nguyễn Thị Kim Hòa thao thiết với Hương thôn dã; Lữ Mai quyến dụ với Đá huyết rồng; Trần Thị Tú Ngọc day dứt với Chợ ký ức; Lê Vi Thủy đau đáu với Tấm liễn gia tộc…”.

Truyện ngắn đặc sắc 2023 chính là niềm thương nỗi nhớ, là cái níu sống chậm dành tặng độc giả.

Truyện ngắn Đặc Sắc 2023
Truyện ngắn Đặc Sắc 2023

1. Thông tin chi tiết

  • Tên sách: Truyện ngắn Đặc Sắc 2023
  • Tác giả: Nhiều tác giả
  • Nhà xuất bản: NXB Văn Học
  • Nhà phát hành: Công ty CP Sbooks
  • Kích thước sản phẩm: 13×20,5 (cm)
  • Trọng lượng: 200 (gram)
  • Số trang: 300
  • Hình thức bìa: Bìa mềm
  • Xem thêm: Top sách nên đọc

2. Đánh giá Sách Truyện ngắn Đặc Sắc 2023

Đánh giá Sách Truyện ngắn Đặc Sắc 2023
Đánh giá Sách Truyện ngắn Đặc Sắc 2023

1 Giao hàng nhanh đóng gói cẩn thận bao bì bọc kĩ nội dung chưa đọc chưa biết

2 Sách chất lượng in rất đẹp. Giấy màu rõ nét. Giao hàng siêu nhanh. Rất ưng so với mức giá.

3 Sách hay in đẹp, giao hàng nhanh, riêng về sản phẩm về sách thì tiki là nhất rồi nè, cho 5* nhé, hình ảnh minh họa vì mình lười chụp quá.

4 Nhận sách mình rất ưng về cách gói hang rất kĩ,giao khá nhanh, trân trọng khách hàng như vậy của tiki.sẽ quay lại ủng hộ tiki.

5 Sách mới đẹp, tiki đóng góp bọc sách cẩn thận. giao nhanh, tối qua đặt sáng nay đã có. hi vọng sách giúp ích cho mình.

Review sách Truyện ngắn Đặc Sắc 2023

Review sách Truyện ngắn Đặc Sắc 2023
Review sách Truyện ngắn Đặc Sắc 2023

Theo các nhà văn, “Truyện ngắn đặc sắc 2023” như một dấu lặng sau tất cả hành trình, một vùng nhớ cho những ai đang vội vàng đánh rơi ký ức, cô đơn trong dòng chảy cuồn cuộn của hiện đại hóa.

Ngày 1/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Sbooks đã ra mắt sách “Truyện ngắn đặc sắc 2023” và trao giải cuộc thi “Thương nhau đến ngày sau.”

Theo đại diện Công ty Cổ phần Sbooks, đây là lần đầu tiên Sbooks công bố chính thức ý nghĩa của Dự án Tuyển chọn Truyện ngắn Đặc sắc hằng năm, qua đó chọn lọc những sản phẩm đặc sắc nhất, giúp cho Tủ sách Văn học được sâu sắc, đồng thời lan tỏa sự hiện diện của những cây bút Việt cá tính.

“Truyện ngắn đặc sắc 2023” quy tụ những tác phẩm hay của các tác giả ghi nhiều dấu ấn trên văn đàn như Võ Thị Xuân Hà, Y Ban, Bích Ngân, Nguyễn Ngọc Tư, Vũ Thanh Lịch, Tống Ngọc Hân, Trầm Hương cùng với nhiều cây viết trẻ đang dần khẳng định mình trong những năm qua như Nguyễn Thị Kim Hòa, Trần Thị Tú Ngọc, Lữ Mai, Lê Vi Thủy, Kiều Duy Khánh, Nguyễn Luân…

Chính sự kết hợp độc đáo mang tính kế thừa, tiếp nối cộng với sự tinh tuyển làm cho tập truyện có sự đa dạng về phong cách, đề tài và đặc biệt là tính văn chương giàu màu sắc bởi nét cá tính trong từng ngòi bút.

Theo các nhà văn, “Truyện ngắn đặc sắc 2023” như một dấu lặng, dấu lặng sau tất cả hành trình, sau tất cả vội vã, một vùng nhớ cho những ai đang vội vàng đánh rơi ký ức, cho những phận người bỏ quên đi nếp truyền thống, cô đơn trong dòng chảy cuồn cuộn của hiện đại hóa.

Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều – Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam khi đọc truyện ngắn “Chợ ký ức” của nhà văn Trần Thị Tú Ngọc – một truyện ngắn được tuyển chọn trong “Truyện ngắn đặc sắc 2023″ đã để lại lời bình: “… Một đời sống chứa đựng nỗi đau buồn và những vẻ đẹp trào nước mắt” và cũng có thể coi lời bình này là nhận xét chung cho ‘Truyện ngắn đặc sắc 2023’ khi nắm bắt đúng tinh thần của hầu hết truyện ngắn trong tác phẩm này.”

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Sbooks đã trao giải cho các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi “Thương nhau đến ngày sau,” một dự án xuất bản đặc biệt được chuẩn bị trong hơn một năm, trải qua ba vòng tuyển chọn đã chọn được 31 tác phẩm xuất sắc trong số hàng trăm tác phẩm gửi về để trao giải.

Với chủ đề “Đồng hành,” cuộc thi nhấn mạnh thêm giá trị của sự kết nối trong cuộc đời của mỗi con người. Kết quả, tác giả Lê Văn Nhân đoạt giải Nhất với tác phẩm “Cúc ơi!.”

Ông Nguyễn Anh Dũng, nhà sáng lập Sbooks cho biết: Thời gian tới, công ty sẽ có thêm những hoạt động hướng tới sự phát triển của văn học Việt Nam, phát triển văn hóa đọc trong giới trẻ nói riêng và xã hội nói chung, hướng tới góp phần lan tỏa tri thức, văn hóa đọc./.

Mua sách Truyện ngắn Đặc Sắc 2023 ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Truyện ngắn Đặc Sắc 2023” khoảng 70.000đ đến 99.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Truyện ngắn Đặc Sắc 2023 Tiki” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Truyện ngắn Đặc Sắc 2023 Shopee” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Truyện ngắn Đặc Sắc 2023 Fahasa” tại đây

Đọc sách Truyện ngắn Đặc Sắc 2023 ebook pdf

Để download “sách Truyện ngắn Đặc Sắc 2023 pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

[Cong1]

Xem thêm

[Review sách, Pdf, Ebook, Tải sách]

Từ khóa tìm kiếm: Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf, Download free

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *